Giải Trí

Theo chân một đêm diễn 'bốc lửa' của Ngô Kiến Huy và DJ Summer Huỳnh

Chia sẻ

Tranh thủ những ngày nghỉ giữa tuần, Ngô Kiến Huy và Dj Summer đã có buổi biểu diễn cùng nhau trước khi đến với đêm liveshow 5 đầy căng thẳng.

Tối qua (29/1), Ngô Kiến Huy cùng DJ Summer Huỳnh đã có buổi biểu diễn lần đầu chung với nhau. Cùng tham gia The Remix 2016 chung một đội, Ngô Kiến Huy và Dj Summer Huỳnh có dịp tiếp xúc và ngày càng thân thiết với nhau hơn. Cả hai quen biết nhau thông qua người thầy của Summer Huỳnh khi Ngô Kiến Huy tìm kiếm một DJ cho đội để tham gia The Remix. Chiếm nhiều tình cảm của khán giả qua chương trình The Remix, Ngô Kiến Huy và DJ Summer Huỳnh nhận được khá nhiều lời mời biểu diễn cùng với nhau. Tranh thủ những ngày nghỉ giữa tuần, cả hai đã quyết định chạy show cùng nhau trước khi bước vào đêm liveshow 5 đầy căng thẳng. 

nkh (25)

DJ Summer Huỳnh tên thật là Huỳnh Lê Xuân Thảo. Trong 2 năm Dj Summer Huỳnh cũng đã đi biểu diễn nhiều nước trên thế giới như Anh, Nhật, Trung Quốc, Indo và Malaysia…

nkh (26)

nkh (24)

Sau khi tham gia The Remix, DJ Summer được nhiều khán giả biết đến và yêu quí.

nkh (21) DSC_4853

nkh (27)

Tranh thủ những ngày nghỉ giữa tuần, cả hai đã cùng nhau chạy show.

nkh (31)

nkh (29)

Cả hai mang đến những ca khúc trong The Remix dành tặng cho khán giả.

nkh (20) nkh (30)

Liveshow 5 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 với chủ đề Hiphop, RnB, Dupstep,Trap vào lúc 21h tối 31/1. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.

https://www.youtube.com/watch?v=aGdEQRUXlw0

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất