Giải Trí

Thảo Nhi, Hoàng Dũng khai Xuân bằng sáng tác mới, Phan Mạnh Quỳnh chúc Tết khán giả đầy hứng khởi

Kim Hồ
Chia sẻ

Khi không khí Tết vẫn còn phảng phất, Phan Mạnh Quỳnh, Trương Thảo Nhi, Nguyễn Hoàng Dũng cũng tranh thủ gửi tới các độc giả thân thương những lời chúc tốt đẹp nhân dịp năm mới.

Nhân dịp năm mới 2017, rất nhiều thí sinh dự thi Sing My Song đã gửi đến khán giả những lời chúc tốt đẹp. Nếu như Cao Bá Hưng trổ tài sáng tác thơ chỉ vỏn vẹn trong 2 phút, Lê Thiện Hiếu hay Bùi Công Nam cover những ca khúc xuân đầy ngọt ngào, ấm áp thì đến lượt Trương Thảo Nhi, Hoàng Dũng, cả hai đã nhân dịp Tết này để khoe những sáng tác mới toanh của mình. Điều đặc biệt, ca khúc của 2 tác giả trẻ này đều viết về xuân, và đây là lần đầu tiên, họ chính thức hát dành tặng khán giả.

Hoàng Dũng, Thảo Nhi, Phan Mạnh Quỳnh.

Clip: Thảo Nhi, Hoàng Dũng, Phan Mạnh Quỳnh chúc Tết khán giả.

Hoàng Dũng lãng mạng và ấm áp với ca khúc viết về xuân, về tính yêu do chính anh sáng tác.

Thảo Nhi tươi vui, dễ thương với sáng tác Xuân nhớ anh dàng tặng độc giả nhân dịp năm mới. Cô cho biết ca khúc này đã được sáng tác cách đây gần 2 năm.

Sau khi hát xong, cả hai cũng không quên gửi đến khán giả những lời chúc tốt đẹp về năm mới Đinh Dậu 2017.

Có thể nói, thông qua Sing My Song, Phan Mạnh Quỳnh đã khẳng định được tài năng của mình bằng những ca khúc chất lượng, vứt bỏ mác “ca sĩ thị trường” mà tiêu biểu là ca khúc Vợ người ta từng “làm mưa làm gió”. Sau gần 3 tháng tham dự, anh đã hoàn thành mục tiêu xuất sắc. Dù không chạm được đến ngôi vị cao nhất, nhưng có lẽ Phan Mạnh Quỳnh là thí sinh đã “có được” cho mình nhiều nhất, đặc biệt là tình cảm, sự ủng hộ rất lớn từ khán giả.

Dịp Tết đến xuân về này, Phan Mạnh Quỳnh cũng có những lời chúc ý nghĩa đến với nhiều độc giả, khán giả đã luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian qua: “Tết là không khí dành cho mọi người sum họp, đoàn viên với nhau. Quỳnh xin chúc độc giả một năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, cũng như mỗi người sẽ tìm cho mình một điều may mắn trong cuộc sống”.

Phan Mạnh Quỳnh chúc Tết độc giả Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất