Giải Trí

Thần tượng Bolero: 'Định vị' cá tính 4 giám khảo sau tập 1

Chia sẻ

Mỗi người một vẻ, 4 giám khảo Đan Trường, Quang Dũng, Cẩm Ly, Quang Linh chính là yếu tố tạo nên sức hút không nhỏ cho chương trình "Thần tượng Bolero".

Mặc dù chỉ mới ra mắt đêm thi đầu tiên, Thần tượng Bolero đã tạo được ấn tượng tốt với công chúng mến mộ dòng nhạc này. Ngoài những tiết mục thú vị của thí sinh, không thể không kể đến màn “kẻ tung người hứng” của 4 giám khảo đều là những gương mặt ca sĩ có uy tín trong làng nhạc Việt Nam: Đan Trường, Quang Dũng, Cẩm Ly, Quang Linh. Mặc dù có cá tính khác nhau, nhưng khi cùng ngồi trên “ghế nóng”, 4 người lại trở thành 4 mảnh ghép vừa khít, tạo nên bức tranh sống động, đa sắc cho cuộc thi Thần tượng Bolero.

Đan Trường - Giám khảo “lắm chiêu” nhất

than_tuong_bolero (32) than_tuong_bolero (43)

Nổi bật trong dàn giám khảo với vẻ trẻ trung bất ngờ, khó có thể tin anh Bo vừa mới kỷ niệm 20 năm gắn bó với nghiệp ca hát. Với thời gian lăn lộn lâu dài trong giới showbiz, Đan Trường rành rẽ rất nhiều “chiêu trò” để “dụ dỗ” thí sinh về với đội của mình. Anh đưa ra khá nhiều nhận xét chính xác mang tính chuyên môn sau mỗi phần thi của các thí sinh, rồi gợi mở về cách khắc phục nếu thí sinh để cho anh dẫn dắt. Có lúc, anh chinh phục thí sinh bằng cách khen ngợi, so sánh họ với “kim cương”, với “con cá yêu quý” hoặc đứng lên hát cùng… tạo nên sự gần gũi, thân thuộc. Chính bởi vậy, dù mới trải qua đêm thi đầu tiên, Đan Trường đã chiêu mộ được tới 4 thí sinh về với mình, thậm chí có 1 bạn còn được anh ưu ái sử dụng nút đỏ đưa thẳng tới vòng trong.

Cẩm Ly - Giám khảo “nhường nhịn” nhất

than_tuong_bolero (33) than_tuong_bolero (46)

Là “bóng hồng” duy nhất trong dàn giám khảo nhưng nàng ca sĩ không lấy đó làm lợi thế. Sự nền nã, duyên dáng là đặc điểm đầu tiên người ta nhìn thấy khi chị xuất hiện. Đặc biệt, tình bạn lâu bền giữa cặp đôi vàng Đan Trường - Cẩm Ly càng được minh chứng khi họ thường xuyên “quấn quýt”, đùa giỡn với nhau trên sân khấu. Thậm chí Cẩm Ly còn sẵn sàng khuyên bảo thí sinh hãy về đội của Đan Trường vì thấy anh phù hợp hơn. Thế nhưng sự dịu dàng kiên nhẫn của chị được đền đáp khi 2 thí sinh quyết định “trao gửi tương lai” cho nữ ca sĩ tài năng, trong đó có “hạt giống sáng giá” Công Nghĩa.

Quang Dũng - Giám khảo “lịch sự” nhất

than_tuong_bolero (7) than_tuong_bolero (54)

Xuất hiện trên sân khấu với bộ suit lịch lãm, Quang Dũng một lần nữa làm khán giả mê đắm với hình ảnh quý ông điển trai, trưởng thành. Trái với Đan Trường, Quang Dũng “tán tỉnh” thí sinh bằng những câu nói thuyết phục, ngọt ngào. Có tới 2 thí sinh đã không chống cự được sức hút của chàng “soái ca” này. Tuy nhiên, Quang Dũng bị đánh giá là “quá an toàn” khi ít chủ động giành giật thí sinh, khiến những gương mặt tiềm năng bị lọt khỏi tay anh. Có lẽ anh đang “dành sức” để bùng nổ trong những đêm thi tiếp theo chăng?

Quang Linh - Giám khảo hài hước nhất

than_tuong_bolero (10) than_tuong_bolero (38)

Hình ảnh Quang Linh thường gắn với những bài dân ca, bolero nhẹ nhàng, sâu lắng. Nhưng đến khi tham gia chương trình Thần tượng Bolero, khán giả mới được chứng kiến một Quang Linh hài hước, dân dã và luôn vui nhộn đến vậy. Anh chủ động kết nối, đùa giỡn từ các giám khảo đồng nghiệp đến thí sinh, tạo nên những tràng cười thoải mái cho tất cả mọi người. Không ít lần 3 giám khảo còn lại bị “cứng họng” trước những câu đùa của Quang Linh: “Đan Trường, Cẩm Ly, Quang Dũng đều có gia đình, có sự nghiệp riêng nên không thể dành hết thời gian cho em, còn tôi thì có” hay lúc anh quay sang “dặn dò” Quang Dũng: “Ban nãy anh cho em cái bánh rồi nên đừng giành (thí sinh) của anh nha”. Tuy vậy, anh lại có vẻ rất điềm tĩnh và cân nhắc khi lựa chọn thí sinh, đúng như bản tính trầm lắng của người miền Trung mà anh tự nhận. Thế nên chung cuộc, Quang Linh mới chỉ thu được 1 thí sinh về đội của mình.

Khán giả tiếp tục chờ đợi những phần thi bất ngờ và các “chiêu trò” khác của giám khảo để thu thập thí sinh phù hợp trong tập 2 vòng Tinh hoa chương trình Thần tượng Bolero sẽ lên sóng lúc 20g, thứ Năm, ngày 4/2/2016 trên kênh truyền hình VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất