Giải Trí

Thanh Thảo diện áo dài đón Tết, 'úp mở' về việc lập gia đình

Chia sẻ

Nữ MC của Thần tượng Bolero đã có những giây phút đón Tết thật sự yên bình và hạnh phúc cùng với người thân và cậu con trai nuôi trong lần trở lại showbiz lần này.

Thời gian gần đây, mỗi lần xuất hiện trở lại, Thanh Thảo đều khiến cho khán giả bất ngờ trước vẻ đẹp rạng ngời của mình. Đảm đương vai trò MC của chương trình Thần tượng Bolero, Thanh Thảo ngày càng chứng tỏ sự chuyên nghiệp cũng như đa năng của mình trong mọi lĩnh vực, không chỉ dừng lại ở việc ca hát.

Trong loạt ảnh mừng xuân được Thanh Thảo chia sẻ, cô không quên cầu chúc mọi điều may mắn và tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người và mọi nhà. Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp cũng như không khí mùa xuân mà cô MC, ca sĩ xinh đẹp này gửi tặng khán giả nhân dịp đầu năm mới.

ThanhThao (9)

Trong tà áo dài truyền thống, nữ MC Thần tượng Bolero khoe vẻ đẹp mặn mà của mình giữa vườn hoa đào đẹp mắt.

ThanhThao (8)

Dù đã ngoài ba mươi nhưng vẻ đẹp của Thanh Thảo vẫn xứng đáng với danh xưng “búp bê” mà cô sở hữu bấy lâu nay.

ThanhThao (10)

Sau quãng thời gian định cư tại Mỹ, cô quyết định tận hưởng không khí mùa xuân đầm ấm trong lần trở lại Việt Nam năm nay.

ThanhThao (12)

Thanh Thảo cũng chia sẻ, năm nay đón Tết tại Việt Nam cũng cậu con trai nuôi của mình. Tuy nhiên, cô nàng cũng mập mờ về một “gia đình hạnh phúc” trong thời gian sắp tới đây.

ThanhThao (11)

Thanh Thảo rạng rỡ dạo phố Xuân.

ThanhThao (5)

Trong những dòng chia sẻ trên trang cá nhân, Thanh Thảo cũng mập mờ chuyện cô sẽ cưới chồng trong năm nay, cô không ngần ngại khi chia sẻ về mong ước có một gia đình đầm ấm với các thành viên mới trong năm nay. “Nói gì thì nói chứ đến Tết thì lại mong được cái cảm giác gia đình quây quần bên mâm cỗ, chúc Tết và lì xì cho nhau, hoặc cùng chàng nắm tay đi chợ hoa, ghé nhà bạn bè chúc Tết nhau 1 cách xôm tụ”, dòng trạng thái mà “búp bê” Thanh Thảo vừa cập nhật cách đây không lâu.

ThanhThao (1)

Thanh Thảo vui vẻ chụp ảnh cùng Jacky Minh Trí, cậu con trai nuôi của mình.

ThanhThao (3)

Cô chia sẻ đây là năm thứ 5 cô được đón Tết cùng cậu con trai yêu của mình, “được cái là có người yêu bé nhỏ bên cạnh thì nơi đâu cũng có Tết”.

ThanhThao (6)

Jacky Minh Trí lém lĩnh bên cạnh mẹ nuôi Thanh Thảo.

ThanhThao (4)

Thanh Thảo rạng rỡ chuẩn bị quà bánh cho năm mới.

Chia sẻ
Tin mới nhất