Giải Trí

Thay đổi hình tượng, 'chàng rocker' Kiếm Hào vẫn thất bại trước đàn chị Minh Thảo

Chia sẻ

Nếu Minh Thảo đã chuyên nghiệp trong cách hát và tự tin biểu diễn trên sân khấu thì Kiếm Hào cũng đã nổ lực không ngừng để có sự hòa quyện với đàn chị.

Như vậy sau khi xác định những gương mặt đầu tiên bước vào vòng Liveshow của team huấn luyện viên Cẩm Ly, Thần tượng Bolero vừa tiếp tục mang đến cho khán giả những màn thách đấu của 4 cặp thí sinh đến từ đội HLV Quang Dũng cùng với 2 cặp thí sinh đến từ team HLV Đan Trường. Đặc biệt, tuy là phần thi đấu cuối cùng, nhưng phần trình diễn của giọng ca dày dặn Minh Thảo và “chàng rocker” Kiếm Hào trong liên khúc Đèn Khuya và 60 năm cuộc đời đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

page

Đêm thi hôm nay bao gồm những màn thách đấu của 4 cặp thí sinh đến từ đội HLV Quang Dũng cùng với 2 cặp thí sinh đến từ team HLV Đan Trường.

Nếu như ở vòng tinh Hoa, Kiếm Hào tạo ấn tượng với ca khúc Rock đầy mạnh mẽ khi vừa hát vừa biểu diễn với cây đàn guitar thì ở vòng thi này, anh đã thay đổi hình tượng của mình khiến các giám khảo bất ngờ. Cùng với “đàn chị” Minh Thảo thể hiện liên khúc Đèn khuya - Sáu mươi năm cuộc đời. Nếu Minh Thảo đã chuyên nghiệp trong cách hát và tự tin biểu diễn trên sân khấu thì Kiếm Hào cũng đã nổ lực không ngừng để có sự hòa quyện với đàn chị. Ca sĩ Đan Trường đã dành cho anh sự khen ngợi ở cách chuyển tông khó trong bài.

Liên khúc Đèn khuya, Sáu mươi năm cuộc đời - Minh Thảo, Kiếm Hào

Minh Thao & Kiem Hao (3)

Ở vòng Thách đấu, Kiếm Hào không còn xuất hiện với hình ảnh mạnh mẽ, anh đã thay đổi hình tượng của mình khiến các giám khảo bất ngờ.

Minh Thao & Kiem Hao (2)

Cùng với “đàn chị” Minh Thảo thể hiện liên khúc Đèn khuya - Sáu mươi năm cuộc đời. Nếu Minh Thảo đã chuyên nghiệp trong cách hát và tự tin biểu diễn trên sân khấu thì Kiếm Hào cũng đã nổ lực không ngừng để có sự hòa quyện với đàn chị.

Minh Thao & Kiem Hao (1)

Quang Dũng đã chia sẻ tình cảm của mình: “Anh ấn tượng với Kiếm Hào vì em đầy đam mê vì em ko chỉ tập hát mà còn tập nhảy nữa. Hai bạn hôm nay đã để lại ấn tượng đẹp trong phần trình diễn này.”

Mở màn cho đêm thi đầu của đội HLV Quang Dũng, cặp đôi Minh Tâm - Quý Sỹ đã thể hiện sự hòa quyện ăn ý của mình trong giọng hát và phong cách biểu diễn với Linh hồn tượng đá. Nếu Quý Sỹ sở hữu giọng hát dày, chắc và khỏe thì Minh Tâm lại có độ mềm mại trong cách xử lý. Điều này tạo nên sự kết hợp nhuần nhuyễn để mang đến cho khán giả một phần trình diễn “đã tai” theo lời nhận xét của “chị Tư” Cẩm Ly. Tiếp đó, hai cô nàng Nịnh Cao Lan và Trần Hằng đã cùng thể hiện mashup hai ca khúc Sang ngang - Sầu lẻ loi. Cao Lan có chất giọng dày, biết nhấn nhá và da diết qua cách hát còn Trần Hằng có cách thể hiện nữ tính và thuận về dòng nhạc trữ tình. Cặp đôi Phúc Lâm - Lê Bảo Toàn mang đến một phần biểu diễn đầy cảm xúc qua nhạc phẩm Thương hoài ngàn năm. Phúc Lâm được đánh giá là giọng ca chắc, có âm sắc đẹp và ngoại hình sáng sân khấu, còn Bảo Toàn vì có phần run nên chưa khoe được hết giọng hát của mình. Tuy vậy, Huấn luyện viên bày tỏ sự thích thú trước cách nhấn nhá của anh.

Linh hồn tượng đá - Minh Tâm, Quý Sĩ

Minh Tam & Quy Sy (2)

Cặp đôi Minh Tâm - Quý Sỹ đã thể hiện sự hòa quyện ăn ý của mình trong giọng hát và phong cách biểu diễn với Linh hồn tượng đá.

Minh Tam & Quy Sy (4)

Cẩm Ly vô cùng phấn khích trước tiết mục này, “Ly cảm thấy hai giọng ca rất hòa quyện với nhau. Khi tụi em bè với nhau nghe rất hay và êm tai. Sỹ có một giọng hát dày và đong đầy. Ngược lại, Tâm có độ mềm mại nhiều. Nghe hai người hát bài này “đã lỗ tai” quá.”

Mashup Sang ngang, Sầu lẻ bóng - Cao Lan, Trần Hằng

Cao Lan & Tran Hang (3)

Cùng thể hiện mashup hai ca khúc Sang ngang - Sầu lẻ bóng, Cao Lan có chất giọng dày, biết nhấn nhá và da diết qua cách hát còn Trần Hằng có cách thể hiện nữ tính và thuận về dòng nhạc trữ tình.

Cao Lan & Tran Hang (1)

Quang Linh nhắn nhủ đến hai bạn: “Linh thích bài sang ngang và Linh có lời nhắn nhủ là hai bạn nên học thêm cách luyến láy hay hơn.”

Thương hoài ngàn năm - Phúc Lâm, Bảo Toàn

Phuc Lam & Le Bao Toan (2)

Cặp đôi Phúc Lâm - Lê Bảo Toàn mang đến một phần biểu diễn đầy cảm xúc qua nhạc phẩm Thương hoài ngàn năm.

Phuc Lam & Le Bao Toan (1)

Quang Dũng nhận xét về cặp đôi: “Hôm nay hai em hát rất hay. Giọng Phúc Lâm chắc, âm sắc chữ đẹp. Còn Lê Bảo Toàn thì bình thường lúc tập em run nhưng hôm nay em lại hát hay hơn những lần em tập. Nhưng thần thái và cách ngân em còn bị run ở cuối câu.”

Ở đội Đan Trường, giọng hát “ngọt như mí lùi” của Hồng Quyên với giọng trầm ấm của Thế Dũng qua ca khúc Gõ cửa trái tim đã mang đến những phút giây nhiều xúc cảm cho công chúng. Không kém cạnh, cặp đôi Lê Chinh - Quang Hà cũng đã đem lại sự bất ngờ cho các Huấn luyện viên qua liên khúc Nếu một ngày - Ảo ảnh. Lê Chinh tinh tế trong cách xử lý với kinh nghiệm dày dạn, còn Quang Hà lại khéo léo thể hiện độ mềm mại của mình khác hẳn với cách hát sôi động có tiết tấu của mình ở vòng Tinh hoa.

Gõ cửa trái tim - Hà Thế Dũng, Hồng Quyên

The Dung & Hong Quyen

Giọng hát “ngọt như mí lùi” của Hồng Quyên với giọng trầm ấm của Thế Dũng qua ca khúc Gõ cửa trái tim đã mang đến những phút giây nhiều xúc cảm cho công chúng.

The Dung & Hong Quyen (2)

Cả hai giọng hát đều nhận được khá nhiều tình cảm của các vị HLV.

LK Nếu một ngày, Ảo ảnh - Lê Chinh, Triệu Quang Hà

Le Chinh & Quang Ha (2)

Không kém cạnh, cặp đôi Lê Chinh - Quang Hà cũng đã đem lại sự bất ngờ cho các Huấn luyện viên qua liên khúc Nếu một ngày - Ảo ảnh.

Le Chinh & Quang Ha (6)

Lê Chinh tinh tế trong cách xử lý với kinh nghiệm dày dạn, còn Quang Hà lại khéo léo thể hiện độ mềm mại của mình khác hẳn với cách hát sôi động có tiết tấu của mình ở vòng Tinh hoa.

Trước những giọng ca “một chín một mười”, giám khảo Quang Dũng đã rất “khó xử” khi quyết định lựa chọn ai đi tiếp và ai phải dừng lại. Tuy vậy, với định hướng chiến lược đường dài, anh cũng đã đưa ra sự lựa chọn chuẩn xác của mình. Kết thúc tập 2, 5 gương mặt của team anh giành tấm vé bước tiếp vào liveshow là Trần Hằng, Quý Sỹ, Phúc Lâm, Minh Thảo và thí sinh Mai Phương (thí sinh giành được nút đỏ).

ChâuQuốcHùng85

Các thí sinh team Quang Dũng căng thẳng chờ đời kết quả.

ChâuQuốcHùng89

Và 5 gương mặt của team anh giành tấm vé bước tiếp vào liveshow là Trần Hằng, Quý Sỹ, Phúc Lâm, Minh Thảo và thí sinh Mai Phương (thí sinh giành được nút đỏ).

Tập 3 vòng Thách đấu sẽ lên sóng tiếp theo vào lúc 20, thứ năm, ngày 24/3/2016 trên kênh VTV3 với sự tranh tài của 2 cặp thí sinh còn lại của team Quang Dũng và 4 cặp thí sinh của Huấn luyện viên Quang Linh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất