Giải Trí

The Remix 2016: 'Đội mạnh' Noo Phước Thịnh, SlimV đã lên sàn tập

Chia sẻ

Nam ca sĩ không giấu được sự mệt mỏi khi vừa trở về từ chuyến lưu diễn tại Đà Nẵng vào tối hôm qua.

Tối nay (3/1), liveshow đầu tiên của The Remix sẽ chính thức diễn ra tại NTĐ Nguyễn Du và lên sóng trực tiếp VTV3. Những bước chuẩn bị giữa các đội thi đang vào những giây phút cuối cùng nhất. Và sáng nay, Noo Phước Thịnh - một trong những ứng viên sáng giá đã cùng các thành viên trong có mặt tại sân khấu để ráp tiết mục. Nam ca sĩ vẫn giữ được vẻ điển trai thường ngày nhưng có phần mệt mỏi vì mật độ công việc dày đặc. Tuy nhiên, ngay khi lên sân khấu để tập luyện, Noo đã chứng tỏ sự chuyên nghiệp và kết nối với tất cả các thành viên trong đội.

noo (41)

Noo Phước Thịnh tự lái xe đến duyệt chương trình

noo (39)

Nam ca sĩ diện trang phục đơn giản.

noo (40)  

noo (37)

Noo Phước Thịnh bàn bạc cùng SlimV cho tiết mục đêm nay.

noo (35)

noo (34)

Với chủ đề Tự do ở đêm liveshow 1, Noo Phước Thịnh sẽ trình diễn lại bản hit “Gạt đi nước mắt” từng được đông đảo khán giả yêu thích.

noo (42)

Tuy là một bản hit cũ nhưng với chiêu trò mà Noo Phước Thịnh từng hứa hẹn thì chắc chắn bản remix lại của “Gạt đi nước mắt” sẽ khiến cho các khán giả không thể ngồi yên.

noo (33)

Nam ca sĩ trao đổi rất kĩ lưỡng với đạo diễn Hữu Thanh để có một tiết mục đặc sắc.

noo (38)

Sau buổi tổng duyệt, Noo Phước Thịnh tỏ ra rất mệt mỏi.

noo (32)

Stylist Travis Nguyen - Noo Phước Thịnh - SlimV

Liveshow 1 chương trình “The Remix - Hòa âm và ánh sáng” 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h tối nay (3/1) với chủ đề Tự do. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất