Giải Trí

Thần tượng Bolero: Lê Chinh, Hà Thế Dũng rủ nhau cover 'tình khúc 8/3'

Chia sẻ

Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 sắp tới, cặp đôi Lê Chinh - Hà Thế Dũng đến từ team HLV Đan Trường đã cùng nhau cover ca khúc Tình mẹ, một sản phẩm tình cờ nhưng mang lại cho người nghe những cảm xúc ấm lòng nhất.

Cùng xuất hiện ở phần đầu tập 3 Vòng Tinh Hoa - Thần tượng Bolero, Lê Chinh và Hà Thế Dũng đã mang lại hai màn trình diễn ấn tượng khi đều khiến ba vị HLV nam Quang Linh, Quang Dũng, Đan Trường bấm chọn. Nếu tại vòng Tinh Hoa, Hà Thế Dũng, anh chàng Sao mai thể hiện chất giọng khỏe khắn, cao độ nhẹ nhàng thì Lê Chinh, cô gái miền Nam từng tạo ấn tượng đặc biệt tại X-Factor 2014 lại khiến khán giả cũng như các vị HLV bất ngờ cất giọng Huế vô cùng xuất sắc.

Photo-LYVOPHUHUNG2 (55)_resize

Hà Thế Dũng

Photo-LYVOPHUHUNG2 (163)_resize

Lê Chinh

Vô tình cùng chọn về đội HLV Đan Trường, cả hai đã có cơ hội làm việc chung với nhau. Qua quá trình tập luyện, sự đồng cảm trong âm nhạc cũng như cuộc sống hàng ngày khiến cho Lê Chinh và Hà Thế Dũng càng thêm thân thiết. Nhân ngày 8/3 tới, cả hai đã cùng nhau cover lại bài hát Tình mẹ của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy, bài hát là những lời cảm ơn chân thành nhất mà cả hai muốn gửi gắm đến mẹ, cũng như những người con đồng cảnh ngộ xa nhà.

Tình mẹ - Lê Chinh, Hà Thế Dũng & Ghita Sò nướng

Chia sẻ về ca khúc Tình mẹ mà cả hai cùng người bạn thân của mình cover, Lê Chinh cho biết: “Đầu tiên, Chinh phải cám ơn anh Đan Trường vì đã chọn Chinh cũng như Dũng để chúng tôi có cơ hội làm việc chung với nhau. Còn về bài hát Tình mẹ, hai anh em đã tình cờ thu âm sau khi nhận ra cả hai đều đã sống xa nhà từ lâu. Hơn nữa, sắp tới là 8/3, nên cả hai cũng muốn chia sẻ, gửi đến khán giả, những người đồng cảnh ngộ với mình như một món quà.

LeChinh

Vô tình cùng chọn về đội HLV Đan Trường, cả hai đã có cơ hội làm việc chung với nhau. Vì hợp ý nên đã cùng cho ra đời phần cover này.

Về Đan Trường, cả hai đều dành cho vị HLV của mình những lời có cánh. Hà Thế Dũng cho biết anh rất vui vì nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ 3 vị HLV, “Sau khi về với đội HLV Đan Trường, được sự hỗ trợ nhiệt tình từ anh cũng như ekip khiến cho mình cảm thấy thỏa mãn được niềm đam mê bấy lâu. Hơn nữa, cách anh chăm sóc thí sinh và chia sẻ mọi thứ về kinh nghiệm biễu diễn khiến cho các bạn đều cảm thấy rất ưng ý.” Ở vòng Thách đấu sắp tới, cả hai đều mong muốn sẽ được thử thách mình ở nhiều phong cách mới lạ, có thể nói đây sẽ là một sự tương phản lý thú.

Le Chinh 1 (2)

Ở vòng thi thách đấu sắp tới, Lê Chinh sẽ mang đến màn đối đầu đầy tình cảm, sâu lắng nhưng không kém phần đặc biệt.

Phần biễu diễn Nhật ký hai đứa mình của Lê Chinh tài Vòng Tinh Hoa.

Photo-LYVOPHUHUNG2 (43)_resize

Còn Hà Thế Dũng sẽ thay đổi phong cách hoàn toàn ở vòng thi sắp tới.

Anh còn nợ em với Hà Thế Dũng.

Những giọng ca đầy cảm xúc, những câu chuyện cảm động và những tình huống hài hước cuối cùng sẽ xuất hiện trong tập 4 vòng Tinh Hoa - Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h, thứ Năm, ngày 3/3/2016 trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Chương trình do Saostar.vn chính thức bảo trợ truyền thông.

Trailer tập 4

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất