Giải Trí

The Face Vietnam: Hà Hồ - Sự trở lại của 'Nữ hoàng'

Chia sẻ

Chắc chắn một điều, vượt qua tất cả, Hà Hồ là ngôi sao có nhiều và biết cách vượt qua các scandal nhất trong Showbiz. Mỗi lần như vậy, Hà lại tỏa sáng và chứng minh giới giải trí Việt vẫn còn cần lắm một người như cô và sẽ thật lâu mới có người thứ hai thay thế.

The Face - Uy quyền của một “chị Đại”

Ho Ngoc Ha

Tính cả The Face Vietnam, Hà Hồ vẫn là ngôi sao luôn được mời làm giám khảo/ huấn luyện viên cho những chương trình lớn được đưa vào Việt Nam ngay từ mùa đầu tiên. The Voice - Giọng hát Việt mùa đầu, The X Factor - Nhân tố bí ẩn mùa đầu, The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa đầu và giờ The Face Vietnam cũng lại là mùa đầu tiên.

Tất cả những “lần đầu tiên” đó nói lên điều gì? Ít nhất một điều: Hà vẫn luôn có sức hút ở “những chiếc ghế nóng” bởi những gì cô gái gốc Quảng Bình này đã gầy dựng sau nhiều năm. Gạt qua một bên những thị phi với những quan niệm đúng - sai theo từng góc nhìn, phải thừa nhận với nhau, Hà Hồ mới là ngôi sao số 1 của thị trường giải trí đúng nghĩa.

160421HoNgocHa-ava

Những dự tính/ suy đoán về việc ai sẽ “kế thừa” vị trí “Nữ hoàng giải trí” của Hà giữa những “quãng nghỉ” của cô sau những cơn bão thị phi vẫn đều đặn được liệt kê, nhưng dự tính mãi mãi vẫn luôn chỉ là dự tính. Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Thủy Tiên, Đông Nhi, v.v… nhiều và rất nhiều những cái tên khác nữa được đưa ra để làm ví dụ cho một ngày nào đó giới giải trí không còn Hà thì ai sẽ “kế nhiệm”. Thế nhưng, không có ý so sánh hay “hạ bệ” bất cứ ai, vị trí của Hà vẫn khó có thể thay thế được ít nhất trong 5 năm nữa. Những cái tên kể ra trên đây, ai cũng có những thế mạnh của mình, ai cũng có lượng fan nhất định nhưng nếu để đẩy lên được thành một “icon” mang tính biểu tượng thì rõ ràng, Hà Hồ hơn hẳn.

Nhận định này nằm ngoài phạm trù về chuyên môn để so sánh thiệt hơn với những đồng nghiệp. Chỉ đơn giản là con đường Hà đi và xây dựng cùng ê-kíp sau chừng đó năm là một hành trình vất vả nhưng táo bạo, đầy sáng tạo đúng xu hướng và bền bỉ. Chính sự bền bỉ đó đã giúp Hà có được vị thế hôm nay với hàng chục hợp đồng quảng cáo.

Sản phẩm mới là thứ cốt lõi của nghệ sĩ!

Đẹp - Quyến rũ - Cuốn hút - Tinh tế - Nồng nàn - … và vô số tính từ khác nữa vẫn đều đặn được tung hô sau mỗi lần Hà xuất hiện hoặc trình diễn. Nhìn vào số lượng công việc cô đã làm, những thành phẩm đã có, không thể phủ nhận được Hà là một trong số ít những nghệ sĩ có sức làm việc khủng khiếp. Mỗi cơn bão đến cô lại đón nhận và cách đáp trả tốt hơn nhất là làm một việc gì đó để chứng minh “Hà vẫn ổn”.

160421HoNgocHaava

Ví dụ như mini-liveshow Love Songs vừa rồi chẳng hạn. Khi mà tất thảy những anti-fan đều đang nghĩ hoặc hả hê mong muốn và nghĩ rằng Hà đang âm thầm ở một nơi nào đó để chịu đựng những giông tố ập đến thì không. Thực tế là cô gái này đang âm thầm làm những công việc của một nghệ sĩ biểu diễn: ra mắt chương trình hoặc sản phẩm.

Ho Ngoc Ha (14)

Cùng với sự thành công của Hà Hồ ở những sân chơi mới, đương nhiên, số lượng anti-fan của cô cũng sẽ ngày càng tăng và cuộc chiến “không Hà Hồ” cũng sẽ vì thế mà mạnh mẽ thêm. Đó là điều đương nhiên! Thế nhưng, gạt tất cả chuyện thị phi, đời tư qua một bên, thẳng thắn nói với nhau rằng, để tìm kiếm một gương mặt đủ sức và đủ tầm ngồi vào một chương trình có định dạng mới như The Face Vietnam - một chương trình không chỉ tìm kiếm người mẫu mà còn là đại diễn cho các nhãn hàng, thì lựa chọn không có nhiều.

Ho Ngoc Ha (5)

Bên cạnh chuyện thuyết phục về tính chuyên môn, điều chương trình cần với vị thế “Nữ hoàng quảng cáo” lại có khán giả theo dõi (cả yêu thích và không), rõ ràng, Hà là lựa chọn tốt nhất!

The Face Vietnam mới bước vào giai đoạn đầu tiên, tuyển sinh, và chắc chắn sẽ còn nhiều điều hấp dẫn khi chương trình lên sóng. Một chương trình mới cần sự đầu tư mới và chắc chắn cũng cần cả những người dám đương đầu thử thách. Chỉ riêng chuyện Hà bước ra khỏi thị phi, điềm nhiên ngồi “ghế nóng” của The Face để đối đầu với sóng gió bên ngoài cũng là điều đáng nể!

Hồ Ngọc Hà và Subeo.

Hồ Ngọc Hà và Subeo.

Đừng quá soi mói chuyện đời tư nghệ sĩ, hãy nhìn những gì họ đã/ đang làm để đánh giá. Đó mới là thước đo đúng đắn nhất cho mức độ thành công của một người làm công tác văn hóa - giải trí.

Chia sẻ
Tin mới nhất