Giải Trí

Tháng 10 này, fan Kpop ngợp thở với trận 'đại chiến' show thực tế sống còn giữa các ông lớn

Tử Lâm
Chia sẻ

Tuyên bố sẽ không đi theo lối mòn format cũ của loạt show sống còn vừa qua như Produce 101, Idol School... các khán giả đang chờ đợi những điều mới lạ đến từ 3 cái tên hàng đầu giải trí Hàn là YG Entertainment, JYP Entertainment và nhà đài quốc dân KBS.

Vừa qua sau tuyên bố mới nhất của YG Entertainment về show sống còn mới của mình sẽ lên sóng vào tháng 10 thí các fan Kpop đang rất trông chờ một trận “đại chiến” show thực tế giữa bộ ba cực khủng YG - JYP - SM. Liệu rằng chương trình nào sẽ tạo nên một bước đi mới trong làng sóng chương trình thực tế sống còn đào tạo, tìm kiếm nhóm nhạc đã trở nên “bội thực” với khán giả?

Hãy cùng điểm qua những điểm khác nhau đáng chờ đợi trong từ 3 chương trình khủng của bộ ba ông lớn.

The Unit - KBS

Có thể thấy ngay từ khi được hé lộ The Unit của nhà đài quốc dân KBS nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả với số lượng “thực tập sinh” lên đến 500 người cả nam lẫn nữ. Đặc biệt là những thực tập sinh này đều đã từng được debut dưới tư cách thành viên của một nhóm nhạc. Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào ngày 28/10 và dự kiến sẽ kéo dài 14 tập để tìm 2 nhóm nhạc nam và nữ (mỗi nhóm 10 thành viên), quảng bá trong 7 tháng. Tuy nhiên, mới đây chương trình đã thông báo gây sốc khi chỉ có 18 người chiến thắng gồm 9 cô gái và 9 chàng trai và chưa có quyết định nhóm nam hay nhóm nữ sẽ debut trước.

Cùng với đó, The Unit đã chính thức công bố danh sánh hơn 60 công ty đã gửi thực tập sinh đến chương trình. Trong đó có những công ty thuộc hàng top như Starship, DSP, Pledis, Fantagio, Leon, MBK…đã âm thầm mang thực tập sinh đến.

The Unit nhận được rất nhiều mong đợi của khán giả.

Danh sách hơn 60 công ty đã gửi TTS đến chương trình.

Trailer nhá hàng đầy hoành tráng của chương trình.

Và vào ngày 15 tháng 9, phía công ty của Bi Rain đã xác nhận: “Rain sẽ xuất hiện trong dự án cứu vớt thần tượng của KBS2 - The Unit như một người cố vấn cho các đàn em“. Nhiều khán giả khá phấn khích với vai trò mới này của Rain, với kì vọng anh sẽ truyền cảm hứng của mình đến những lớp nghệ sĩ trẻ. Một đoạn clip động viên từ các nhóm nhạc nổi tiếng như EXO, GFRIEND, BAP, Kiwang (Highlight), NCT Dream… đã gửi đến để kêu gọi khán giả hãy theo dõi và ủng hộ cho các thần tượng để có cơ hội debut một lần nữa.

Bi Rain đã chính thức trở lại với vai trò là mentor của The Unit.

Các thần tượng đã kêu gọi các fan hãy bỏ phiếu cho các thực tập sinh mình yêu thích.

JYP Entertainment

Tuy lên tiếng sau nhưng JYP sẽ là người mở màn cho trận chiến tháng 10 khi chương trình debut nhóm nhạc nam của JYP Entertainment sẽ lên sóng Mnet vào ngày 17/10. Trước đây MnetJYP từng cộng tác sản xuất SIXTEEN và cho ra mắt nhóm nhạc khủng - TWICE. Trái ngược với những tin đồn về một phiên bản SIXTEEN dành cho nam, JYP đã quyết định thay máu bằng một show sống còn với những bài kiểm tra khó khăn, thử thách dành cho các thực tập sinh.

9 chàng trai được dự đoán sẽ là những thành viên của chương trình.

Một vài thực tập sinh được đự đoán là những thành viên không được debut trong boygroup Trung ra mắt hồi tháng 8 của JYP.

Tuy nhiên, khán giả đã nhanh chóng bắt bài của JYP khi hình ảnh các thực tập sinh bị tiết lộ và họ cho rằng đây chỉ như một show pre-debut. Các thực tập sinh sẽ cùng nhau làm việc với mục tiêu để  “tất cả cùng debut. Họ sẽ được đánh giá dựa trên khả năng cá nhân, tinh thần làm việc nhóm qua các nhiệm vụ bất ngờ để giành chiến thắng trong cuộc chạy đua debut.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn ngắn với báo chí, JYP Entertainment đã rằng: “Trong số các thực tập sinh tham gia chương trình tuyển chọn lần này, sẽ có một trainee lâu năm như Jo Kwon và Jihyo của TWICE. Đây được xem như vũ khí bí mật của JYP tại show này“. Và thực tập sinh này sẽ xuất hiện trong ca khúc trở lại sắp tới của TWICE.

Các thực tập sinh bị bắt gặp bên ngoài tòa nhà JYP.

Các fan đang trong chờ Mv mới của TWICE để ngắm các TTS của chương trình.

MIXNINE - YG Entertainment

Lên tiếng cuối cùng nhưng không kém phần hấp dẫn là show sống còn của YG EntertainmentPD Han Dong Chul. Vào ngày 14/9 YG đã chính thức xác nhận chương trình sẽ lên sóng vào cuối tháng 10 trên kênh truyền hình cáp JTBC với tên gọi MIXNINE. Và cái tên đầu tiên góp mặt tại show này là LOOΠΔ 1/3 bao gồm 4 thành viên Heejin, Hyunjin, Haseul và Vivi, nhóm ra mắt hồi cuối năm 2016.

Trong đoạn trailer giới thiệu về chương trình, bố Yang cho biết không chỉ có thực tập sinh của YG mà JYP cũng sẽ cử thực tập sinh đến tham gia MIXNINE và ông mong muốn SM cũng sẽ gửi idol đến họ canh tranh với nhau. MIXNINE với sự góp mặt của hơn 400 trainee lẫn idol nhưng chỉ có 9 chàng trai và 9 cô gái trụ lạicuối cùng sẽ đấu với nhau trong vòng chung kết để chọn ra 1 nhóm được debut.

MIXNINE sẽ lên sóng đài truyền hình cáp đang nổi JTBC.

Đoạn trailer giới thiệu của bố Yang về MIXNINE và mong muốn SM sẽ gửi thực tập sinh đến.

Nhan sắc cực cuống hút của các cô gái LOOΠΔ 1/3.

MIXNINE được khán giả mong đợi sẽ thoát khỏi cái bóng của một loạt chương trình show còn trước đó của Mnet do nó được sản xuất dưới bàn tay phù thủy của PD Han Dong Chul (cha đẻ của Produce 101, Show me the money…) Với mong muốn mang đến sự mới lạ và hấp dẫn riêng biệt cho MIXNINE ông trùm Yang Hyun Suk đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết để lên ý tưởng cũng như ông đã trực tiếp liên hệ với hơn 50 công ty giải trí để tìm kiếm những tài năng chưa được khám phá.

Bố Yang đã từng rất thành công với show Mix & Match.

PD Han Dong Chul được xem là phù thủy của đài Mnet với hàng loạt show ăn khách.

Dù không biết KBS, JYP, YG có làm được những điều mới lạ như đã giới thiệu về những “đứa con” của mình hay không, nhưng chỉ cần nghe đến trận đối đầu giữa những ông lớn hàng đầu làng giải trí Hàn thì cũng đáng cho các fan trông ngóng đến ngày lên sóng của ba show này. Hãy cùng chờ đón những nhóm nhạc tân binh “khủng long” sẽ sớm xuất hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất