Giải Trí

Thanh Lam đăng đàn: 'Tôi không áp đặt, không ngạo mạn như 1 số bạn comment'

Fong Lee
Chia sẻ

Trước những ý kiến của khán giả trong những ngày qua vì tranh cãi dữ dội của 4 HLV, Thanh Lam một lần nữa nói lên quan điểm của mình khi "con bão" vẫn chưa hạ nhiệt.

Những ngày qua, việc ban giám khảo Nhân tố bí ẩn tranh cãi dữ dội vì ca khúc Không quan tâm của Minh Như vẫn đang là đề tài nóng hổi của các trang báo và cư dân mạng. Và bất cứ sự việc nào cũng có 2 luồng dư luận. Người đồng tình kẻ phản ứng tạo nên làn sóng “đấu tranh” đã nóng càng nóng hơn. Và ai trong 4 vị giám khảo, kể cả Minh Như đều là “nạn nhân” của những trận cãi vã bàn phím.

Và không để tình trạng này kéo dài và ảnh hưởng đến nhiều việc, 4 vị giám khảo đều đã chia sẻ và nêu quan điểm rõ ràng lên trang cá nhân của mình để trấn an dư luận. Tuy nhiên, sự việc trên vẫn được cư dân mạng tiếp tục “khai quật” triệt để, ngoài những lời nhận xét mang tính chất “giải hòa vi quý” thì những lời bình luận ác ý nhằm công kích khiến một số khán giả bị lôi kéo theo. Trước những ý kiến của khán giả trong những ngày qua vì sự việc trên, Thanh Lam một lần nữa nói lên quan điểm của mình khi “con bão” vẫn chưa hạ nhiệt.

Theo cô, những gì mình làm điều có lý do của nó. Và khi đến với chương trình, Thanh Lam không coi đây còn là một chương trình gameshow và dốc hết tâm sức của mình để huấn luyện các học trò. Những người ngoài cuộc sẽ không thấy và hiểu hết những gì diễn ra của một chương trình truyền hình thật tế. Cô mong rằng khán giả hiểu đúng sự việc và có những comment đúng mực.

thanhlam (1)

Hình ảnh được Thanh Lam chia sẻ kèm với bức tâm thư của mình.

“Tôi xin cám ơn những lời góp ý của các bạn (trừ những lời chửi bới). Nhiều khi người ngoài cuộc không thấy và hiểu hết những gì diễn ra bên ngoài 1 giờ đồng hồ hoặc 1 phút rất ngắn ngủi trên TV. Khi đã nhận làm giám khảo, chúng tôi tự đặt cho mình trách nhiệm và cam kết làm hết sức cho các em, hướng các em tới con đường thành công lâu dài nếu các em có tài năng, ngay cả với những thí sinh không phải là đội mình. Vì chúng tôi không coi đây là một trò chơi gameshow đơn thuần. Bản thân chúng tôi cũng đã có lúc huấn luyện những thí sinh không thuộc đội mình. Với sự quan tâm và cam kết như vậy, chúng tôi góp ý, đặc biệt khi không khen, là nhằm mục đích như vậy, chứ không nhằm mục đích cá nhân.

thanhlam

Việc một đồng nghiệp khác ám chỉ chúng tôi tự ái vơ lời bài hát vào mình (công khai trên sóng khi hát lại lời bài hát và thêm vào đó từ huấn luyện viên) là sự xúc phạm tới cam kết trách nhiệm và quan điểm huấn luyện của chúng tôi, xúc phạm tới công sức và thiện tâm của chúng tôi. Và đó là lý do tôi phải lên tiếng. Tôi không áp đặt, không ngạo mạn như 1 số bạn comment. Nhưng tôi có trách nhiệm với cam kết của bản thân mình và với các em! Mong các bạn xem lại kỹ các episode trong các tuần vừa qua, hiểu thêm những gì đằng sau truyền hình và cmt đúng mực. Cám ơn các bạn…1 ngày mới an lành với mọi người”.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất