Giải Trí

Thần tượng Bolero: Đan Trường 'phớt lờ' 3 HLV, giành quyết liệt 'bản sao'

Chia sẻ

Bỏ mặc những lời nhận xét từ 3 vị HLV còn lại, Đan Trường đã xuất sắc giành được Ngô Trung Quang - cậu thí sinh nhỏ tuổi được xem là "bản sao" đặc biệt của mình.

Sau đêm liveshow đầu tiên với sự thắng thế thuộc về HLV Đan Trường, đêm thi thứ 2 của vòng Tinh Hoa chương trình Thần tượng Bolero tiếp tục mang đến những màn trình diễn thành công ngoài mong đợi. Dường như đã quen với guồng công việc, các HLV ở tập hai này có sự tương tác mạnh hơn, tranh giành quyết liệt hơn. Đáng kể, trong phần thi của thí sinh Trung Quang, HLV Đan Trường thậm chí còn giành luôn cả thí sinh này mặc cho các HLV còn lại chưa hề đưa ra lời thuyết phục.

Ngo Trung Quang

Theo học về chuyền ngành âm nhạc opera thính phòng, nhưng niềm đam mê Bolero từ nhỏ khiến chàng trai 18 tuổi này mong muốn được mang cảm xúc của mình đến với khán giả.

Ngo Trung Quang 3

Theo HLV Đan Trường, Trung Quang là một ca sĩ trẻ mang hơi thở, làn gió mới đến với chương trình và hứa hẹn sẽ là một nhân tố nổi trội trong cuộc thi năm nay. Vị HLV này cũng quyết liệt giành cho bằng đươc Trung Quang mà phớt lờ đi ý kiến của các HLV còn lại.

Chờ đông - Ngô Trung Quang

Trước đó, 4 vị HLV cũng làm nóng sân khấu vòng Tinh Hoa bằng ca khúc Xuân phát tài, một sáng tác của giám đốc âm nhạc Minh Vy trong không khí những ngày cận Tết. Tiết mục tưng bừng, hoành tráng của các HLV như tiếp thêm sức cho các thí sinh góp mặt trong chương trình.

Tết phát tài - 4 HLV

Photo-LYVOPHUHUNG2 (9)_resize

Tiết mục được dàn dựng hoành tráng mang lại không khí mùa xuân rộn ràng cho chương trình.

Photo-LYVOPHUHUNG2 (5)_resize

4 vị HLV với 4 tà áo dài tô điểm mang lại không khí mùa xuân cho chương trình.

Photo-LYVOPHUHUNG2 (21)_resize

Thanh Thảo tiếp tục đảm nhận vị trí MC bên cạnh các HLV quen thuộc.

Nếu như tập đầu tiên là sự “ra quân” đầy ấn tượng của 10 thí sinh với những cá tính nổi bật thì tập 2 sẽ mang lại cho khán giả những màu âm nhạc mang hình ảnh đặc trưng của dòng nhạc trữ tình. Đó có thể là giọng hát chuyên nghiệp đầy ma lực của Minh Thảo với khúc tình ca Ai đi ngoài sương gió xuất sắc giành được nút đỏ từ HLV Quang Dũng, giọng ca ngọt ngào từ hotboy kẹo kéo Nguyễn Nam với Câu chuyện đầu năm khiến 4 HLV đều phải xúc động.

Minh Thao 2

Chọn thể hiện ca khúc Ai đi ngoài sương gió của nhạc sĩ Nguyễn Hữu Thiết, Minh Thảo đã xuất sắc nhận được sự lựa chọn của HLV Quang Linh và Quang Dũng.

Minh Thao 3

Quang Dũng cho rằng Minh Thảo là một thí sinh nặng ký bởi lựa chọn dòng nhạc cũng như các thể hiện rất tinh tế. Cuối cùng, cô chọn về đội Quang Dũng với nút đỏ.

Ai đi ngoài sương gió - Minh Thảo.

Nguyen Van Nam 1 (1)

Giọng hát ngọt ngào của chàng hotboy kẹo kéo đã xuất sắc giành được cả 4 sự lựa chọn sau khi kể về niềm đam mê âm nhạc của mình.

Nguyen Van Nam 1 (6)

Thí sinh ngoại lệ duy nhất này đã lựa chọn HLV Cẩm Ly để trau dồi cách hát của mình.

Câu chuyện đầu năm - Nguyễn Văn Nam

Bên cạnh đó, tuy không chinh phục được 4 HLV, Trúc Ly vẫn ghi lại dấu ấn khi thể hiện đầy cảm xúc ca khúc Bông điên điển. Giọng hát chân quê của Nguyễn Hoàng Thuận với Giờ xa lắm rồi; giọng hát đặc biệt của Trần Hằng đã nhận được nhiều sự khen ngợi của các vị giám khảo với Hiu hắt đời nhau.

Photo-LYVOPHUHUNG2 (97)_resize

Được nhận xét nên có thêm sự đầu tư cho tiết mục của mình, thí sinh Trúc Ly đành lỡ hẹn với chương trình năm nay.

Bông điên điển - Lê Thị Trúc Ly

Tran Thi Hang 2

Tuy có cá tính khá tăng động bên ngoài, nhưng bước lên sân khấu Trần Hằng hoàn toàn lột xác với phong thái cùng giọng hát chuyên nghiệp.

Tran Thi Hang

Chọn ca khúc trên nền phối của HLV Quang Dũng, cô nàng xuất sắc dành được sự lựa chọn của vị HLV này.

Hiu hắt đời nhau - Trần Hằng

Nguyen Hoang Thuan 1

Với giọng hát chân quê mộc mạc, Nguyễn Hoàng Thuận là thành viên tiếp theo của đội HLV Quang Linh.

Giờ xa lắm rồi - Nguyễn Hoàng Thuận

Có thể thấy, qua mỗi tiết mục các thí sinh đều thể hiện rõ nét cá tính âm nhạc cũng như niềm đam mê chinh phục dòng nhạc Bolero của mình. Thí sinh Minh Tâm, anh chàng kĩ sư hóa khiến ba vị HLV nam phải “rút kiếm ra đấu” khi thể hiện chuyên nghiệp ca khúc Mười năm tình cũ, cô nàng Phương Ý mang ca khúc Hỏi nàng xuân đánh thức tâm hồn khán giả hay Lê Hoàng Nguyên mộc mạc khi thể hiện Em về với người.

Ngo Huynh Minh Tam 1

Sau những lời góp ý đến từ 4 vị HLV, anh chàng quyết định về với đội HLV Quang Dũng.

Mười năm tình cũ - Ngô Huỳnh Minh Tâm

Phuong Y 1

Phương Ý nhẹ nhàng, tình cảm khi thể hiện Hỏi nàng xuân. Trước sự lựa chọn của các HLV, cô nàng đã về đội Cẩm Ly.

Le Hoang Nguyen 1

Hoàng Nguyên mộc mạc thể hiện khúc tâm tình Em về với người. Anh chọn về đội HLV Đan Trường.

Em về với người - Lê Hoàng Nguyên

Tanh Linh

Chọn thể hiện ca khúc Khi trả lại thời gian, việc xử lý ca khúc chưa đủ thuyết phục khiến Tánh Linh không nhận được sự lựa chọn của các vị HLV.

Xin trả lại thời gian - Trần Ngọc Tánh Linh

Khép lại chương trình, thí sinh Phương Mai đã khiến sân khấu chương trình trở nên nóng bừng với nút đỏ khi thể hiện qua nồng nàn, da diết ca khúc Diễm xưa. Chỉ trong vòng 1 tập, việc Quang Dũng bấm 2 lần nút đỏ khiến cho khán giả có phần bất ngờ. Tuy nhiên, giải thích cho việc này, HLV Quang Dũng cho biết vì Mai Phương là một thí sinh đặc biệt khiến anh “thay lòng đổi dạ”. Anh còn cho biết thêm: “Mai Phương không chỉ sở hữu vóc dáng mà cả thần thái đều rất đẹp. Hơn nữa, cô gái này còn có giọng hát với độ trầm gây ấn tượng, rất nồng nàn da diết”.

Diễm Xưa - Mai Phương

Mai Phuong 2

Mai Phương nồng nàn, da diết với ca khúc Diễm xưa.

Mai Phuong 3

HLV Quang Dũng cho biết vì Mai Phương là một thí sinh đặc biệt khiến anh “thay lòng đổi dạ”.

Như vậy, việc thí sinh Phương Mai lựa chọn về đội HLV Quang Dũng đồng nghĩa với thí sinh Minh Thảo sẽ tiếp tục cùng các thí sinh còn lại bước vào vòng Thách đấu thường lệ.

Kết thúc đêm thi thứ 2, HLV Quang Dung lật ngược tình thế thu về 4 thí sinh, ca sĩ Đan Trường và ca sĩ Cẩm Ly cùng giành được số lượng 2 thí sinh, còn ca sĩ Quang Linh chỉ chọn được cho đội mình 1 thí sinh. Liệu ở tập tiếp theo, tình thế có xoay chuyển với đội của ca sĩ Quang Linh?

Đón xem tập 3 vòng Tinh Hoa sẽ được phát sóng vào lúc 20h ngày 25/2 trên kênh VTV3 sau hai tuần tạm dừng nghỉ Tết. Chương trình do Saostar.vn chính thức bảo trợ truyền thông.

 

Chia sẻ
Tin mới nhất