Giải Trí

Thí sinh online Hoàng Hồng Ngọc không phục khi bị Vicky Nhung 'hạ gục' tại Bài hát hay nhất

Kim Hồ
Chia sẻ

Với kết quả không phục, Hoàng Hồng Ngọc cho biết, cô cảm thấy sáng tác của mình đặc biệt và nổi bật hơn so với đối thủ Vicky Nhung.

Tập 7 Sing My Song - Bài hát hay nhất đã chính thức lên sóng với 8 phần trình diễn hấp dẫn đến từ đội Nguyễn Hải Phong. Mỗi thí sinh một chủ đề, cùng sự cố vấn của ca sĩ Thu Minh, các bạn đã có 24 giờ sáng tác khá khắc nghiệt cùng những giây phút thăng hoa trên sân khấu với ca khúc của chính mình.

Như vậy, sau khi kết thúc, hai cái tên được bước tiếp Chung kết là Bùi Công Nam và Phan Mạnh Quỳnh, đồng nghĩa với sự 6 thí sinh còn lại buộc phải dừng cuộc chơi, trong đó có Hoàng Hồng Ngọc - thí sinh từng chiến thắng Sing My Song online đã liên tục khóc sau khi bị Vicky Nhung “hạ gục” tại vòng sáng tác 24 giờ.

Quyết định loại Hồng Ngọc của Nguyễn Hải Phong khiến Thu Minh tiếc nuối.

Hoàng Hồng Ngọc rơi nước mắt vì thất bại trước đối thủ Vicky Nhung.

Nếu như ở vòng trước, Hồng Ngọc chọn cho mình một sáng tác vui tươi, trẻ trung nói về tình yêu thì bước sang vòng này, cô chọn cho mình một ca khúc đầy sâu sắc và gai góc với chủ đề xã hội. Mượn hình ảnh con rắn yếu mềm, sống bản năng, Hồng Ngọc muốn nói lên số phận của người phụ nữ ngày nay bị xã hội ghẻ lạnh, thờ ơ, phải gồng mình tự bảo vệ. Đồng thời qua bài hát, số phận của những người phụ nữ như một lời nhắc nhở những đấng nam nhi bội bạc “bên nhau lúc đắm say xa nhau lúc đắng cay”.

Ca khúc tại vòng sáng tác 24h của Hoàng Hồng Ngọc mang một thông điệp ý nghĩa sâu sắc.

Sau vòng đối đầu tại trại sáng tác, HLV Nguyễn Hải Phong chọn Vicky Nhung đi tiếp, và Hồng Ngọc buộc phải dừng lại cuộc chơi dù được đánh giá cao về ý tưởng cũng như sự “điên dị” trong cách viết nhạc.

Với kết quả này, Hồng Ngọc chia sẻ: “Thật ra tôi không phục khi anh Nguyễn Hải Phong chọn Vicky Nhung, tuy nhiên, tôi vẫn tôn trọng vì anh có những tiêu chí lựa chọn của riêng mình. Thế nhưng, Sing My Song là một cuộc thi tìm kiếm bài hát hay, và với tôi, bài hát hay là một bài hát có chất riêng và vượt qua được sự an toàn của chính tác giả. Chị Thu Minh có nói, bài hát mình viết trước hết phải phục vụ mình, theo cảm xúc và cá tính của chính bản thân mình cái đã, nếu ai cũng giống ai thì không có gì là đặc biệt. Cho nên, tôi vẫn nghĩ bài hát của Vicky Nhung quá an toàn và chưa có được cái chất riêng của cô ấy”.

Hồng Ngọc không phục với kết quả Nguyễn Hải Phong chọn Vicky Nhung đi tiếp.

Tuy nhiên, với Hồng Ngọc, Vicky Nhung là một người rất giỏi trong việc tính toán khoa học cho cách viết nhạc. Nhưng cái khoa học của Vicky hiện đang bị gói gọn trong khung với giai điệu dễ nghe, dễ thuộc và không có một chút ấn tượng gì. Thậm chí, Hồng Ngọc cho biết, khi nghe bản demo ca khúc của Vicky tại trại sáng tác, cô đã đoán được đối thủ sẽ phổ biến giai điệu như thế nào ở đoạn sau.

Đồng thời, cô cho rằng Vicky Nhung còn quá an toàn và chưa thể hiện được cá tính của mình.

Một lần nữa nhắc lại ca khúc này, Hoàng Hồng Ngọc cho biết, lúc đó cô vô cùng nhớ mẹ. Bài hát mà cô sáng tác cũng chính là hình ảnh của mẹ, phải một thân một mình nuôi con cái khôn lớn mà không có người đàn ông bên cạnh. Và đây cũng chính là lý do khiến Ngọc tủi thân sau khi bị loại. “Đến tận bây giờ, khi chương trình lên sóng, tôi xem lại vẫn thấy tiếc nuối cho chính bản thân mình. Nhiều người bảo tôi dại khi viết ca khúc hơi khó nghe như thế, nhưng đó là con người và tính cách của tôi, tôi thích cái gì hơi dị, gai góc, cho dù chưa chạm đến phần đông người nghe nhưng tôi tin chắc sẽ có người luôn ủng hộ và yêu thích cái cách mà tôi chọn”, Hồng Ngọc nói lên cảm xúc của mình hiện tại.

Với ý tưởng đặc biệt, phần thể hiện của Hồng Ngọc khiến nhiều người thích thú sau khi chương trình lên sóng. Rất nhiều ý kiến cho rằng ca khúc của Ngọc hay và thú vị hơn so với Vicky Nhung.

Nhiều bình luận khen ngợi dành cho Hồng Ngọc trên mạng xã hội.

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể tham dự bình chọn Chiếc vé may mắn của Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 ngay từ bây giờ. Bạn chỉ cần click vào địa chỉ: http://saostar.vn/tag/sing-my-song/, đăng nhập bằng tài khoản facebook và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.

Ngoài ra, bạn có thể bình chọn miễn phí qua Zalo (tại http://zalo.me/singmysong) bằng cách:

B1: Quan tâm Zalo Sing My Song

B2: Bấm nút Bình chọn và chọn thí sinh yêu thích

B3: Xác nhận

2 thí sinh bị loại trong các vòng thi sắp tới nếu có được số lượng bình chọn cao nhất sẽ được quay trở lại đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất