Giải Trí

Thành viên The Wings tâm sự về 'thằng bé' Vũ Thịnh sau vòng Knock-out The Voice 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Khép lại chặng đường The Voice 2019, Vũ Thịnh nhận được lời chia sẻ chân tình đến từ đàn anh trong nhóm The Wings khiến fan vô cùng mến mộ.

Kết thúc tập 9 vòng thi Đo ván - Giọng hát Việt 2019, Vũ Đức Thịnh - Thí sinh được huấn luyện viên Tuấn Ngọc dành nhiều lời khen ngợi bị loại trong tiếc nuối của nhiều người hâm mộ.

Được biết, Đức Thịnh là thành viên “em út” của nhóm The Wings. Ngay sau phần thi hát với Piano của Đức Thịnh ở Đo ván, các đàn anh của nhóm đã có những chia sẻ quan tâm và cổ vũ cho nam thí sinh: “Em! Hôm nay dừng chân vẫn rất tuyệt!”.

Hậu vòng thi Đo ván, thành viên nhóm The Wings đồng loạt chia sẻ cảm xúc với đàn em Vũ Thịnh.

Suốt quãng thời gian tham gia The Voice 2019, Vũ Thịnh luôn được nhận được sự quan tâm sâu sát từ các thành viên còn lại của The Wings. Đặc biệt, các thành viên trong nhóm gọi Vũ Thịnh với danh xưng trìu mến là “thằng bé”, để giúp đỡ “thằng bé” các anh em đã cùng ngồi lại với nhau để họp bàn ý tưởng làm thế nào để sản phẩm của đứa em út phải thật sự chỉn chu nhưng cũng thật sáng tạo.

Mặc dù không tham gia cuộc thi nhưng chứng kiến đàn em vượt qua từng thử thách, các thành viên của The Wings cũng lo lắng sốt sắng. Đàn anh còn tự hào khi đứa em tự sáng tác thêm một đoạn rap: “Em không bị ảnh hưởng bởi ai, em là em!”

Thành viên The Wings còn chia sẻ: “Các anh em lại tiếp tục lao đầu vào tập, cùng nhau phá bài. Ngày hôm ghi hình vòng này được xem Thịnh trình diễn, mình rất rất hạnh phúc khi được chứng kiến em thực hiện bài hát mà em nghiêm túc nghiên cứu như nào, khi chú Tuấn Ngọc nói “Nếu là tôi tôi sẽ chọn Vũ Thịnh” làm cho mình thấy rất tự hào”.

Khép lại chặng đường The Voice 2019, Vũ Thịnh nhận được lời chia sẻ chân tình đến từ đàn anh trong nhóm The Wings khiến fan vô cùng mến mộ.

The Wings còn gửi lời động viên đến “thằng bé” Vũ Thịnh: “Đôi khi để đi tiếp một cuộc thi ngoài tài năng thì mình phải có một chút may mắn nữa, vì đến vòng này thì các bạn đều là những màu sắc riêng. Thịnh dù hôm nay có dừng lại nhưng thực sự rất rất xuất sắc, 4 năm trước Thịnh hát như nào mình biết, nó còn không dám mơ đến thi The Voice.

Và trở lại ngày hôm nay em khoác lên mình một chiếc áo mới mà bất kì chiến binh nào cũng cần phải có đó là tự tin, chiến thuật, sự thông minh và khẳng định mình có thể tỏa sáng dù ở bất cứ đâu”.

Vũ Thịnh đã trưởng thành sau The Voice giống như lời nhận xét của đàn anh trong The Wings, anh chàng sẽ sớm bắt đầu chuẩn bị cho những bước tiến mới trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất