Giải Trí

Team Hồ Hoài Anh: Công Luận - Bảo Trân dừng bước trong tiếc nuối, Top 2 gọi tên Layla - Juky San

Phước Xuyên
Chia sẻ

Kết thúc Vòng thi loại số 3, Layla và Juky San được HLV Hồ Hoài Anh lựa chọn. Công Luận và Bảo Trân phải chia tay The Voice 2019 trong sự tiếc nuối của các fan.

Khác với thí sinh của các team HLV còn lại, 4 thành viên của đội Hồ Hoài Anh sẽ không tham gia vào đêm Trình diễn 1 - Playoffs mà sẽ phải “chiến đấu” ở Vòng thi loại số 3 để chọn ra 2 gương mặt xuất sắc nhất bước vào chặng đua kế tiếp của The Voice 2019.

Trong thử thách lần này, thầy và trò team Hồ Hoài Anh đã thực hiện một đêm nhạc ấm cúng tại phòng trà, mỗi chiến binh sẽ phải trình diễn 2 ca khúc tự chọn trước sự cố vấn của huấn luyện Hồ Hoài Anh cùng 2 ca sĩ khách mời “khó tính” Thu Minh và Tóc Tiên.

[LIVESTREAM] VÒNG LOẠI CUỐI CÙNG ĐỘI HỒ HOÀI ANH - THỬ THÁCH PHÒNG TRÀ

? Tuần này, 4 thành viên của đội Hồ Hoài Anh sẽ không tham gia vào đêm trình diễn mà sẽ phải "chiến đấu" ở Vòng thi loại cuối cùng để chọn ra 2 gương mặt bước vào đêm trình diễn 2 - Vòng Comeback ở tuần sau.Với thử thách đêm nhạc phòng trà, mỗi thành viên sẽ phải trình diễn 2 ca khúc tự chọn trước huấn luyện viên của mình cùng 2 vị khách mời "khó tính", nữ ca sĩ Thu Minh và nữ ca sĩ Tóc Tiên.Đây chắc chắn là một vòng thi cực kì áp lực cho cả Bảo Trân, Công Luận, Juky San và Layla. Liệu ai trong số họ sẽ bứt phá trong vòng thi mang tính quyết định này?

Người đăng: The Voice - Giọng Hát Việt vào Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Vòng thi loại số 3 của đội HLV Hồ Hoài Anh.

Bảo Trân được nhận xét khá chuyên tâm trong quá trình luyện tập. Nữ thí sinh nhanh chóng sửa lỗi và biến hóa mình khiến huấn luyện viên và các ca sĩ khách mời bất ngờ.

“Hoàng tử ballad” Công Luận nhận được những lời góp ý chân thành. Đặc biệt là đưa ra định hướng mới cho nam thí sinh nên tập trung và dành thời gian để chuyên tâm theo một dòng nhạc có thể giúp mình tỏa sáng, cụ thể là chuyển hẳn sang R&B.

Hết mình với các phần trình diễn ở vòng thi loại cuối cùng, Juky San - Công Luận - Bảo TrânLayla nhận được rất nhiều những nhận xét góp ý. Từ đó, các học trò của team HLV Hồ Hoài Anh có thêm những bài học kinh nghiệm cho hành trang phát triển sự nghiệp ở tương lai.

Hai nữ ca sĩ khách mời đình đám bất ngờ đưa ra nhận định có phần thẳng thắn với Juky San. Khuyên “nàng thơ” nên tập trung nhiều luyện tập cho chuyên môn vì cô hát còn quá bản năng mặc dù sở hữu nét riêng là tốt nhưng cũng cần có sự chuẩn bị chắc chắn nếu theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Layla được cứu về từ team HLV Tuấn Ngọc nhưng lại là ẩn số bứt phá của Hồ Hoài Anh. Nữ thí sinh nhận được rất nhiều lời khen sau mỗi phần trình diễn. Ở Layla cô gái 23 tuổi sở hữu giọng hát nội lực, có thần thái khi biểu diễn. Đây sẽ là những yêu tố cốt yếu giúp Layla tiến sâu hơn trong chương trình.

Vượt qua vòng thi cực kì áp lực Bảo Trân, Công Luận đành nói lời chia tay Giọng hát Việt 2019 trước sự lựa chọn của HLV Hồ Hoài Anh để Juky San và Layla đi tiếp. Với sự lựa chọn này Layla và Juky San sẽ bứt phá như thế nào trên sân khấu The Voice 2019 tại vòng thi Trình diễn 2?

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất