Giải Trí

Quán quân Thần tượng Bolero - Duy Cường cùng cha nuôi Ngọc Sơn làm từ thiện dịp lễ Vu Lan

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trong mùa lễ Vu Lan, quán quân Thần tượng Bolero 2018 - Duy Cường cùng cha nuôi Ngọc Sơn hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn tại chùa Giác Lâm.

Trưa ngày 15/8, nhân dịp lễ Vu Lan, quán quân Thần tượng Bolero 2018 - Duy Cường cùng cha nuôi Ngọc Sơn đến viếng chùa Giác Lâm, tổ chức trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn thiếu thốn. Mặc dù bận rộn với lịch diễn, song Duy Cường và Ngọc Sơn vẫn cố gắng thu xếp công việc để có thể trao quà tận tay cho bà con.

Tại hoạt động thiện nguyện lần này, Duy Cường và cha Ngọc Sơn đã phát hàng chục tấn gạo cho nhiều ngôi chùa khác nhau. Món quà ý nghĩa này khiến bà con cảm thấy vô cùng ấm lòng và xúc động trong dịp lễ Vu Lan.

Duy Cường là quán quân Thần tượng bolero 2018 dưới sự dẫn dắt của Ngọc Sơn. Sau khi chương trình kết thúc, Ngọc Sơn vẫn vô cùng yêu quý và hết lòng hỗ trợ cậu học trò. Cũng tại chính ngôi chùa này, giọng ca Tình cha đã quyết định nhận Duy Cường làm con nuôi.

Tại Thần tượng Bolero 2018, Duy Cường trở thành một trong những giọng ca ghi dấu ấn lớn trong lòng người hâm mộ. Ngoài những hoạt động cống hiến cho khán giả trên sân khấu và trong các sản phẩm âm nhạc Trữ tình - Bolero, anh còn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng cùng cha nuôi Ngọc Sơn.

Trong suốt thời gian vừa qua, cả hai cha con đã nhiều lần đứng ra tổ chức các hoạt động thiện nguyện tương tự ở nhiều nơi, giúp đỡ cho rất nhiều những hoàn cảnh đặc biệt. Duy Cường và cha nuôi Ngọc Sơn cảm thấy hạnh phúc vì đã san sẻ phần nào đó những khó khăn cùng bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất