Giải Trí

Thí sinh PRODUCE X 101 được nạp năng lượng nhờ món quà từ ‘Quý ông Lee Dong Wook’

Trương Hữu Nghĩa
Chia sẻ

Nhờ vào hành động đẹp với các hậu bối, Lee Dong Wook đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Mới đây, nhà sản xuất của chương trình thực tế gây sốt ‘Produce X 101’ đã đăng tải một tấm hình lên mạng xã hội với dòng trạng thái: ‘Tada, món quà bất ngờ từ Lee Dong Wook đã cập bến rồi! Chúng tôi sẽ tận hưởng những chiếc pizza ngon lành này và cố gắng làm việc tốt hơn nữa! Cảm ơn cậu rất nhiều vì bữa ăn hoành tráng này nhé!’.

Trong bức hình, các thực tập sinh của lớp A đang tận hưởng bữa thiết đãi từ vị host của chương trình. Đây chắc hẳn là một món quà tuyệt vời để nạp năng lượng, khi ngày hôm đó các thực tập sinh của chúng ta có một sân khấu đặc biệt trên M Countdown với tiết mục ‘X1-MA’.

Có lẽ biết được những áp lực mà các học sinh của mình đang đương đầu, Lee Dong Wook đã mời họ một chầu Pizza hoành tráng như thế này. Và, như một lời cảm ơn thì vô số trái tim đã được ‘bắn’ ra trong bức hình của nhà sản xuất đăng lên phương tiện truyền thông.

Tại buổi họp báo của PRODUCE X 101, Lee Dong Wook từng nói rằng: ‘Sự tiến bộ của những đứa trẻ mà chúng tôi giúp đỡ thật sự rất kinh ngạc, xin mọi người hãy theo dõi và ủng hộ những thực tập sinh đấy thật nhiều nhé.’

Và trong suốt quá trình ghi hình, Lee Dong Wook đã cho thấy được mối quan hệ thầy - trò đáng yêu của mình khi liên tục ghi lại những khoảnh khắc luyện tập của các thực tập sinh băng điện thoại cá nhân.

Có lẽ, thông qua những hành động ấy, người xem nói chung cũng như các thực tập sinh tham gia chương trình nói riêng đã hiểu hơn về những nỗ lực của Lee Dong Wook khi từng bước cố gắng thu hẹp khoảng cách thầy - trò với các thí sinh tham gia chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Trương Hữu Nghĩa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất