Giải Trí

Thanh Hà 'quyền lực' với sắc tím, 3 HLV nam rạng rỡ trước vòng thi nghẹt thở

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hậu trường ghi hình vòng Liveshow The Voice 2019 đầy thú vị với những khoảnh khắc được giấu kín không hề xuất hiện trên file phát sóng.

Xuất hiện tại buổi ghi hình vòng thi Liveshow The Voice 2019, các HLV quyền lực trên ghế nóng lúc này không còn đắn đo nhiều về thực lực của các bạn thí sinh nữa. Thay vào đó là thế tựa vào ghế nóng như một vị khán giả để thưởng thức những màn trình diễn của các cô cậu học trò.

HLV Thanh Hà với thần sắc quyền lực sẵn sàng cho trận đua sắp tới cùng các bạn thí sinh.

Trải qua một thời gian dài tập luyện thì tại buổi ghi hình lần này là giây phút để các chiến binh The Voice tỏa sáng. Dù kết quả hôm nay có như thế nào thì chúng tôi những vị HLV ở đây cũng sẽ hạnh phúc vì nhìn thấy các em đã lớn và ngày một trưởng thành hơn.

Chia sẻ cảm xúc của mình trước vòng thi liveshow trên sân khấu, HLV Hồ Hoài Anh cảm thấy thoải mái và thong thả vì anh có luật chơi riêng của mình.

HLV Hồ Hoài Anh tươi không cần tưới.

HLV Thanh Hà thì tự tin và cho biết các chiến binh team “chị đại” đã sẵn sàng chiến đấu hết mình. HLV Tuấn Ngọc còn hát tặng các bạn thí sinh một đoạn để cổ vũ tinh thần trước khi bước vào vòng đấu sinh tử.

HLV Tuấn Ngọc lần đầu tạo bất ngờ trên sân khấu The Voice.

Cuối cùng HLV Tuấn Hưng chốt lại đi đến thời điểm này các bạn không còn thuộc về các vị HLV nữa mà đã thuộc về khán giả, đến lúc để các bạn tự do tỏa sáng.

HLV Tuấn Hưng lịch lãm và phong trần đúng chuẩn soái ca.

Bên cạnh những chia sẻ từ các HLV thì đằng sau khu vực sân khấu, khung cảnh đang rất nhộn nhịp với sự chuẩn bị chua đáo và kĩ lưỡng của không chỉ các bạn thí sinh và cả các HLV quyền lực.

Dàn HLV quyền lực rạng rỡ sẵn sàng bước vào vòng thi kịch tính.

Trước khi biết được những cái tên nào bước vào vòng Liveshow thì khán giả đừng quên đón xem các tập phát sóng của vòng thi Đo ván của Giọng hát Việt 2019 lên sóng tối Chủ nhật hằng tuần lúc 21h15 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất