Giải Trí

Hoá 'phù thủy bạch tuộc', Bích Tuyết ngậm ngùi nhìn 'tiên cá' Hải Triều hạnh phúc bên 'hoàng tử' Trịnh Bảo

Mỹ Duy
Chia sẻ

Sự xuất hiện của diễn viên hài Hải Triều và siêu mẫu Trịnh Bảo góp phần làm cho tiết mục của Bích Tuyết thêm phần đặc sắc.

Là một trong 3 cái tên xuất sắc nhất của đội HLV Thanh Hà đến thời điểm hiện tại, Bích Tuyết đã khéo léo lựa chọn trình diễn 2 ca khúc Part of your world - Em mới là người yêu anh tại vòng Come Back - The Voice 2019. Tại vòng thi này, kết quả sẽ dựa trên tổng bình chọn của khán giả, 2 thí sinh có số vote thấp nhất sẽ phải nói lời chia tay Giọng hát Việt mùa 6.

Cùng với sự hỗ trợ diễn xuất của diễn viên hài Hải Triều và Nam vương Quốc tế 2018 - Trịnh Bảo, học trò đội Thanh Hà đã hướng tiết mục theo phong cách nhạc kịch vô cùng đặc sắc. Nội dung câu chuyện xoay quanh cô bạch tuộc Bích Tuyết trong hành trình đi tìm tình yêu của mình. Cô đã dùng mọi mưu kế để cướp lấy giọng hát của nàng tiên cá Hải Triều, bắt cóc hoàng tử Trịnh Bảo về bên mình.

Thế nhưng sau tất cả, kế hoạch thất bại, nàng tiên cá Hải Triều đã giải cứu hoàng tử và cả 2 có một kết thúc viên mãn. Riêng nàng bạch tuột si tình Bích Tuyết đành tiếp tục ôm cái kết ngậm ngùi, cô đơn.

Nhận xét về tiết mục này, HLV Tuấn Hưng cho biết: “Em là con bạch tuột xinh đẹp nhất mà anh từng gặp đấy. Cách dàn dựng của em cũng rất lạ. Đối với một nghệ sĩ thì điều quan trọng là mình phải làm tất cả những gì nằm trong khả năng sáng tạo của chính bản thân mình cộng hưởng với các yếu tố khác. Anh nghĩ em là một người vừa thông minh vừa chịu khó và biết cách khai thác ưu điểm của bản thân. Anh tin sau khi bước ra khỏi chương trình, em sẽ là một nhân tố đặc biệt mà thị trường đang thiếu“.

Cùng quan điểm với Tuấn Hưng, HLV Hồ Hoài Anh cũng dành lời khen cho Bích Tuyết: “Em là người chủ động đưa các yếu tố dàn dựng vào tiết mục. Đoạn đầu mang màu sắc nhạc kịch, phần thứ 2 dù là bài hát Việt Nam nhưng vẫn có chất musical trong đó. Em phải tâm huyết lắm thì em mới có thể làm được như thế. Tất cả sự lao động ấy dù có một vài lỗi tiểu tiết nhưng cũng không đáng kể. Anh có lời khen tặng em cho những nỗ lực của em“.

Là người chứng kiến sự trưởng thành của Bích Tuyết từng ngày, HLV Thanh Hà tự hào về cô học trò: “Khi Tuyết chọn ca khúc này để hát và có xin chị rằng em muốn dàn dựng như thế này. Lúc đó chị cũng đã hỏi em rất nhiều lần rằng em có chắc em làm được không nhưng ngày hôm nay em làm rất tốt. Chị rất tự hào vì có em ở trong đội của chị“.

Kết quả của vòng thì này sẽ được công bố ở cuối chương trình, dựa trên tổng lượt bình chọn của khán giả. Đừng quên đón xem vòng Bán kết chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 14/7 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất