Giải Trí

Thí sinh chuyển giới và niềm đam mê chinh phục thương hiệu cùng The Face

Chia sẻ

Chỉ trong 4 giờ casting duy nhất tại Tp.HCM, đã có rất nhiều những thí sinh chuyển giới, hoặc theo đuổi phong cách lưỡng tính cũng đã đến để chinh phục The Face Vietnam.

Chương trình The Face Việt Nam vừa kết thúc buổi casting sáng nay với hàng trăm thí sinh đến tham dự. Từ 8h sáng, các thí sinh trang điểm và chuẩn bị thật kĩ lưỡng, chờ đợi đến phần thi của mình. Các thí sinh đến từ nhiều khu vực khác nhau tại TP HCM và các tỉnh lân cận đều quyết tâm đến với chương trình với mong muốn tìm kiếm cơ hội tỏa sáng trong làng mẫu. Đặc biệt, chương trình còn thu hút rất nhiều những thí sinh chuyển giới, hoặc có theo đuổi phong cách lưỡng tính cũng góp mặt casting.

Các thí sinh lưỡng tính tâm sự về hành trình đến với The Face

The Face (134)

Loạt mẫu chuyển giới vô cùng ấn tượng tại The Face Việt Nam.

Với Trần An Viên, thí sinh này đến với The Face vì muốn thể hiện bản thân mình. Tự cảm thấy bản thân không có sự khác biệt gì với các thí sinh nữ khác, An Viên đến với chương trình với sự tự tin cùng tài năng và thần thái chuyên nghiệp thu hút sự chú ý của đa phần các thí sinh khác.

The Face (168)

Đến với chương trình với sự tự tin và bản lĩnh, An Viên là một trong những thí sinh khiến BGK khá bất ngờ.

The Face (209)

An Viên đến với The Face với mong muốn được thể hiện bản thân mình.

Thí sinh lưỡng tính Chung Huỳnh Anh Kiệt cũng cho biết bạn đến đây với mong muốn được công nhận là một hình mẫu lưỡng tính của Việt Nam: “Đây là cuộc thi giúp các người mẫu có nhiều cơ hội đạt được ước mơ của mình. Là người mẫu lưỡng tính, tôi gặp phải nhiều khó khăn từ dư luận và xã hội, tuy nhiên đó cũng là điều đặc biệt khi mình hoàn toàn có thể biểu diễn trang phục của cả nam lẫn nữ, đó là sự linh hoạt trong thời trang mà NTK hiện nay rất chú tâm”.

The Face (64)

Anh Kiệt cho biết: “Điều đặc biệt ở bản thân, mình hoàn toàn có thể biểu diễn trang phục của cả nam lẫn nữ, đó là sự linh hoạt trong thời trang mà NTK hiện nay rất chú tâm”.

Đỗ Tây Hà, một thí sinh chuyển giới khác cũng có những chia sẻ với chương trình: “Mình cảm thấy không có sự khác biệt nào ở đây, phải chăng đó là điểm đặc biệt ở các thí sinh như mình. Hơn hết, mình muốn chinh phục BGK.”

The Face (131)

Tây Hà (ngoài cùng bên phải) và các bạn.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cũng đã có những nhận định về trường hợp của các thí sinh chuyển giới. Anh cho biết: “Ở thời điểm hiện tại, với Phúc, những thí sinh chuyển giới hay dị giới, Phúc đều không phân biệt. Dù cho bạn là ai thì chỉ cần bạn thể hiện thật là tốt và đúng với tiêu chí của cuộc thi thì bạn sẽ được chọn.

Các bạn hãy tự tin lên, không phải vì các bạn thuộc giới nào mà chúng tôi không chọn, mà chỉ vì các bạn chưa đủ tự tin và tỏa sáng. Nếu có cơ hội lần sau, hy vọng các bạn sẽ tự tin và chuẩn bị chu đáo hơn cho phần thể hiện của mình.”

The Face (14)

Giám khảo Phúc Nguyễn cho biết, với những thí sinh chuyển giới hay dị giới, Phúc đều không phân biệt.

Hãy cùng theo dõi SAOstar thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình The Face Vietnam nhé. Đặc biệt, tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/ 6/ 2016 với những bất ngờ đặc biệt sẽ dần được hé lộ!

Chia sẻ
Tin mới nhất