Giải Trí

The Remix 2016: Noo Phước Thịnh, Hoàng Thuỳ Linh là 'bom tấn' đêm mở màn

Chia sẻ

Với chủ đề "Tự do", đêm liveshow mở màn mùa thứ 2 "The Remix - Hòa âm ánh sáng" diễn ra vô cùng hoành tráng, bùng nổ với phần tham gia của 41 nghệ sĩ trẻ được yêu thích nhất showbiz Việt.

Sau thành công ngoài mong đợi từ mùa đầu với chiến thắng thuyết phục từ team ca sĩ Đông Nhi, The Remix - Hòa âm ánh sáng trở thành chương trình âm nhạc được chờ đợi nhất trong năm. Trở lại mùa 2 với sự chuẩn bị hết sức hoành tráng, The Remix với chủ đề Tự do khai màn vào lúc 21h ngày 3/1 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM.

Hãy cùng Saostar xem lại các phần trình diễn thành công của các đội thi trong đêm liveshow đầu tiên đầy bùng nổ này.

20h30: Người hâm mộ đến từ khá sớm và chuẩn bị đầy đủ mọi thứ để có thể ủng hộ cho thí sinh mình yêu thích.

The Remix (5)

The Remix (4)

The Remix (3)

The Remix (1)

21h05: Thí sinh các đội lần lượt được giới thiệu qua tiết mục được dàn dựng công phu của ê-kíp thực hiện The Remix. Lấy ý tưởng vũ trụ, thiên hà, chương trình gây ấn tượng với khán giả ngay từ những phút đầu tiên với phần hòa âm, ánh sáng độc đáo.

The Remix (2)

The Remix (3)

The Remix (4)

MC Yến Trang và Thành Trung.

21h15: Đội thi của JustaTee và BigDaddy mở màn đêm thi Tự do với liên khúc Forever Alone - Nóng. Đây là hai bản hit do bộ đôi nghệ sĩ trẻ sáng tác và từng gây bão trong cộng đồng mạng suốt một thời gian dài. Được phối lại theo phong cách hiện đại, sôi động hơn, tiết mục này đã khiến cả khán phòng gần như bùng nổ.

Big Daddy (4)

Big Daddy (2)

Big Daddy (1)

21h30: Emily - Hạnh Sino làm mới ca khúc Cô Tấm ngày nay trên sân khấu The Remix. Với sự hỗ trợ của Producer DươngK, DJ Louis 8ightz và biên đạo Nam Đỗ, cả nhóm đã khiến khán giả phải trầm trồ thán phục với sự sáng tạo đầy mới mẻ của mình. Trong đó, điệu nhảy shuffle dance nổi tiếng cũng được cả nhóm sử dụng để làm “nóng” đoạn cao trào ở phần cuối bài hát.

Emily (2)

Emily (1)

21h40: Là thí sinh thứ 3 biểu diễn trong đêm thi, Ngô Kiến Huy “xào” lại bản hit cũ của chính mình là Giả vờ yêu, đồng thời kết hợp với ca khúc Say You Do cũng “hot” không kém của ca - nhạc sĩ Tiên Tiên. Với độ chịu chơi trong phần dàn dựng, hòa âm, team Ngô Kiến Huy đã thực sự khiến không khí khán phòng nóng hơn bao giờ hết.

Ngo Kien Huy (1)

Ngo Kien Huy (4)

Ngo Kien Huy (2)

Đặc biệt, phần trình diễn của chàng Bắp còn sử dụng câu hát “Không phải dạng vừa đâu” của Sơn Tùng M-TP làm điểm nhấn ở cuối bài.

21h55: Hằng Bingboong mang lên sân khấu ca khúc Rời, một bài hát cô từng thể hiện chung với “đối thủ” Trung Quân Idol. Được producer Race và DJ Đan Nguyên phối lại theo phong cách jazz funk kết hợp dubstep vui nhộn, bài hát trở nên thu hút khán giả hơn bao giờ hết, đồng thời tôn lên được chất giọng khỏe mà đầy bay bổng của Hằng Bingboong.

  Hang (3)

IMG_9426

Hang (2)

22:10: Soobin Hoàng Sơn thể hiện ca khúc nổi tiếng nhất của mình: Daydreams. Vốn sẵn có giai điệu trẻ trung, Daydreams qua bàn tay phù phép của producer Rhymastic và DJ Gin nay lại càng thời thượng và bắt tai hơn. Bên cạnh đó, phần vũ đạo được dàn dựng bởi biên đạo trẻ Antei Ngọc Thịnh cũng gây ấn tượng không kém với khán giả.

Soobin

Soobin (4)

22h15: Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên Hương Tràm gây bất ngờ cho khán giả khi tự tin trình diễn bản hit Hello của Adele. Producer Duy Anh và DJ King Lady đã hợp lực mang lại cho Hương Tràm một phiên bản Hello mới hoàn toàn khác, đặc biệt và ấn tượng nhất trên sân khấu The Remix 2016.

Huongtram (2)

Huongtram (1)

22h25: Maya mang những cảnh phim nổi tiếng trong phim Scandal - Bí mật thảm đỏ lên sân khấu The Remix. Ca khúc Xin đừng quay bước mà cô thể hiện cũng là một bài hát nằm trong bộ phim nổi tiếng này.

maya (3)

maya (1)

maya (2)

Bên cạnh phong cách phối nhạc đầy màu sắc của DJ Take và Producer Javix, phần vũ đạo của Tô Lâm cũng khiến tiết mục của Maya trở nên ấn tượng hơn bội phần.

22h35: “Thánh mưa” Trung Quân cũng mang đến The Remix những bản hit từng làm nên tên tuổi của mình. Liên khúc Trót yêu - Dấu mưa với cách phối sang trọng, bùng nổ hơn được xem là một lựa chọn hoàn hảo để nhóm anh ra mắt trong đêm liveshow đầu tiên này.

Trung Quan (2)

Trung Quan (1)

Đặc biệt, phần vũ đạo mang âm hưởng Bollywood của Trung Quân do Ian dàn dựng đã khiến cả khán giả lẫn giám khảo đều đứng ngồi không yên.

22h45: Hoàng Thùy Linh là thí sinh thứ 9 biểu diễn trong đêm thi. Cô mang đến một sáng tác hoàn toàn mới của chính producer Triple D có tên I'm Gonna Break.

Hoangthuylinh (1)

Hoangthuylinh (2)

Hoangthuylinh (5)

Với trang phục bắt mắt, hòa âm phối khí hiện đại cùng phong cách trình diễn tự tin, Hoàng Thùy Linh đã không phụ lòng các khán giả đã trông đợi cô ngay từ khi có thông tin The Remix trở lại với mùa 2.

22h55: Noo Phước Thịnh 'kết show' The Remix với Gạt đi nước mắt, bản hit nhạc dance được yêu thích nhất của anh trong vài năm qua. Dưới bàn tay của phù thủy - producer Slim V cùng sự hỗ trợ của dàn nhạc cụ giao hưởng sang trọng, ca khúc trở nên hoành tráng và bắt tai hơn bao giờ hết.

Noo (3)

Noo (5)

Noo (4)

Với phần trình diễn này, Noo Phước Thịnh đã khẳng định được rằng anh vẫn luôn là một đối thủ đáng gờm mà bất cứ đội thi nào cũng phải dè chừng.

The Remix

Đêm thi tiếp theo với chủ đề nhạc House sẽ lên sóng lúc 21h ngày 10/1 trên VTV3 và được trực tiếp trên Saostar.vn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất