Giải Trí

Thần tượng Bolero: Xuất hiện kỹ sư, đầu bếp, cô giáo mầm non trong ngày đầu tiên

Chia sẻ

Cuộc thi còn thu hút những bạn còn trẻ còn nằm trong độ tuổi đi học, ai cũng vô cùng hào hứng, báo hiệu một mùa thi "Thần tượng Bolero" đầy màu sắc.

Sáng 1/12, buổi tuyển sinh đầu tiên của chương trình Thần tượng Bolero tại khu vực TP HCM đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo thí sinh tài năng. Có thể nói, so với những cuộc thi tuyển chọn giọng ca của dòng nhạc trẻ và hiện đại, các thí sinh tham gia Thần tượng Bolero đa dạng hơn về độ tuổi và ngành nghề hơn, tạo nên rất nhiều màu sắc cho vòng tuyển chọn. Saostar đã có mặt tại hội trường buổi tuyển chọn và xác định được khá nhiều gương mặt nổi bật, hứa hẹn sẽ gây bùng nổ trong thời gian tới trong cuộc thi lớn nhất của dòng nhạc trữ tình trong năm 2016. 

IMG_7301

Gây chú ý tại buổi tuyển sinh là sự xuất hiện của cô giáo mầm non Mỹ Trang, 30 tuổi. Không như các thí sinh khác rôm rả nói chuyện, trao đổi với nhau về bài hát dự thi, cô giáo ngồi lặng lẽ trên hàng ghế và tập luyện lại bài hát của mình. Mỹ Trang chia sẻ: “Tôi có niềm đam mê ca hát ngay từ lúc còn nhỏ, và thường xuyên tham gia các chương trình văn nghệ nhưng vẫn còn rất nhút nhát. Thời gian sau này đi dạy, tham gia các cuộc thi của công đoàn của quận, tôi rất thích, nhưng không có thời gian cũng như định hướng từ trước để đi theo con đường ca hát. Hiện tại tôi rất muốn làm những gì mình thích, lúc trước cũng tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhưng do dòng nhạc không phù hợp, đành phải chia tay sớm”.

IMG_7305

Mỹ Trang rất vui khi Thần tượng Bolero ra đời và tạo điều kiện cho những thí sinh như cô - bị hạn chế về độ tuổi tham dự, có thể tự tin đăng kí và hi vọng về một sự công nhận cho giọng hát và niềm đam mê của mình.

IMG_7321

Ngô Huỳnh Minh Tâm, hiện là kỹ sư hóa của một công ty nước ngoài tại TP HCM. Anh chia sẻ, tình cờ phát hiện thông tin tuyển sinh trên Facebook, vì có niềm đam mê rất lớn với dòng nhạc này, nên anh đã không ngần ngại đăng kí tham gia vòng tuyển sinh.

IMG_7318

Minh Tâm từng theo học thanh nhạc nhưng sau đó phải bỏ ngang vì quá bận rộn với công việc chính. Tuy nhiên, vì đam mê ca hát, anh chàng này vẫn muốn thể hiện bản thân mình tại một cuộc thi chuyên về dòng nhạc mà mình theo đuổi. 

IMG_7339

Anh Đặng Ngọc Thái, 44 tuổi, hiện là đầu bếp tại một nhà hàng tại TP HCM. Tuy công việc gắn liền với những món ăn, nhưng Ngọc Thái vẫn luôn ấp ủ niềm đam mê âm nhạc và được một lần đứng trên sân khấu để thể hiện tài năng ca hát của mình. Nói về dòng nhạc Bolero, anh chia sẻ đã thích từ những năm 12 hoặc 13 tuổi, nhưng đây là lần đầu tiên anh đến với một cuộc thi âm nhạc. “Trước giờ tôi chưa học qua bất cứ trường lớp nào, tôi chỉ hát vì thích, và được mọi người khen hát hay, có chất giọng giống như ca sĩ hải ngoại” và đó chính là động lực để anh tham gia vào cuộc thi.

IMG_7352

Nam thí sinh tự tin thể hiện ca khúc Hai mùa mưa và mong có một tấm vé bước vào vòng trong.

IMG_7312

Huỳnh Khả Như, cô gái 25 tuổi gây ấn tượng bằng vẻ đẹp mong manh trong tà áo dài truyền thống. Khả Như tâm sự, mặc dù cô cũng rất thích dòng nhạc trẻ nhưng sau khi nghe dòng nhạc Bolero thì cảm thấy đây là một dòng nhạc rất có chiều sâu và nhiều điều đáng để học hỏi và theo đuổi. 

IMG_7315

IMG_7483

Anh Nguyễn Ánh Dương, 34 tuổi hiện là nhân viên Ngân hàng.

IMG_7380

Anh chàng cùng cây đàn ghita đã lặn lội từ Quãng Ngãi vào TP HCM để tham gia cuộc thi.

IMG_7423

Cuộc thi thu hút khá đông các bạn trẻ có ngoại hình xinh xắn.

IMG_7392

Quân Bảo nhân vật đang được đông đảo khán giả biết đến với chất giọng và ngoại hình giống Quang Lê.

IMG_7463

Thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Trần Thị Như Mai, 16 tuổi.

IMG_7503

Anh chàng 'hot boy đường phố' - Lê Cường đến với cuộc thi mong có cơ hội được tỏa sáng trên sân khấu.

IMG_7448

Từ sáng sớm các thí sinh đã có mặt rất sớm, cuộc thi năm nay quy tụ đông đảo thí sinh ở nhiều độ tuổi và ngành nghề khác nhau, nhưng có chung niềm đam mê với dòng nhạc Bolero.

IMG_7462

IMG_7328

Sau khi kết thúc buổi tuyển sinh vào sáng nay, các thí sinh sẽ có một buổi tuyển sinh vào sáng mai ngày 2/12 tại Queen Hall, số 5 Nguyễn Tất Thành, Q4, TP HCM.

Chia sẻ
Tin mới nhất