Giải Trí

Đỗ Hoài Nam lần đầu lên tiếng về những bất đồng quan điểm với thí sinh ngoại quốc David

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trong quá trình thi Đối đầu, giữ Đỗ Hoài Nam và David đã xảy ra những bất đồng quan điểm. Tuy nhiên sau đó, cả hai đã có những động thái để xoay dịu mối quan hệ anh em cùng chung một nhà với HLV Tuấn Hưng.

Sau lời chia sẻ: “Nam à! Anh đã quyết định quay lại với chiếc ghế này, anh chỉ làm theo cái đầu của anh. Bản chất giọng của David đã hay rồi, cái phần khó ngày hôm nay là do bạn Nam gánh hết cả. Tôi tin chắc một điều rằng là nếu cậu ấy có thêm cơ hội, cậu ấy sẽ làm cho tôi biết rằng tôi không chọn nhầm”, HLV Tuấn Hưng chọn Đỗ Hoài Nam bước tiếp vào vòng thi Đo ván.

- Cảm xúc của anh như thế nào sau vòng đối đầu The Voice 2019?

Đó là một mớ cảm xúc hỗn độn. Vì David là đồng đội nên Nam cảm thấy rất khó xử và xúc động. Việc được chọn để đi tiếp có ý nghĩa rất quan trọng đối với Nam nên sau khi anh Hưng đưa ra sự lựa chọn của mình, Nam cảm thấy được giải tỏa tâm lý rất nhiều. Tuy nhiên, Nam rất buồn vì David đã không nhận được quyền cứu từ các huấn luyện viên khác.

- Với anh cơ hội HLV Tuấn Hưng bất chấp lời khen của Thanh Hà và Tuấn Ngọc cho David để chọn mình đi tiếp The Voice 2019 có ý nghĩa như thế nào?

Việc anh Hưng bất chấp những lời khen dành cho David từ hai vị huấn luyện viên cô Thanh Hà và chú Tuấn Ngọc để lựa chọn Nam đi tiếp có ý nghĩa cực kì lớn với Nam.

Nam rất xúc động và bất ngờ với quyết định đó và Nam đã khóc ngay trên sân khấu. Quyết định đó giống như một sự khẳng định rằng Nam có thực lực thật sự, Nam có sự cố gắng và cố gắng đó được đền đáp. Nam rất cám ơn anh Hưng đã trao cho Nam cơ hội này.

- Trong quá trình luyện tập với thí sinh ngoại quốc như David anh có gặp khó khăn gì không?

Trong quá trình luyện tập với David, Nam không gặp khó khăn về ngôn ngữ, nhưng lại gặp khó khăn về cách làm việc với cậu ấy. David khá bảo thủ, luôn cho rằng mình đang làm đúng. Khi cả hai phân bè cho nhau, Nam đã nhiều lần thuyết phục David hát đúng cao độ phần bè của mình tuy nhiên David cho cho rằng mình đang làm đúng và buộc Nam phải thay đổi cách bè của mình.

Việc liên tục hát ở một cao độ độ quá sức gây cho Nam không ít khó khăn. Tuy nhiên đến ngày cuối cùng David đã chịu thay đổi và hát đúng như phần bè mà hai người đã chia từ trước. Kết quả cả hai đã có một phần trình diễn khá tốt trên sân khấu như khán giả đã xem.

- Trong lúc tập với David, Tuấn Hưng cũng như anh Hoàng Duy có bất kỳ kỷ niệm nào giữa các anh em không?

Kỷ niệm giữa anh Hoàng Duy và anh Tuấn Hưng thì rất nhiều. Anh Hoàng Duy rất hài hước và không bao giờ làm cho buổi tập có không khí căng thẳng. Còn anh Tuấn Hưng luôn dành cho team một sự chiều chuộng và làm cho team cảm giác như là một gia đình.

Anh Tuấn Hưng rất hay dẫn team đi ăn, chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm cho mọi người, có những câu nói của anh đã giúp Nam định hướng con đường mình đi phía trước và Nam rất cảm kích vì điều đó.

- Anh cảm nhận như thế nào về David và cố vấn Hoàng Duy?

David là một ca sĩ giỏi, có chất giọng khỏe. Nam đã học được rất nhiều từ David. Ngoài đời David là một người bạn rất vui tính và thân thiện. Nam tin rằng David còn có thể tiến xa hơn với khả năng của mình.

Về anh Hoàng Duy, anh không chỉ là một cố vấn giỏi mà còn là một người anh luôn biết nghĩ cho những người em, những người học trò của mình. Khi không có mặt anh Tuấn Hưng, anh Hoàng Duy đã giúp mọi người rất nhiều từ khâu chọn bài, phối bè, đưa ra ý tưởng trình diễn, những việc đó đã giúp Nam và các bạn trong team rất nhiều. Có thể nói anh Hoàng Duy là chỗ dựa tinh thần rất vững chắc cho team.

- Trong quá trình luyện tập đôi khi xảy ra những bất đồng quan điểm như cách anh thẳng thắn nói về bạn diễn của mình David, câu chuyện sau đó hai anh em đã giải quyết như thế nào?

Để có thể giải quyết những mâu thuẫn đã xảy ra ở trong vòng đối đầu, Nam đã chọn cách im lặng, tự cố gắng để có thể làm tốt nhất vai trò của mình.

Sau đó Nam và David đã có một buổi nói chuyện để hai người hiểu nhau hơn. Một câu nói của David đến bây giờ Nam vẫn nhớ nhớ đó là “Chúng ta sẽ mang đến cho khán giả một bài hát tuyệt vời. Hãy cố gắng vì điều đó”.

- Anh nhận xét như thế nào về màn trình diễn của mình cũng như của đối thủ David?

Nam nghĩ rằng cả Nam và David đều đã thể hiện khá tốt trên sân khấu, mọi hiểu lầm đều đã được bỏ qua. Các đoạn bè và phiêu của cả hai nghe khá hòa quyện. Nam rất mong sẽ nhận được những đánh giá, góp ý khách quan nhất từ các vị khán giả xem truyền hình để cả Nam và David có thể hoàn thiện mình hơn.

Màn trình diễn của David và Hoài Nam.

- Bề ngoài Hoài Nam có vẻ rất mạnh mẽ và đàn ông tuy nhiên khi đấu với David trên sân khấu anh lại thú nhận mình bị ảnh hưởng bởi tâm lý, vậy điều gì khiến anh mất bình tĩnh như vậy?

Khi biết mình sẽ đối đầu với David, Nam nghĩ rằng khả năng đi tiếp của Nam là rất thấp, gần như là không có. David là 1 ca sĩ với hơn 14 năm kinh nghiệm biểu diễn, có giọng hát cực khỏe, là thí sinh gây được tiếng vang lớn ở vòng giấu mặt với 4 lựa chọn từ các vị HLV, thậm chí các bạn thí sinh khác khi biết điều này không nhiều người nghĩ Nam sẽ vượt qua được David.

Mặt khác, những hiểu lầm giữa Nam và David trong quá trình luyện tập cho đến tận ngày ghi hình vẫn chưa thể giải quyết, có quá nhiều lý do khiến Nam bị stress trước khi lên sân khấu. Thật may là cả Nam và David đều thể hiện tốt phần thi của mình.

- Nếu được chọn 1 thành viên khác không phải David trong team của mình anh sẽ chọn ai? Vì sao?

Nếu được chọn thành viên khác ở trong team cho vòng đối đầu này, có thể Nam sẽ chọn Ella Beth vì Nam rất muốn được song ca với cô ấy.

- Hãy gửi một lời chúc một lời cảm ơn đến khán giả?

Nam xin gửi lời cảm ơn tất cả các bạn khán giả đã ủng hộ cho team Tuấn Hưng nói chung và cho cá nhân Nam nói riêng. Nam sẽ tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ phía khán giả để có thể hoàn thiện mình tốt hơn. Chúc quý khán giả nhiều niềm vui và tận hưởng trọn vẹn chương trình The Voice năm nay.

Đừng quên đón xem tập 8 vòng Đối đầu của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 02/6/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất