Giải Trí

Thầy trò Hồ Ngọc Hà - Phí Phương Anh: 'Người ta càng cười, mình càng phải làm tốt hơn'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bên cạnh đó, cả hai cũng đã có khoảng thời gian thú vị cùng những câu hỏi vô cùng đáng yêu nhưng không kém phần hóc búa đến từ khán giả.

Không phải là gương mặt quá ấn tượng như Lilly Nguyễn, Mai Ngô hay Diệp Linh Châu nhưng Phí Phương Anh lại là thí sinh có những phần thể hiện khá ấn tượng từ đầu chương trình cũng như khả năng tiến bộ rất nhanh qua từng vòng thi, đặc biệt là trong những chặng đua nước rút cuối cùng. Do đó, việc Phí Phương Anh đăng quang The Face - Gương mặt thương hiệu trong đêm Chung kết vừa qua không những thuận lòng cả 3 HLV mà còn ở cả hàng loạt khán giả truyền hình.

Vừa qua, thầy trò “quán quân” Hồ Ngọc Hà và Phí Phương Anh đã có một buổi giao lưu trực tuyến đặc biệt cùng độc giả Saostar và hàng loạt khán giả yêu mến chương trình. Được biết, sau đêm đăng quang, đây là hoạt động đầu tiên cả hai thầy trò cũng nhau xuất hiện trước truyền thông để chia sẻ về hành trình cũng như những dự định sắp tới của mình.

IMG_2314

HLV Hồ Ngọc Hà tự tay lái xe đưa học trò đến giao lưu cùng khán giả.

IMG_2306

Nếu như HLV Hồ Ngọc lựa chọn cây đen sành điệu đến từ thương hiệu Gucci, thì quán quân The Face cũng lựa chọn thiết kế white on white không kém phần dịu dàng, nữ tính.

IMG_2297

Hai “thầy trò” khoe vẻ đẹp rạng rỡ sau chiến thắng tại The Face.

Vốn bản chất nhẹ nhàng, nữ tính, cách ứng xử thông minh và cũng rất bản lĩnh, tuy nhiên khi ngồi bên cạnh HLV Hồ Ngọc Hà, Phương Anh “nhỏ nhắn” có phần khá hiền lành và rụt rè. Tuy nhiên, cả hai cũng đã có khoảng thời gian thú vị cùng những câu hỏi vô cùng đáng yêu, không kém phần hóc búa đến từ khán giả.

IMG_2338

Được biết, sau đêm đăng quang, đây là hoạt động đầu tiên cả hai thầy trò cũng nhau xuất hiện trước truyền thông để chia sẻ về hành trình cũng như những dự định sắp tới của mình.

“Người ta càng cười thì mình càng phải làm tốt hơn…”

Phí Phương Anh lần đầu tiết lộ “bí mật thầm kín” với cả team

Ngay sau đêm Chung kết, Phí Phương Anh cùng các thành viên đã có một buổi tiệc thân mật, nhân dịp này, cô nàng cũng đã cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã bên cạnh giúp đỡ cô nàng trong suốt chặng hành trình 4 tháng vừa qua. Theo đó, Phương Anh cũng cho biết mình được mọi người biết đến nhiều hơn, đi ra ngoài đường cũng có nhiều người gặp và tỏ ra yêu mến mình, kể cả khi đeo khẩu trang, mọi người vẫn nhận ra Phí Phương Anh. “Cám ơn chương trình đã mang lại cho Phương Anh điều hạnh phúc này”. 

IMG_2392

Đặt mình vào vai trò của một giám khảo khách mời cho The Face mùa kế tiếp, Phương Anh cho biết tiêu chí mà cô lựa chọn một quán quân sẽ dành cho người thể hiện tốt nhất, tự nhiên nhất và tin vào bản thân mình nhất.

Với “kim chỉ nam” riêng cho bản thân, quán quân The Face không ngần ngại cho biết mình lựa chọn bài học từ HLV Hồ Ngọc Hà. Mặc dù chưa hề yêu ai, cũng còn khá nhút nhát nhưng cô vẫn chọn bài học trong thử thách quyến rũ host Vĩnh Thụy là những gì đáng nhớ nhất tại The Face Việt Nam. Câu trả lời rất thật của Phí Phương Anh khiến HLV Hồ Ngọc Hà không khỏi bất ngờ, tuy nhiên, cô cũng ngay lập tức giải thích: “Ở thử thách này, sự ngô nghê của Phương Anh khiến không ít những người có mặt tại trường quay phải bật cười, khi đó, chị Hà đã nhắc Phương Anh là “người ta càng cười thì mình càng phải làm tốt hơn”, câu nói đã khiến Phương Anh cực kỳ tâm đắc và nỗ lực chứng tỏ bản thân mình”.

IMG_2418

Phí Phương Anh ngượng ngùng khi chia sẻ về bài học đáng nhớ của mình.

Nhận xét về HLV của mình, Phí Phương Anh ấn tượng với sức bền bỉ và sự cống hiến của HLV Hồ Ngọc Hà, “mặc dù chỉ ngủ vài tiếng một ngày do quá trình quay gắp rút, tuy nhiên mỗi lần xuất hiện, chị vẫn luôn rạng ngời”. Đặc biệt, Phí Phương Anh cũng tiết lộ lý do vì sao lại quyết định chọn về đội HLV Hồ Ngọc Mà mặc dù HLV Lan Khuê đã từng thuyết phục cô nàng rất nhiều.

IMG_2392

Cô nàng cũng lém lĩnh tiết lộ những “tật xấu” bá đạo của từng thành viên.

Là một team hoàn toàn gắn kết và sống chung với nhau trong một khoảng thời gian khá dài, Phương Anh cho biết mình san sẻ tình cảm đều cho cả ba cô gái Lilly Nguyễn, Lê Hà và Chúng Huyền Thanh. Cô nàng cũng lém lỉnh tiết lộ những “tật xấu” bá đạo của từng thành viên mà đến cả người thầy Hồ Ngọc Hà ngôi bên cạnh cũng phải trợn tròn mắt ngạc nhiên.

Hồ Ngọc Hà lần đầu chia sẻ về những điều hối tiếc tại The Face

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về The Face

Trải qua 12 chặng hành trình cùng The Face, Hồ Ngọc Hà vẫn mong muốn có thêm thời gian cho chương trình cũng như các thí sinh của team mình, HLV này cho biết: “Hà ước mình có thêm nhiều hơn gian hơn nữa để dành hết cho các thí sinh của mình, để đến đêm Chung kết vừa qua, các bạn có thể hoàn hảo hơn. Và nếu được, Hà nghĩ mình sẽ bỏ đi một chút cái tôi của một ca sĩ để có thể hòa hợp với các thí sinh còn lại. Mọi người có thêm nhiều thời gian để trò chuyện và gần gũi nhau nhiều hơn thì sẽ ra được nhiều vấn đề hơn.”

IMG_2484

“Hà nghĩ mình sẽ bỏ đi một chút cái tôi của một ca sĩ để có thể hòa hợp với các thí sinh còn lại, và mọi người cũng có thêm nhiều thời gian để trò chuyện và gần gũi nhau nhiều hơn thì sẽ ra được nhiều vấn đề hơn.”

Là HLV duy nhất sở hữu hai chiến binh đi vào Chung kết, Hồ Ngọc Hà cũng có những “quan ngại” riêng dành cho hai cô học trò. “Nếu Thanh có sự tỏa sáng và duyên dáng thì bản lĩnh cũng như sự tinh tế của Phương Anh lại là đặc điểm riêng, khiến cả hai đều có thể đăng quang trong đêm thi này. Nên Hà chỉ đặt, chứ không dám chắc ai cả”.

IMG_2440

Cô khá quan ngại về hai học trò của mình.

“Hà sẽ hỗ trợ, nhưng không có nghĩa là làm tất cả cho các bạn”

Có thể thấy, trong cả 3 team tại The Face năm nay, nếu như team HLV Lan Khuê định hình rõ hình ảnh là những cô nàng “thương hiệu” đậm chất thời trang, HLV Phạm Hương là hình ảnh nữ tính, “hoa hậu” thì team Hồ Ngọc Hà lại là một team đa màu sắc nhất. Có thể thấy, sự đa năng của HLV Hồ Ngọc Hà đang được các học trò của mình noi theo khá ấn tượng. Do đó, HLV Hồ Ngọc Hà cũng lần đầu tiết lộ những kế hoạch mà cô sẽ xây dựng cho các thành viên của mình trong thời gian sắp tới, đặc biệt là Phí Phương Anh.

HLV Hồ Ngọc Hà chia sẻ về kế hoạch hỗ trợ các bạn thí sinh

Là người bảo bọc cho các cô gái từ đầu chương trình, Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ luôn là hậu phương vững chắc cho các học trò của mình. “Vì chương trình mang thông điệp tìm kiếm những gương mặt thương hiệu, nên Hà vẫn muốn bằng tất cả những mối quan hệ của mình, Hà sẽ gửi profile của Phương Anh đến các thương hiệu để tạo cho em cơ hội nhiều hơn. Tuy nhiên, Hà cũng mong muốn các bạn phải tự chủ động để tìm kiếm vào tạo cơ hội riêng cho bản thân mình và tất nhiên phải giữ được hình ảnh của mình trong tương lai”, Hồ Ngọc Hà cho biết.

IMG_2511

Bên cạnh những chia sẻ về trò cưng Phí Phương Anh và kế hoạch hậu The Face dành cho toàn team, HLV Hồ Ngọc Hà còn có những nhận xét và lời khuyên đặc biệt khác về Mai Ngô. Hãy đón xem Saostar để tiếp tục cập nhật những thông tin thú vị nhất về buổi giao lưu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất