Giải Trí

The Voice 2019: Nhìn lại hành trình của Huỳnh Giao - thí sinh khiến HLV Tuấn Ngọc tiếc nuối rời vị trí ghế nóng

Dương Thái Duy
Chia sẻ

Kết thúc tập 10 - vòng Đo ván, thí sinh Phan Thị Huỳnh Giao đã dừng lại sau phần so tài với cô nàng Bích Trâm, cùng nhìn lại chặng đường của cô nàng này tại The Voice 2019 nhé!

Vòng Giấu mặt

Tại vòng Giấu mặt, cô giáo dạy Âm nhạc Phan Thị Huỳnh Giao đã mang đến sân khấu Giọng Hát Việt bài hát Shallow - một hit “bự” của Lady Gaga.

Với bản phối và cách xử lí khác biệt so với bản gốc, cô nàng Huỳnh Giao đã cháy hết mình trên sân khấu. Do áp lực khi đứng trên sân khấu, cô nàng chưa thực sự chinh phục được hết 4 vị HLV, tuy nhiên HLV Tuấn Ngọc đã nhận ra khả năng thực sự và bấm chọn Huỳnh Giao về đội.

Phần thi của Huỳnh Giao tại vòng Giấu mặt

Sau khi HLV Thanh Hà hỏi về nguyện vọng khi đến chương trình, Huỳnh Giao đã trả lời rằng: “Nguyện vọng của em là được cháy hết mình trên sân khấu!”.

Danh ca Tuấn Ngọc cũng giải thích nguyên nhân chọn Huỳnh Giao: “Tôi biết rằng em bình tĩnh thì em sẽ hát hay hơn, thành ra tôi bấm chọn em! Càng hát càng sôi!

Huỳnh Giao về với đội HLV Tuấn Ngọc

Vòng Đối đầu

Trở lại vòng Đối đầu với mái tóc ngắn, cô giáo dạy Âm nhạc Huỳnh Giao có màn kết hợp cùng Duy Đạt trong bản mashup Ta còn yêu nhau & Vài phút trước.

Trong phòng tập, cố vấn Vũ Cát Tường cũng là tác giả của bài hát Vài phút trước nhận xét về cách xử lí của Huỳnh Giao: “Tường đánh giá rất cao cách em khai phá bài hát, đúng kiểu mang một cái áo rất mới cho sáng tác của Tường.

Huỳnh Giao cùng Duy Đạt đã có màn kết hợp cực kì ăn ý trên sân khấu Đối đầu và được đánh giá rất cao từ bộ tứ HLV. Cả 4 HLV đều công nhận đây là một trong những màn song ca ăn ý nhất trong chương trình.

Phần thi của Huỳnh Giao & Duy Đạt trên sân khấu Đối đầu

Cả 2 đều ngang tài ngang sức, khá khó xử cho HLV Tuấn Ngọc. Cuối cùng, cái kết đẹp đã đến với cặp song ca này: Huỳnh Giao tiếp tục đi tiếp với đội HLV Tuấn Ngọc, Duy Đạt được cứu bởi HLV Tuấn Hưng.

Vòng Đo ván

Ở vòng đo ván, Huỳnh Giao thể hiện Bài hát của em để so tài cùng cô nàng Bích Trâm.

Hát bài hát được sáng tác bởi Nhạc Của Trang, Huỳnh Giao đã có những phút giây cháy hết mình trên sân khấu và nhận được khá nhiều khen ngợi từ các vị HLV. Cô nàng tự ti bản thân ngày nào sau khi được huấn luyện bởi danh ca Tuấn Ngọc đã tiến bộ rõ rệt.

Phần thi của Huỳnh Giao tại vòng Đo ván

HLV Hồ Hoài Anh có nhận xét: “Về tổng thể bài hát anh thích em ở góc độ cảm xúc, khi người ta đã cảm xúc rồi thì thôi mình chẳng nói đến kỹ thuật làm gì nữa.

HLV Tuấn Ngọc cũng chia sẻ: “Sở dĩ tôi chọn Huỳnh Giao vào đội tôi là vì Huỳnh Giao là người hát rất cảm xúc, hôm nay chú vẫn rất hãnh diện vì phần trình diễn của Giao, và chú tin tưởng HLV Thanh Hà cũng nghĩ như chú.

Kết quả của vòng Đo ván: Bích Trâm với tỉ lệ bình chọn 73,02% và Huỳnh Giao với tỉ lệ bình chọn 26,98%. Giọng ca Huỳnh Giao phải dừng lại, HLV Tuấn Ngọc cũng lặng lẽ bước khỏi ghế huấn luyện trong sự tiếc nuối.

HLV Tuấn Ngọc lặng lẽ bước ra khỏi vị trí ghế nóng

Cái ôm chia tay với HLV của mình

Dù dừng lại nhưng Huỳnh Giao đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả là giọng hát tình cảm và những nhiệt huyết hết mình trên sâu khấu. Chúc cô giáo Huỳnh Giao thành công trong sự nghiệp và luôn giữ ngọn lửa yêu âm nhạc!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thái Duy

Tin mới nhất