Giải Trí

Cô bé Nghệ An 'siêu mặn' Diệp Nhi: Bắn tiếng 3 miền, quyết tâm khiến Hương Giang hối hận!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Giọng ca nhí Diệp Nhi trổ tài nói giọng 3 miền điêu luyện, tự tin đối đáp với các huấn luyện viên tại vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019.

Xuất hiện tại vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019, Diệp Nhi - Cô bé 11 tuổi đến từ thị xã Thái Hòa, Nghệ An hào hứng chia sẻ về những chuyến đi làm thiện nguyện ý nghĩa cùng mẹ. Dù còn nhỏ nhưng Diệp Nhi rất hiểu chuyện và sống cực tình cảm. Trong một lần đi hát từ thiện ở bệnh viện, cô bé đã gom góp hết số tiền nhận được để chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn.

Phần thi của Diệp Nhi tại vòng thi Giấu mặt - The Voice Kids 2019.

Dự thi vòng Giấu mặt, Diệp Nhi được giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh cân nhắc lựa chọn ca khúc Hôm nay tôi buồn của tác giả Phùng Khánh Linh. Bài hát đã được nam nhạc sĩ chỉnh sửa lời để phù hợp với lứa tuổi của cô bé.

Bằng chất giọng tình cảm, ở những phút giây cuối cùng của màn trình diễn, Diệp Nhi đã thuyết phục cặp đôi Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh bấm chọn. Sau khi quay lại, Phạm Quỳnh Anh hào hứng, vui mừng vì lần này không phải đấu đá lẫn nhau để tranh giành thí sinh.

Tiết mục của Diệp Nhi.

Nhìn ra tiềm năng của Diệp Nhi, Hương Giang có ý định bấm chọn tuy nhiên thấy đèn của đội HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đã sáng nên cô quyết định “nhường”. Thêm vào đó, Hương Giang nhận thấy Diệp Nhi phù hợp với HLV đội bạn hơn. Không chỉ sở hữu giọng hát trong trẻo, Diệp Chi còn là cô bé hoạt ngôn và lanh lợi. Dù là lần đầu tiên đứng trước 6 huấn luyện viên, những cô bé đã bản lĩnh đối đáp “cực mặn” khiến ai nấy đều vui cười sảng khoái.

Diệp Nhi tự tin trổ tài nói được 3 tông giọng Bắc - Trung - Nam, mạnh dạn “ghép đôi” Hương Giang - Dương Cầm, duyên dáng “chọc ghẹo” Ali Hoàng Dương - Lưu Thiên Hương là quý ông - quý bà, thông minh “biết nịnh” bố mẹ Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh.

Đặc biệt là giây phút trước lúc chào tạm biệt dàn HLV để ra về, Diệp Chi không ngần ngại lại gần về phía Hương Giang và duyên dáng hỏi: “Cô còn nhớ con không? Con đi hát với cô một lần ở chùa, khi đó cô mặc một chiếc quần jean và áo da báo này. Con nghe cô làm HLV The Voice Kids năm nay, con vui cực kỳ luôn”. 

Nói đến đây, HLV Hương Giang mới ôm ngực “đau đớn” và cảm thấy tiếc hùi hụi vì đã bỏ lỡ một thí sinh nhí thần tượng mình.

Nhìn vào mắt Hương Giang, Diệp Nhi còn nhấn mạnh: “Vòng sau con sẽ làm cho cô bất ngờ và phải hối hận vì đã không chọn con”. Nghe xong lời nói của cô bé, Hương Giang “gục ngã” trên ghế nóng do ngỡ Diệp Chi đến chào mình, hóa ra là cô bé đến “dằn mặt” nữ huấn luyện viên.

Liệu với sự thông minh lém lỉnh của mình, Diệp Nhi sẽ làm điều gì đặc biệt để HLV Hương Giang phải hối hận ở vòng thi sau? Cùng đón chờ sự trở lại của Diệp Nhi ở những phần thi kế tiếp nhé và đừng quên đón xem tập 2 vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 27/7 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất