Giải Trí

Thiện Hiếu, Công Nam, Phan Mạnh Quỳnh nói gì sau đêm chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất?

Thu Phương
Chia sẻ

Thiện Hiếu, Công Nam, Phan Mạnh Quỳnh và các thí sinh có mặt trong đêm chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất đã có những chia sẻ chân thành ngay sau khi cuộc thi kết thúc.

Đêm chung kết cuộc thi Sing My Song - Bài hát hay nhất đã kết thúc đầy kịch tính với chiến thắng thuộc về chàng trai 18 tuổi Cao Bá Hưng. Đêm thi cũng chứng kiến những màn trình diễn đầy ấn tượng và thăng hoa của top 9: Thiện Hiếu, Công Nam, Phan Mạnh Quỳnh, Trương Kiều Diễm, Hoàng Dũng, Ưng Đại Vệ, Trương Thảo Nhi, Phạm Hồng Phước. Sau khi cuộc thi kết thúc, các thí sinh đã nhanh chóng cập nhật tình hình với người hâm mộ và không quên chia sẻ đôi dòng cảm xúc trong giây phút đặc biệt này. Qua những lời chia sẻ có thể thấy, tất cả đều rất hài lòng và mãn nguyện với một cái kết đẹp, trọn vẹn khép lại Sing My Song mùa đầu tiên.

Thiện Hiếu vui vẻ chia sẻ cậu quá nhập tâm vào bài hát nên mắc một số lỗi trình diễn, mong các khán giả bỏ qua cho “thằng bé”.

Phan Mạnh Quỳnh cho biết anh hoàn toàn nhẹ nhõm và chúc mừng hai thí sinh đạt giải là Bá Hưng và Thảo Nhi. Anh còn cho biết thêm lúc diễn có thể vì áp lực mà không như ý nên mong khán giả thông cảm.

Bùi Công Nam lại nở nụ cười rất tươi và khoe dù không vào top 2 nhưng mình vẫn có giải.

Trương Kiều Diễm có những chia sẻ vô cùng đáng yêu khi cho biết với cô đây là một kết thúc đẹp và mãn nguyện. Kiều Diễm cũng cho biết sau khi thi xong cô đã nhẹ nhõm để sắp xếp đồ đạc về nhà đón Tết cùng gia đình.

Đoàn Thế Lân, anh chàng khách mời của đêm chung kết cũng đã kịp gửi lời chúc mừng đến cậu bạn thân thiết Bá Hưng vì đã giành được ngôi vị quán quân.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất