Giải Trí

Thanh Tâm: Nàng thơ xứ Huế châm ngòi 'drama bất tận' giữa Hương Giang và Dương Khắc Linh

Thành Duy
Chia sẻ

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tính cách đáng yêu và một giọng hát ngọt ngào, Thanh Tâm đã nhận được nhiều sự yêu mến từ các vị HLV và khán giả yêu âm nhạc của The Voice Kids 2019.

Tập 1 vòng Giấu mặt - The voice Kids 2019 mở đầu cho một mùa giải mới với nhiều tiết mục âm nhạc đặc sắc tin chắc mang đến cho khán giả những điều thú vị. Chương trình năm nay sẽ đáp ứng mong chờ của người hâm mộ khi có sự đa dạng hơn về giọng hát của các tài năng nhí đến từ nhiều vùng miền khác nhau. Hứa hẹn Giọng hát Việt nhí 2019 sẽ là một bức tranh đa màu sắc về âm nhạc.

Phần thi của Thanh Tâm tại vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019.

Đến từ vùng đất cố đô cổ kính Thừa Thiên - Huế, cô bé xinh đẹp Huỳnh Phạm Thanh Tâm, 14 tuổi thể hiện ca khúc Thanh xuân trong giai điệu R&B đậm chất tự sự. Sở hữu một giọng hát ngọt ngào và đầy chất thơ, Thanh Tâm lúc hát như kể, lúc như đang phiêu diêu cùng giai điệu. Tuy Thanh Xuân đã quen thuộc và được nhiều người biết đến, nhưng Thanh Tâm đã khoác lên ca khúc một màu sắc mới rất riêng, hồn nhiên và đúng với lứa tuổi của mình.

Huỳnh Phạm Thanh Tâm, 14 tuổi đến từ Thừa Thiên - Huế.

Tiết mục của bé Huỳnh Phạm Thanh Tâm.

Không chỉ có một giọng hát hay và lãng mạn, cô bé này còn có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và một tính cách gần gũi, giản dị. “Nàng thơ xứ Huế” Thanh Tâm yêu thích âm nhạc từ bé và mong muốn tham gia The voice Kids từ rất lâu nhưng vì gia đình không đủ điều kiện nên đến hôm nay, cô bé mới có thể thực hiện ước mơ của mình.
Sở hữu chất giọng nhẹ nhàng, đầy tình cảm và một ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, cô bé đã khiến các vị HLV và khán giả dường như chỉ tập trung vào cảm xúc của bài hát mang lại.

Kết thúc phần thi, Thanh Tâm nhận được 2 nút chọn từ cặp đôi Hương Giang - Dương Cầm và Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

HLV Hương Giang nhận xét: “Chất giọng và cách xử lý bài của con rất văn minh, cho nên cô Giang mới bấm nút quay trở lại. Và khi đó, cô đã thấy con tự tin hơn, hát trôi chảy hơn và xử lý nhuần nhuyễn hơn. Cô Giang hi vọng rằng con có thể cho cô và chú Cầm sửa giúp con những lỗi nho nhỏ đó và đồng hành cùng con tại Giọng hát Việt nhí 2019”.

Cặp đôi Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh cũng dành lời khen về giọng hát của Thanh Tâm: “Con hát rất có chất và điều này rất hiếm”. Hương Giang lập tức tiếp lời vì không muốn vụt mất thí sinh: “Cách hát này hiện nay đang rất thịnh hành. Rất nhiều ca sĩ Việt Nam bây giờ chuyển hướng sang hát những nốt cuối câu theo kiểu hơi thở ra và con có cách hát như thế chứng tỏ tư duy âm nhạc của con rất văn minh.

Với một bài hát của một nhóm nhạc có tên tuổi như Da LAB nhưng con đã hát lại và mang được một màu sắc mới thì cô Giang chúc mừng con”.

HLV Dương Khắc Linh “tố” Hương Giang nói quá nhiều khiến anh không thể nào chiêu dụ được thí sinh mình yêu thích.

Trước sự hoạt ngôn của Hương Giang, HLV Dương Khắc Linh phải “bó tay” và “tố” cô nàng nói nhiều trên sóng truyền hình: “Con ơi! Bất cứ điều gì chú nói để thuyết phục con thì bên đó sẽ nói lại rất nhiều. Còn chú thì mỗi chữ nói ra chú phải suy nghĩ rất kĩ nếu không sẽ nói tầm bậy tầm bạ”.

HLV Hương Giang chia sẻ: “Cô sẽ chiến đấu đến cùng vì các con. Nếu như một lay động nhỏ không thể thay đổi ý định của một người thì khi mình dành toàn bộ tình yêu và tâm huyết cho một ai đó thì có thể thay đổi được quyết định của người đó. Cô quay lại vì cô rất yêu các con nên cô mới nói nhiều như vậy!”.

Bên cạnh đó, HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương khen ngợi chất giọng hiếm có tại Việt Nam của Thanh Tâm mà chưa chắc HLV Hương Giang hay Phạm Quỳnh Anh đều có thể hát được.

Thanh Tâm xử lý luyến láy R&B rất chuẩn xác và sở hữu một màu giọng hiếm ở Việt Nam.

Và sau cùng, Thanh Tâm đã quyết định về đội Hương Giang - Dương Cầm để tiếp tục hành trình của mình tại The voice Kids 2019. Hi vọng rằng “nàng thơ xứ Huế” này sẽ có khoảng thời gian học tập và vui chơi thú vị tại chương trình và mang đến cho khán giả nhiều tiết mục tuyệt vời hơn nữa.

Thanh Tâm quyết định về đội của cặp đôi Hương Giang - Dương Cầm.

Hãy đón xem tập 2 vòng Giấu mặt - The voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 27/7/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật những tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất từ tạp chí SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất