Giải Trí

Thần tượng Bolero: Các huấn luyện viên 'hạ bệ' nhau tranh giành chàng trai ngân hàng

Chia sẻ

Bên cạnh chàng trai ngân hàng Thành Thiện, những giọng ca đầy cảm xúc, những câu chuyện cảm động và tình huống hài hước cuối cùng sẽ xuất hiện trong tập 4 vòng Tinh Hoa - Thần tượng Bolero lên sóng vào thứ năm tuần này.

Thứ năm tuần này (3/3), tập cuối cùng của vòng Tinh Hoa - Thần tượng Bolero sẽ diễn ra. Những giọng ca xuất sắc cuối cùng cũng sẽ lộ diện qua những ca khúc đã được “đo ni đóng giày” cho từng chất giọng, những nhân tố ấn tượng này cũng sẽ lấp đầy đội hình còn đang dang dỡ của các HLV.

HLV

4 vị HLV sẽ “bung” hết chiêu trò để giành lấy thí sinh tài năng nhất về đội của mình.

Trailer tập 4 vòng Tinh Hoa - Thần tượng Bolero

Trước giọng hát của chàng trai làm công việc Ngân hàng - Thành Thiện, các vị HLV thêm một lần nữa lại khiến cả sân khấu cuồng nhiệt khi đưa ra hàng loạt những lời “ngon ngọt” cho thí sinh; giám khảo Quang Linh đã xuống nước năn nỉ anh hãy “cứu cánh” cho đội của mình rằng: “Anh nói cho em biết về hoàn cảnh của đội anh, có một anh sửa xe, một chị ở Buôn Mê Thuộc trồng café, một em ở Bình Phước trồng điều, mà tất cả những điều đó có phát triển hay không là phụ thuộc vào ngân hàng của em.” Nhưng kết quả, giọng ca Chim sáo ngày xưa vẫn đành ngậm ngùi “nhường” thí sinh về cho đội khác.

Dang Thanh Thien (2)

Thành Thiện - Chàng trai ngân hàng khiến cho 4 vị HLV phải hạ bệ nhau.

Dang Thanh Thien

Anh chàng sẽ thể hiện ca khúc “Mùa thu không trở lại” của nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu.

Quang Linh Cam Ly (3)

Sau những lời lẽ ngon ngọt, cuối cùng Quang Linh vẫn mất trắng nhân tố độc đáo này.

Tập cuối cùng tiếp tục là “cuộc chiến” tranh đấu quyết liệt giữa 4 Huấn luyện viên. Nếu như “anh Bo” Đan Trường vẫn giữ vững phong độ với cách trò chuyện nhẹ nhàng, mê hoặc; “chị Tư” tinh tế từ cách lắng nghe thí sinh hát đến việc đưa ra quyết định bấm hay không bấm lựa chọn thì ca sĩ Quang Dũng sôi nổi hơn với những lời chiêu dụ đầy sự ngọt ngào. Còn với “anh cả” Quang Linh, vẫn phong cách nói chuyện hài lước cùng cử chỉ hành động khiến khán giả không nhịn được cười, anh đã không ít lần “vượt mặt” 3 Huấn luyện viên còn lại để giành được thí sinh.

Quang Linh Cam Ly (2)

Sau những “nốt lặng” tại hai tập vừa qua, liệu Cẩm Ly có vươn lên tại đêm cuối này?

QuangLinh (3)

Không ít lần “vượt mặt” 3 Huấn luyện viên còn lại để giành được thí sinh, Quang Linh sẽ kết sổ đội hình bằng hai màu sắc như thế nào?

QuangDung (2)

Khác với Quang Linh, Huấn luyện viên Quang Dũng không giãi bày hoàn cảnh mà dùng chính giọng hát của mình để tạo ấn tượng thuyết phục. Anh sẽ trổ tài khoe một đoạn hát ru về Hàn Mặc Tử - quê hương Quy Nhơn nơi anh sinh ra trong đêm thi này.

Ở tập này, khán giả sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những giọng hát hay, mang màu sắc riêng. Đó là Trương Thị Hảo với Duyên Phận, Quý Sỹ với Nỗi lòng người đi, Phương Anh với Tình người ngoại đạo, Thành Thiện với Mùa thu không trở lại. Bên cạnh đó, còn có không ít những thí sinh đã khiến cho các Huấn luyện viên không tiếc những lời khen ngợi “có cánh” như thí sinh người dân tộc cao lan Nịnh Thị Hằng (nghệ danh Nịnh Cao Lan) với Nỗi buồn hoa phượng, Lê Toàn với Cây đàn bỏ quên, cậu bé 18 tuổi đến từ Huế - Hồ Ngọc Vàng với Tiễn người đi và Nguyễn Viết Hà với ca khúc Hoa cài mái tóc.

QuangLinh (1)

Những giọng ca đầy cảm xúc, những câu chuyện cảm động và những tình huống hài hước cuối cùng sẽ xuất hiện trong tập 4 vòng Tinh Hoa - Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h, thứ Năm, ngày 3/3/2016 trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Chương trình do Saostar.vn chính thức bảo trợ truyền thông.

Tập 3 vòng Tinh Hoa - Thần tượng Bolero

Chia sẻ
Tin mới nhất