Giải Trí

Thị phạm chuyên nghiệp và xuất thần, HLV Minh Tú chính là 'đóa hoa trong nước' xinh đẹp nhất

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Phần hướng dẫn và thị phạm của HLV Minh Tú ở thử thách phụ tập 5 The Face - Gương mặt thương hiệu khiến người xem "tâm phục khẩu phục".

Trong tập 5 The Face - Gương mặt thương hiệu, Minh Tú chính là HLV hướng dẫn và thị phạm cho Top 9 thí sinh ở thử thách quay TVC trên mặt nước - “Hoa trong nước”. Sau 3 tập “ngồi nhìn” Lan Khuê và Hoàng Thùy “trổ tài”, Minh Tú đã có màn thị phạm thật sự “xuất thần”, vừa thuần khiết vừa quyến rũ khiến người xem không thể rời mắt.

Bên cạnh sự trong sáng, thuần khiết như những bông hoa rạng rỡ trên mặt hồ, Top 9 thí sinh còn phải thể hiện được vẻ đẹp quyến rũ và thu hút với các động tác tay tương tác cùng mái tóc và mặt nước. Sở hữu nụ cười tươi tắn, thân hình nóng bỏng cùng kinh nghiệm dày dặn, HLV Minh Tú dễ dàng thể hiện đúng tinh thần của thử thách và cho ra đoạn TVC vô cùng đẹp mắt.

Màn thị phạm xuất thần của HLV Minh Tú.

Minh Tú còn “truyền dạy” cho Top 9 thí sinh bí quyết có được ánh mắt bừng sáng khi diễn xuất với nước và giao lưu với ống kính. Không chỉ hướng dẫn cho 3 học trò cưng Trúc Anh, Ánh Quỳnh, Thiên Nga, HLV Minh Tú còn chăm chú theo dõi để nhắc nhở, góp ý cho các thí sinh của hai đội Lan Khuê và Hoàng Thùy có được những đoạn TVC ưng ý nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Bá Tước

Tin mới nhất