Giải Trí

The Remix Special: Maya - Hành trình trở lại kì diệu của bà mẹ một con

Chia sẻ

Đoạn clip về hành trình đến với The Remix mùa 2 của Maya, cùng những cố gắng không ngừng nghỉ của cô để có màn trở lại ấn tượng trên sân khấu âm nhạc Vpop.

The Remix 2016 đã đi được 2 chặng đường đầu tiên với rất nhiều những phần trình diễn gây ngạc nhiên cho công chúng về sự chuẩn bị công phu từ các đội. Người chiến thắng vẫn chưa lộ diện nhưng những câu chuyện phía sau sự lộng lẫy trên sân khấu lại mang đến nhiều cảm xúc khác nhau. Maya - cách đây 1 năm về trước tưởng chừng như sẽ rời xa showbiz vì thiên chức làm mẹ, vì những sự mệt mỏi trong cuộc sống nhưng vì The Remix, Maya đã có một sự trở lại đầy ngoạn mục. Đó là lí do chúng tôi chọn Maya là nhân vật đầu tiên mở màn cho loạt clip The Remix Special - Câu chuyện phía sau những bản mix. Những sự cố gắng, kiên trì kì diệu của Maya đã mang đến 2 màn biểu diễn mở màn đầy đặc sắc và ấn tượng tại sân chơi EDM hot nhất đất nước. Hãy cùng Saostar xem lại đoạn hành trình ngắn những đầy ý nghĩa của Maya trong đoạn phim sau đây:

Maya (1)

Maya xác nhận tham gia The Remix sau khi ngưng hoạt động để sinh con một mình tại Mỹ.

Maya (2)

Cô đã có quá trình tập luyện gian khổ để đem đến màn trở lại ấn tượng.

Maya (3)

Maya chia sẻ cô mong rằng với những cố gắng và tập luyện của mình, cô sẽ có thể tỏa sáng trên sân khấu Hòa âm và ánh sáng năm nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất