Giải Trí

Thầy giáo đá bóng 'siêu giỏi' lên bục dũng khí động viên học trò khiến Gil Lê - Phương Mỹ Chi thích thú

Nhựt Nam
Chia sẻ

Màn hoán đổi vị trí trên bục dũng khí giữa thầy giáo và học sinh gây bất ngờ cho Gil Lê - Phương Mỹ Chi và khán giả Thiếu niên nói 2020.

Tập 8 Thiếu niên nói 2020 gây bất ngờ cho người xem với tình huống đảo ngược: Lần đầu tiên chương trình cho phép thầy giáo hoán đổi vị trí với nam sinh để bước lên bục dũng khí và chia sẻ.

Ban đầu, người đứng trên bục dũng khí là cậu bé Vương Huỳnh Thiên Phước học sinh lớp 10A2 Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Long An. Sau khi kể lại câu chuyện diệt muỗi và được Gil Lê phong tặng danh hiệu “dũng sĩ”, cậu học trò được thầy giáo ngỏ ý đổi vị trí đứng cho nhau. Được sự cho phép của chương trình và 2 MC, người thầy đã bước lên bục dũng khí thay thế cho cậu học sinh.

Tập 8 Thiếu niên nói 2020.

Sau khi hoán đổi vị trí, người thầy đứng trên bục cao dõng dạc gọi hết 4 thành viên đặc biệt trong đội bóng ra để bày tỏ nỗi lòng “Vì sao thầy thường xuyên bị chơi xấu?”. Đáp lại câu hỏi của thầy, cậu học tên Tiến thừa nhận: “Em không muốn chơi xấu mà vì thầy đá quá hay”.

Đều là những thành viên yêu thể thao, đam mê bóng đá, cả thầy và trò chơi bất chấp cả thời tiết: Dù trời mưa vẫn chạy trong mưa để giành nhau trái bóng. Thầy giáo chân thành chia sẻ: “Sau những giờ học căng thẳng trên lớp, thầy cũng như nhiều thầy khác sẵn sàng cởi bỏ cái cà vạt, chiếc áo sơ mi để xuống sân đá bóng cùng các em.

Chúng ta hãy rút ngắn khoảng cách giữa thầy và trò để tạo được mối quan hệ tình cảm thân thiết. Thầy cô luôn đồng hành cùng các em không chỉ trên bục giảng mà còn ngoài cuộc sống nữa”.

Bên cạnh chia sẻ câu chuyện ấm áp của mình, thầy giáo cũng nhắn nhủ đến các em học sinh rằng: “Thời gian này chúng ta cần thực hiện tốt và hiệu quả những biện pháp phòng chống dịch; tránh đi đến những nơi đông người; ở nhà tập trung ôn tập để sau kỳ nghỉ không bị quên bài”.

Đừng quên đón xem tập 9 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 5/4 trên VTV3 và cập nhật những thông tin về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất