Giải Trí

'Thánh lầy' Hương Giang sợ rụng mi giả, Trấn Thành không phục kết quả ở thử thách tập Yoga

Huỳnh Như
Chia sẻ

Dù thực hiện thử thách tập luyện Yoga, "thánh lầy" Hương Giang vẫn không "quên" trêu chọc thầy giáo đến từ Ấn Độ.

Trong những tháng phát triển của thai kỳ, người phụ nữ không chỉ quan tâm đến chế độ dinh dưỡng mà phải trang bị thêm cho bản thân những kỹ năng rèn luyện sức khoẻ để thai phát triển tốt. Thử thách Yoga cho bà bầu tại Manbirth - Khi đàn ông mang bầu sẽ giới thiệu đến người xem một số động tác cần thiết để bảo vệ sức khoẻ bà bầu.

Yoga được xem là phương pháp rèn luyện nhằm tăng cường sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật. Ở thử thách này, cả 3 đội cùng thực hiện các động tác theo sự hướng dẫn của chuyên gia Shivam Gupta, một thầy giáo đến từ Ấn Độ - cái nôi của bộ môn Yoga.

Clip: Các gia đình thực hiện thử thách các động tác Yoga, Hương Giang “lầy lội”, Trấn Thành không phục kết quả.

Trước khi bắt đầu thử thách, các nghệ sĩ đã được chuyên gia Shivam Gupta khởi động một số động tác đơn giản để các gia đình tập quen với bộ môn này. Trong quá trình tập luyện, các nghệ sĩ không chỉ thực hiện đúng các động tác, ngược lại còn phải chịu cơn gò từ “bào thai” nếu tập sai tư thế, đâu là triệu chứng mô phỏng các trường hợp có thể xảy ra trong giai đoạn bào thai phát triển.

3 gia đình khởi động bằng một số động tác trước khi bước vào thử thách.

Các nghệ sĩ phải thực hiện các động tác yoga đúng cách, nếu không sẽ khiến các quả trứng trong túi sẽ vỡ. Một quả trứng bị vỡ đồng nghĩa với việc đội của họ sẽ bị trừ đi 1 điểm.

Thử thách đầu tiên mà chuyên gia dành cho 3 gia đình là động tác giữ thăng bằng các động tác Yoga, mỗi cặp đôi đều phải cố gắng trụ vững đến nhịp cuối cùng, một trong hai người bị thua thì cả đội sẽ thua. Thực hiện thử thách, Hứa Vĩ Văn là người đầu tiên không trụ vững thế nên Kỳ Duyên cũng phải ngừng thử thách, kế tiếp là đến Trấn Thành và Hari Won. Vì vậy, chiến thắng đã thuộc về team Song Giang.

Tuy nhiên, Trấn Thành có phần không phục với chiến thắng này. Anh cho rằng, trong khi Yoga phải giữ chân thẳng còn Song Giang thì không. Nhưng với lời giải thích của thầy giáo rằng giữ chân thẳng hay không còn tuỳ thuộc vào khả năng của từng người, chỉ cần giữ được thăng bằng đúng thời gian quy định. Riêng về Hari Won, cô cho rằng đội Song Giang rất thông minh vì họ làm đúng với yêu cầu chỉ cần giữ thăng bằng theo khả năng của bản thân mà không cần phải làm giống như chuyên gia.

Trấn Thành không đủ sức để giữ thăng bằng.

Riêng “thánh lầy” Hương Giang tiếp tục với những câu nói “không đỡ được”. Vừa ở phần chào hỏi, người đẹp đã nhanh nhảu hỏi thầy giáo đã lập gia đình chưa. Ở một tình huống khác, sau khi kết thúc động tác, thầy giáo hướng dẫn dùng tay áp lên mắt… thì lại thốt lên “không lẽ để tuột hết mi giả hả” khiến Trường Giang chới với.

Đến với thử thách thứ 2, đây là thử thách đôi yêu cầu các gia đình phải làm đúng tư thế như chuyên gia đã hướng dẫn, đội nào giữ lâu nhất sẽ là đội chiến thắng.

“Thánh lầy” Hương Giang không quên trêu ghẹo thầy giáo với câu hỏi hài hước về tình trạng hôn nhân.

Ở thử thách này, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên có lợi thế hơn bởi họ sở hữu đôi chân dài.

Kết thúc thử thách, đội Song Giang về nhất với 4 điểm, đội Việt Hàn nhận được 2,5 điểm vì chỉ làm đúng một nửa thử thách và Kỳ Vĩ về cuối với 2 điểm.

Tuy nhiên, đội Song Giang và Việt Hàn vì làm vỡ trứng nên bị trừ mất điểm và vị trí về đích có sự thay đổi. Song Giang về nhất, Kỳ Vĩ về nhì và cuối cùng là Việt Hàn.

Đừng quên đón xem những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Thiết kế

Khánh Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất