Giải Trí

Thí sinh đầu tiên của vòng Giấu mặt The Voice 2017 - Ngô Đức Huy hé lộ sự thật về 'thân phận bán kẹo kéo'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Gây ấn tượng với clip dự thi như một chàng bán kẹo kéo thứ thiệt, tuy nhiên Ngô Đức Huy lại xuất hiện với hình ảnh khác hẳn. Với việc được chính thức tiến vào vòng Giấu mặt The Voice 2017, Ngô Đức Huy đã hé lộ sự sự thật về clip dự thi của mình vừa qua.

Sau khi kết thúc The Voice Online, vượt qua hàng trăm thí sinh đến từ khắp mọi nơi, top 5 thí sinh đã được công bố và tiếp tục trải qua buổi thẩm định trực tiếp với Giám đốc âm nhạc (GĐÂN) Hồ Hoài Anh để giành chiếc vé bước vào vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt - The Voice 2017 sắp tới.

Ngày 23/12, top 5 thí sinh được chọn đã có buổi hát live trực tiếp, trải qua những áp lực, hồi hộp với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, hai thí sinh có giọng hát xuất sắc nhất đã được chọn vào vòng Giấu mặt của The Voice 2017 chính là Ngô Đức HuyNguyễn Trọng Tín.

Clip dự thi The Voice online của Đức Huy

Hiện tượng “chàng trai kẹo kéo” Ngô Đức Huy cho biết, anh biết hát từ lúc 2 tuổi và nghe các ca sĩ, giám khảo hướng dẫn và tự học hát trên Youtube.

Tại buổi hát live thẩm định, “chàng trai kẹo kéo” Ngô Đức Huy thể hiện ca khúc Phía sau một cô gái nhưng ở tông cao hơn bản gốc, khiến GĐÂN Hồ Hoài Anh “nổi da gà”. Chính những nốt cao của Đức Huy đó thuyết phục và nhận được “cái gật đầu” của NS Hồ Hoài Anh chính thức bước vào vòng Giấu mặt ngay lập tức.

Ngô Đức Huy trong buổi thẩm định trực tiếp với GĐÂN Hồ Hoài Anh.

Ngô Đức Huy đã có những chia sẻ cảm xúc khi bước vào vòng thẩm định vào vòng Giấu mặt The Voice 2017. Anh cho biết: ” Vừa rồi em thi vòng online, em rất xúc động. Khi đi thi thì hơi run, nhưng khi được Hồ Hoài Anh đàn đệm cho thì em có cảm giác cuốn vào điệu nhạc mà anh Hồ Hoài Anh đánh”.

Ngoài ra, anh còn tiết lộ về hoàn cảnh trong clip dự thi vòng online vừa rồi: “Hôm đó tình cờ có một cậu bán kẹo kéo, nhà lại ngay quán nhậu, em chạy ra thì mọi người bảo là hát đi. Có loa hát kẹo kéo thử đi, thế là em thể hiện ca khúc Phía sau một cô gái”.

Những chia sẻ của Ngô Đức Huy.

Như vậy, Ngô Đức Huy sẽ chính thức là 1 trong hai thí sinh đầu tiên (cùng với thí sinh Trọng Tín) lọt vào vòng Giấu mặt, đối đầu với các thí sinh offline tại trận chiến gay cấn này. Đức Huy cùng Trọng Tín sẽ được BTC đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại trong quá trình thi The Voice - Giọng hát Việt 2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2017 sẽ chính thức lên sóng vào tháng 2/2017. Những thông tin mới và thú vị về chương trình sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage Giọng hát ViệtSaostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất