Giải Trí

Thí sinh Bolero ủng hộ team Quang Dũng - Đan Trường vững tin Thách đấu

Chia sẻ

Trước đêm thi của hai vị HLV Quang Dũng và Đan Trường, các thí sinh Thần tượng Bolero đã cùng nhau thực hiện một clip ngắn để ủng hộ tinh thần các bạn sẽ tham gia "đối đầu" trong đêm nay.

Cũng như các team khác, ngoài việc tập luyện tại phòng luyện thanh, các thí sinh của hai HLV Quang Dũng và Đan Trường cũng đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho tiết mục của mình tại buổi tổng duyệt sân khấu, để chuẩn bị cho đêm Thách đấu sắp sửa lên sóng trong vài giờ tới đây. Biết được những khó khăn mà mình cũng như các đồng đội khác phải đối mặt trong đêm Thách đấu lần này, các thí sinh Thần tượng Bolero đã cùng nhau thực hiện một clip ngắn để ủng hộ tinh thần các bạn sẽ tham gia “đối đầu” trong đêm nay.

Các thí sinh ủng hộ cho team Quang Dũng & Đan Trường sẽ “vững tin” Thách đấu

Với 6 tiết mục là 6 màu sắc âm nhạc ấn tượng, đêm Thách đấu thứ 2 của Thần tượng Bolero sẽ khiến khán giả không thể rời mắt. Đêm nay sẽ là cuộc đối đầu của 4 cặp thí sinh đến từ đội HLV Quang Dũng cùng với 2 cặp thí sinh đến từ team HLV Đan Trường. Tuy không xuất hiện trọn vẹn trong cùng một tập, tuy nhiên từng tiết mục đến từ đội HLV Đan Trường đêu sẽ mang đến một câu chuyện hấp dẫn cho khán giả. Cặp đôi Hà Thế Dũng và Hồng Quyên sẽ cùng nhau thể hiện ca khúc Gõ cửa trái tim, bên cạnh đó, Lê Chinh - Quang Hà, hai màu sắc đối lập này sẽ khiến không khí chương trình thêm phần hứng khởi trong một liên khúc đặc biệt.

ThantuongBolero (99)

Hà Thế Dũng và Hồng Quyên sẽ hóa đôi tình nhân trên sân khấu tối nay.

ThantuongBolero (124)

Trong khi đó, hai màu sắc ấn tượng đến từ team Đan Trường cũng sẽ mang đến liên khúc Nếu một ngày - Ảo ảnh đặc sắc.

ThantuongBolero (129)

Cũng như các vị HLV khác, Đan Trường cũng luôn sát cánh bên cạnh các thí sinh của mình.

Với team HLV Quang Dũng, giọng ca dày dặn Minh Thảo sẽ kết hợp cùng với Kiếm Hào trong một liên khúc Đèn Khuya và 60 năm cuộc đời. Cặp đôi Cao Lan - Trần Hằng sẽ thể hiện sự da diết trong hai tình khúc Sang ngang - Sầu lẻ bóng. Bên cạnh đó, 4 anh chàng Bảo Toàn - Phúc Lâm và chàng “kỹ sư hóa” Thanh Tâm - Quý Sĩ cũng sẽ mang đến hai sự kết hợp đặc biệt với ca khúc Linh hồn tượng đáThương hoài ngàn năm.

ThantuongBolero (80)

HLV Quang Dũng tất bật trên sân khấu chuẩn bị cho các thí sinh của mình.

ThantuongBolero (38)

Cặp đôi Phúc Lâm cùng Bảo Toàn sẽ thể hiện ca khúc Thương hoài ngàn năm, cả hai luôn cố gắng để có sự kết hợp ăn ý nhất trên sân khấu.

ThantuongBolero (3)

Anh chàng kỹ sư hóa Thanh Tâm sẽ kết hợp với Quý Sĩ trong ca khúc Linh hồn tượng đá của nhạc sĩ Mai Bích Dung.

ThantuongBolero (55)

Đôi bạn thân thiết Trần Hằng - Cao Lan cũng sẽ đối đầu nhau trong một liên khúc dành riêng cho giọng hát của cả hai.

ThantuongBolero (74)

Sự đối lập giữa một Minh Thảo “dày dặn” kinh nghiệm và Kiếm Hào mới “chập chững” đến với Bolero sẽ là một màn kết hợp ấn tượng tại vòng Thách đấu này.

Cùng đón xem phần thi thách đấu của các thí sinh team Quang Dũng và Đan Trường sẽ lên sóng lúc 20g, thứ Năm, ngày 17/3/2016 trên kênh VTV3. Đây tiếp tục sẽ là đêm thi đầy căng thẳng vì chỉ có một nửa số thí sinh sẽ được bước tiếp vào vòng Liveshow. Chương trình do Saostar.vn chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất