Giải Trí

'Thầy trò' The Face sau 1 tháng đăng quang: Một dẫn đầu đấu trường nhan sắc, một hiền lành 'cam chịu phận làm dâu'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Mỗi người hiện tại đều đang tất bật với những thành quả mà mình bỏ ra suốt nhiều tháng qua để gây dựng, hình thành và tỏa sáng cho đến ngày hôm nay.

Như vậy là những dư âm của The Face Việt Nam mùa thứ 2 cũng dần kết thúc khi các thành viên đã bắt đầu thực hiện những dự án riêng của mình sau những hiệu ứng mà chương trình mang lại. Bằng một cách nào đó mỗi người đều lựa chọn những con đường riêng để khẳng định hình ảnh, tên tuổi của mình. Cùng Saostar nhìn lại những thành quả mà bộ ba HLV cũng như Top 4 đã đạt được trong một tháng hậu chung kết vừa qua nhé.

Bộ ba HLV Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy cùng Top 4 The Face Trương Mỹ Nhân, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, Tường Linh trên sân khấu Chung kết 1 tháng trước.

Hoàng Thùy

Ngay sau đêm Chung kết, việc HLV The Face xuất hiện trên website chính thức của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 trong vai trò thí sinh khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Thậm chí, Hoàng Thùy còn bày tỏ khát khao đoạt được ngôi vị cao nhất để được mang hình ảnh, sắc đẹp và trí tuệ Việt vươn ra thị trường quốc tế. Đúng như cách mà cô từng đăng quang Next Top và thành công tại New York nhiều năm qua.

Từ một huấn luyện viên danh giá của The Face, việc Hoàng Thùy bất ngờ tham gia HHHV với tư cách thí sinh nhận được những phản ứng khá tiêu cực từ khán giả. Nhất là khi Tường Linh, học trò của cô đã vươn đến đấu trường sắc đẹp quốc tế hay Mỹ Duyên, Mai Ngô (team Lan Khuê) cũng tham gia cuộc thi lần này. Tuy nhiên, đáp lại những chỉ trích đó, Hoàng Thùy vẫn mang đến những thông điệp đầy cảm hứng: “Cuộc sống luôn cho ta những thử thách để đo sự kiên trì và ý chí rèn luyện của chúng ta. Hãy luôn chăm chỉ, vận động để hoàn thiện cho mình và luôn suy nghĩ tích cực thì mọi điều tốt đẹp sẽ tới”

Khả năng nói tiếng Anh của Hoàng Thùy tăng lên đáng kể khi đến với HHHV năm nay.

Lan Khuê

Chiến thắng chung cuộc The Face 2017 có lẽ là món quà lớn nhất mà Lan Khuê cùng học trò Tú Hảo nhận được sau một hành trình “trầy vi tróc vẩy” cùng chương trình. Tất nhiên, tận dụng ngay những lợi thế đó, thầy trò cô nàng đã nhanh chóng có thêm nhiều hoạt động hơn với làng mẫu Việt. Thực tế là ngay sau đó, Tú Hảo trở thành gương mặt mở màn cho BST mới nhất của NTK Võ Công Khanh trong khi Lan Khuê, ngoài vị trí vedette quen thuộc cũng sẽ kiêm luôn vai trò chỉ đạo catwalk cho chương trình.

Đặc biệt, bên cạnh việc trở thành gương mặt đại diện của nhãn hàng Salonpas gần đây, Lan Khuê cùng “mẹ chồng” Thanh Hằng sẽ còn mang đến nhiều “sóng gió” hơn nữa trên màn ảnh trong thời gian tới khi chính thức lấn sân điện ảnh. Vai diễn cô con dâu Tư thì hiền lành, cam chịu của Lan Khuê sẽ chính thức ra mắt khán giả vào trung tuần tháng 11 sắp đến.

Lan Khuê vào vai dâu lớn Tư thì trong Mẹ chồng. 

Minh Tú

Trong khi Hoàng Thùy bất ngờ tham gia HHHV vào phút chót, thì Minh Tú - vị HLV với sự tự tin, đam mê, một chân dài rất được kỳ vọng lại tuyên bố từ bỏ giấc mơ vương miện để nắm bắt cơ hội phát triển nghề nghiệp. Bên cạnh việc tích cực tham gia các show diễn hay nhận các hợp đồng quảng cáo như cách Minh Tú chia sẻ là để “bù lỗ” sau một thời gian dài tập trung toàn lực vào The Face, cô chọn cách đứng sau đồng hành, định hướng cho các học trò phát triển sự nghiệp hậu cuộc thi.

Mới đây, việc trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng rượu ngoại tại Việt Nam, góp mặt trong chiến dịch Đấu trường nhan sắc với vai trò HLV cũng khiến cho tên tuổi của vị HLV The Face thêm phần vững chắc trong làng mẫu hiện tại.

Top 4 The Face: Tú Hảo, Tường Linh, Đồng Ánh Quỳnh, Trương Mỹ Nhân

Sau khi trở thành Quán quân The Face 2017, Tú Hảo bắt đầu thực hiện ước mơ của mình.

Không dành thời gian nghỉ ngơi, người đẹp lao vào guồng quay công việc, cũng như tái xuất cùng những đồng đội của mình trong show diễn đầu tiên của NTK Võ Công Khanh.

Có vẻ, khán giả đã không sai lầm khi bình chọn cho cô gái này. Nếu cứ đà nỗ lực và phát triển này, Tú Hảo sẽ nhanh chóng trở thành gương mặt thương hiệu “có tiếng lẫn miếng”.

Ngay sau khi giành ngôi Á quân The Face trong đêm chung kết, Tường Linh đã công bố sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2017 tại Ấn Độ vào tháng 11 tới.

Học trò Hoàng Thùy bộc bạch dù đã “chinh chiến” nhiều cuộc thi nhan sắc trước đó nhưng với Hoa hậu Liên lục địa là một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ, đòi hỏi cô phải thật sự nghiêm túc và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Sau khi gây ấn tượng trong The Face 2017, Trương Mỹ Nhân lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Kẻ trộm chó là tác phẩm điện ảnh đầu tay của cô hậu cuộc thi.

Cô nàng giữ vai trò kết nối các nhân vật trong phim cũng như là người hóa giải nhiều bí ẩn đằng sau vấn nạn trộm chó đang hoành hành hiện nay.

Sở hữu một nét đẹp tự nhiên, cùng sự khéo léo trong nhiều thử thách đã mang đến một Ánh Quỳnh được đánh giá cao tại The Face Việt Nam. Dừng chân với ngôi vị Á quân, Ánh Quỳnh đang tập trung định hướng hình ảnh năng động, sporty và gợi cảm cho thời gian sắp tới của mình.

Với một bước đệm đầy tiềm năng của The Face Việt Nam 2017, dường như tất cả các nhân tố của chương trình đều đang bắt đầu những dự định riêng của mình với một tâm thế háo hức và đầy cảm hứng. Như chính Minh Tú từng chia sẻ trên phỏng vấn Qúa Giang của Saostar, quãng thời gian 3 tháng hậu chung kết The Face chính là thời điểm vàng để Quán quân và các Á Quân tận dụng tốt nhất cho các hoạt động và kế hoạch quan trọng của mình. Vẫn còn 2/3 quãng đường nữa để những “Gương mặt thương hiệu” của The Face Việt Nam 2017 chứng minh được bản lĩnh và có được những thành quả bước đầu, hãy chờ xem ai sẽ nhanh chóng cán đích đầu tiên nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất