Giải Trí

Thần tượng Bolero: Thú vị lớp học giải phóng hình thể trước vòng Tinh Hoa

Chia sẻ

Không chỉ giúp cơ thể dẻo dai, thoải mái, bài tập giải phóng hình thể còn mang lại cho các thí sinh tinh thần sảng khoái nhất.

Với tiêu chí Thần tượng Bolero không chỉ là cuộc thi ca hát đơn thuần, mà nó còn là hành trình chinh phục cảm xúc của những giọng ca ngọt ngào, tình cảm. Do đó, để đảm bảo cho những màn trình diễn thật ấn tượng trên sân khấu vòng Tinh Hoa, các thí sinh đã được BTC chương trình sắp xếp để tham gia lớp học giải phóng hình thể.

Lớp học giải phóng hình thể trước vòng Tinh Hoa.

Đến với buổi huấn luyện, các chàng trai, cô gái của Thần tượng Bolero đã có những giây phút thật vui vẻ và thoải mái trong những vũ điệu mới mẻ. Lớp học mang lại hiệu quả rất lớn trong việc định hình phong cách, giúp các thí sinh thả lỏng cơ thể cũng như dễ dàng thể hiện bản thân cũng như tự tin hơn trước ống kính và trên sân khấu. 

Không chỉ là bài tập giúp cơ thể dẻo dai, thoải mái, giải phóng hình thể còn mang lại cho các thí sinh tinh thần sảng khoái nhất.

Những buổi tập luyện cũng khiến cho các thí sinh có cơ hội gần gũi nhau, hòa đồng hơn trong cuộc sống. Thí sinh Nguyễn Duy chia sẻ: “Trước đây Duy nghĩ việc hát nhạc Bolero đôi khi mình chỉ cần đứng hát trên sân khấu một cách nghiêm túc. Tuy nhiên, sau khi tham gia lớp giải phóng hình thể thì mình thấy nó rất quan trọng, nhất là với một người cứng nhắc như mình. Hơn nữa, khi tham gia lớp giải phóng hình thể, mình còn có cơ hội tâm sự, vui đùa với các bạn thí sinh khác”.

IMG_9949

IMG_9956

Từng động tác đều mang đến cho các thí sinh sự mềm dẻo và hưng phấn.

IMG_0013

Những buổi tập luyện cũng khiến cho các thí sinh có cơ hội gần gũi nhau, hòa đồng hơn trong cuộc sống.

Tập 1 Vòng Tinh hoa chương trình Thần tượng Bolero sẽ được phát sóng vào tối thứ 5 hằng tuần, bắt đầu từ ngày 28/1 trên kênh truyền hình quốc gia VTV3. Chương trình do Saostar.vn chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất