Giải Trí

Thí sinh trầm cảm X Factor và thông tin chưa xác thực về bức ảnh tự tử

Chia sẻ

Bức ảnh Mai Thái Anh nhập viện và thông tin anh tự tử vì áp lực dư luận "chỉ trích" anh vài ngày gần đây khiến mọi người hết sức hoang mang.

Tối 27/4, Mai Thái Anh (Trần Nguyên Bảo) - Thí sinh Nhân tố bí ẩn 2016 đã đăng những dòng chia sẻ kèm một bức ảnh đen trên facebook khiến cho mọi người hết sức hoang mang. Cụ thể, anh viết: “Đến cuối cùng thì bản thân cũng là vật dùng xong rồi bỏ, cũng chỉ là thứ để mọi người nhìn vào dè bỉu như cặn bã mà thôi. Suốt 20 năm bị cuộc đời quay lưng giờ cũng đến lúc quay lưng với cuộc đời rồi. Sức chịu đựng của một người có giới hạn, mọi chuyện nên kết thúc ở đây, xem như tìm lối thoát cho bản thân. Chị ơi, em đến với chị đây!”

nhantobian (1)

Dòng trạng thái gây hoang mang và bất ngờ của Mai Thái Anh

Những chia sẻ của Mai Thái Anh giống như một bức thư tuyệt mệnh bất cứ ai đọc cũng cảm thấy bất ngờ. Thông tin và hình ảnh anh chàng nhập viện nhanh chóng được mọi người lan truyền trên mạng xã hội và cho rằng, Mai Thái Anh đã uống thuốc ngủ tự tử vì không chịu nổi áp lực từ dư luận trong vài ngày gần đây.

Trước những thông tin ồn ào trên mạng xã hội, SAOstar đã cố gắng liên lạc với Mai Thái Anh nhưng điện thoại khóa máy. Nhưng ngay sau đó, đã có người lập tức gửi một só thông tin, hình ảnh Mai Thái Anh đang nằm viện đến các đơn vị báo chí, truyền thông vào ngày hôm qua - 27/4. Nguồn tin này nói rằng Mai Thái Anh nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu do dùng thuốc an thần (hay còn gọi là thuốc ngủ) Loxemil quá liều. Theo đó, bệnh nhân Mai Thái Anh đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn phải thở máy và lọc thận cho đến khi thể trạng bình phục hoàn toàn.

nhantobian (4)

Hình ảnh Mai Thái Anh nhập viện

Tuy nhiên cho đến giờ, những thông tin trên vẫn chưa được kiểm chứng hoặc nhận được xác thực chính thức từ phía thí sinh Mai Thái Anh. Một số trang tin hiện tại vẫn đang tiếp tục đưa thêm nhiều nguồn tin thiếu xác thực khiến cho dư luận lẫn khán giả của chương trình hoang mang, lo lắng, đồng thời vô tình cũng tạo nên những áp lực tiêu cực tới thí sinh Mai Thái Anh.

Trước đó, phần thể hiện khá độc đáo ca khúc And I'm Telling You cùng câu chuyện vượt qua chứng trầm cảm để đến với cuộc thi Nhân tố bí ẩn của Mai Thế Anh đã gây xúc động trên sóng truyền hình cả nước, nhưng ngay sau đó anh chàng đã bị khán giả nghi ngờ về tính xác thực vì nhận ra Mai Thái Anh từng là thí sinh Vietnam Idol 2015. Tuy nhiên, lúc đó Mai Thái Anh xuất hiện với hình ảnh nhí nhảnh, thậm chí có phần “tăng động” khác xa với hình ảnh nhút nhát của anh trên sân khấu Nhân tố bí ẩn. Ngay sau những nghi vấn này, Mai Thái Anh cũng đã lên tiếng giải thích do quá xúc động nghĩ tới một người chị thân thiết nên đã có những cảm xúc như vậy. 

Tiết mục And I'm Telling You của Mai Thái Anh (Trần Nguyên Bảo) tại vòng Hội ngộ - X-Factor 2016

Đối với nghi vấn và thông tin tự tử không xác thực ở trên, SAOstar vẫn đang tiếp tục liên lạc với thí sinh Mai Thái Anh để có được những thông tin chính xác và đầy đủ nhất tới dư luận, những ai quan tâm tới Mai Thái Anh lẫn chương trình Nhân tố bí ẩn.

Chia sẻ
Tin mới nhất