Giải Trí

Thần tượng Bolero khởi động tuyển sinh trực tuyến tìm kiếm những giọng ca sáng giá nhất

Nhựt Nam
Chia sẻ

Thần tượng Bolero mùa mới chính thức khởi động, tuyển sinh online từ ngày 1/5. Còn chần chừ gì nữa? Đăng ký ngay thôi!

Trải qua những mùa thi thành công rực rỡ, Thần tượng Bolero là bệ phóng của nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong làng nhạc Bolero - Trữ tình. Bước ra từ chương trình, không chỉ quán quân, á quân mà cả những thí sinh được khán giả yêu thích cũng góp nhặt cho mình vốn hành trang vững chãi để bước tiếp trên con đường theo đuổi đam mê và phát triển sự nghiệp.

Chung kết Thần tượng Bolero 2019.

Tập trung khai thác và đào tạo lớp nghệ sĩ trẻ có tình yêu cháy bỏng dành cho Bolero, chương trình không chỉ mang đến cho thí sinh những kinh nghiệm quý báu từ các huấn luyện viên gạo cội mà còn tạo nên một môi trường thực tế và chuyên nghiệp để các giọng ca cọ xát, học hỏi và tích lũy vốn nghề.

Vòng tuyển sinh trực tuyến của Thần tượng Bolero bắt đầu khởi động, nhận hồ sơ từ ngày 1/5/2020 với các thông tin chi tiết sau:

Hãy truy cập vào Tạp Chí điện tử SaoStar.vn để đăng theo các bước cụ thể như sau:

- Bước 1: Truy cập vào Trang Tạp chí điện tử SaoStar: saostar.vn
- Bước 2: Nhấp vào phần “Đăng ký ngay” ở poster tuyển sinh của chương trình. Mẫu đơn đăng ký sẽ tự động được tải về.
- Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào “Đơn đăng ký dự thi”, quay một video hát mộc - không chỉnh sửa giọng hát với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất có thể (lưu ý nên chọn bài mình hát hay nhất).
- Bước 4: Gửi Đơn đăng ký đã điền đầy đủ, hình CMND 2 mặt, cùng video dự thi về mail thantuongbolero@cattiensa.com (lưu ý không hạn chế quyền truy cập)
- Bước 5: Đón xem clip dự thi được đăng tải lên fanpage và chờ kết quả.

Hàng tuần Ban giám khảo sẽ chọn ra những phần thi xuất sắc nhất để đăng tải lên fanpage Thần tượng Bolero để khán giả đón nghe và cổ vũ cho các bạn thí sinh.

Hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng và tỏa sáng cùng Thần tượng Bolero mùa giải mới. Theo dõi SAOStar để cập nhật những thông tin về cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất