Giải Trí

'Thiên thần lai' Chiara Falcone - thí sinh đầu tiên vào thẳng vòng Đối đầu của The Voice Kids 2016

Gia Thông
Chia sẻ

Vượt qua hơn 700 thí sinh, "thiên thần lai" Chiara Falcone đã xuất sắc giành giải Đặc biệt của vòng sơ tuyển online Giọng hát Việt nhí 2016, trở thành thí sinh đầu tiên lọt vào vòng Đối đầu khi chương trình còn chưa lên sóng!

Sau hơn 3 tuần tranh tài, vòng sơ tuyển online Giọng hát Việt nhí 2016 đã kết thúc với giải Đặc biệt thuộc về Chiara Falcone. Để có thể đến thẳng vòng Đối đầu của chương trình Giọng hát Việt nhí, Chiara Falcone đã phải vượt qua hơn 700 thí sinh và thuyết phục được Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh.

Chiara Falcone không phải là gương mặt xa lạ với các khán giả của Giọng hát Việt nhí khi cô từng là thí sinh mùa 2. Mẹ là Việt kiều còn cha người Ý, vừa lọt lòng, Chiara Falcone đã theo cha mẹ về Việt Nam sinh sống tại Đà Nẵng. Với giọng hát trẻ trung nhưng xử lý bài hát tinh tế, Chiara đã khiến cặp đôi Giang - Hồ phải vất vả giành giật vói HLV Thanh Bùi để giành lấy được cô tại vòng Giấu mặt.

Chiara Falcone ở vòng Giấu mặt The Voice Kids 2013

Sau đó, Chiara đi đến vòng Đối đầu và chỉ ngậm ngùi dừng bước trước sự thay đổi vào phút 90 của cặp đội HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. Với phong cách trình diễn tự tin và lôi cuốn đi kèm giọng hát cao vút của mình, Chiara được giới chuyên môn và khán giả đánh giá rất cao. Không may mắn cho Chiara khi đêm hôm đó là sự bùng nổ của không riêng em mà còn cả Chi Mai và Tôn Chí Long.

Vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2013 - Tôn Chí Long, Chi Mai và Chiara Falcone

Mặc dù Chiara đã được Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang lựa chọn ngay từ đầu nhưng chính sự xuất sắc của Tôn Chí Long đã khiến cặp đôi HLV thay đổi quyết định vào phút 90. HLV Lưu Hương Giang đã phải nhận xét: “Trước khi bọn con diễn trên sân khấu ngày hôm nay thì cô chú cũng đã tính trong đầu mình là sẽ chọn ai. Bởi không chỉ có ngày hôm nay mà còn là quá trình tập với nhau nữa, sống với nhau, tìm hiểu về khả năng của từng con. Đến tận bây giờ, bắt đầu cô chú cảm thấy hoang mang rằng là có khi nào quyết định đấy sẽ lại thay đổi, chuyển hướng sang một người khác?”. Tiết lộ đã thay đổi quyết định ở phút 90 của Lưu Hương Giang xảy đến ngay sau khi nữ ca sĩ hết lời khen ngợi cô bé lai Ý luôn khiến mình an tâm từ lúc bước ra sân khấu. 

chiara1

Chiara ngậm ngùi nhìn Tôn Chí Long đi tiếp tại Giọng hát Việt nhí 2013.

Trở lại với Giọng hát Việt nhí 2016 bằng vòng sơ tuyển online lần này, Chiara cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong giọng hát khi mang đến ca khúc Send my love - hit mới nhất của “giọng ca vàng” Adele. Cô bé ngày nào của Giọng hát Việt nhí đã thuyết phục được các khán giả và Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh để giành quyền vào thẳng vòng Đối đầu.

Clip dự thi ca khúc Send my love của Chiara Falcone tại vòng sơ tuyển online

Chiara không chỉ nói mà còn hát lưu loát bằng cả thứ tiếng là Việt, Ý và Anh. Sở thích cô bé là nghe và hát những ca khúc của các diva trong lẫn ngoài nước như Whitney Houston, Emma Morone, Adele, Mỹ Linh, Thu Minh…

Chiara với ca khúc Counting Stars của OneRepublic từng được giải Âm nhạc iHeartRadio

Chiara tự tin khoe giọng với ca khúc hit của Alicia Keys - Girl on Fire

Các ca khúc mới đều được cô nàng cập nhật trong playlist và cover

Sau cuộc thi sơ tuyển online, Chiara Falcone với giải đặc biệt đã được đặt cách vào thẳng vòng Đối đầu và chọn đội HLV mà mình yêu thích. Nếu yêu thích giọng ca nhí này, các khán giả hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho Chiara tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ lên sóng vào ngày 23/07/2016 và được phát sóng hàng tuần trên VTV 3 vào ngày thứ 7.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất