Giải Trí

Tham gia phút chót, 'người yêu Sơn Tùng' Vũ Ngọc Châm vươn lên dẫn đầu vòng bình chọn The Look Online 2017

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nộp hồ sơ tham gia vào những ngày cuối cùng, Vũ Ngọc Châm hiện đang là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất của The Look Online 2017.

Nộp hồ sơ tham gia vòng Casting Online The Look - Vẻ đẹp thương hiệu ở ngày cuối cùng, thí sinh Vũ Ngọc Châm lại bất ngờ vươn lên dẫn đầu với lượt bình chọn cao cách biệt. Ngọc Châm chính là nữ chính trong MV “triệu view” Chắc ai đó sẽ về của nam ca sĩ Sơn Tùng. Xinh đẹp, tài năng và có hơn 155 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội, Vũ Ngọc Châm đang là ứng cử viên “nặng ký” nhất trong cuộc đua The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017.

Profile đăng ký The Look Online 2017 của Ngọc Châm. Bạn có thể bình chọn cho Ngọc Châm tại đây.

Vừa mở cổng bình chọn, Vũ Ngọc Châm đã dẫn đầu với hơn 1,7 nghìn lượt vote tính đến 12h ngày 17.7

Ngọc Châm từng tham gia Hoa khôi Áo dài 2014.

Vũ Ngọc Châm được chú ý từ một chương trình về… bóng đá của VTV.

Vũ Ngọc Châm sinh năm 1992, hiện đang là tiếp viên hàng không tại Hàn Quốc. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, Ngọc Châm được cộng đồng mạng chú ý và “truy lùng” ngay sau khi tham gia một chương trình về World Cup 2014 của VTV. Không tạo được dấu ấn tại cuộc thi Hoa khôi áo dài 2014, hình ảnh của Ngọc Châm vẫn “phủ sóng” khi cô tham gia diễn xuất trong MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng.

Ngọc Châm diễn vai nữ chính trong MV Chắc ai đó sẽ về.

Ngọc Châm cũng cùng Sơn Tùng xuất hiện trong một đoạn TVC.

Cơ hội tỏa sáng trong làng giải trí mở ra cho Ngọc Châm khi cô nàng liên tục xuất hiện trong nhiều bộ ảnh thời trang, các MV ca nhạc và diễn xuất cùng Min trong phim ngắn Sao tao gọi mày không nghe máy của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Vũ Ngọc Châm cũng là thí sinh “hot” nhất trên mạng xã hội Facebook với hơn 155 nghìn người theo dõi.

Ngọc Châm tham gia phim ngắn Sao tao gọi mày không nghe máy cùng Min và Ba Duy

Vừa qua, cái tên Ngọc Châm lại một lần nữa được chú ý khi loạt ảnh cô nàng thân mật cùng Decao gây xôn xao cư dân mạng. Với vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút cũng kinh nghiệm làm người mẫu ảnh, đóng phim, TVC quảng cáo, Ngọc Châm thật sự có nhiều tiềm năng tỏa sáng tại The Look. Sức hút truyền thông cùng lượng người hâm mộ “khủng” cũng là một yếu tố khiến các đối thủ khác ở Vẻ đẹp thương hiệu phải dè chừng với Vũ Ngọc Châm.

VẺ ĐẸP THƯƠNG HIỆU - THE LOOK 2017 là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất quảng cáo phù hợp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí nói chung. Lần đầu tiên The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Từ hơn 50 hồ sơ gửi về, từ ngày 17/07 đến 23/07/2017, độc giả có thể bình chọn cho những thí sinh được yêu thích nhất tại www.thelook.saostar.vn. 

Ngay khi có kết quả vòng 1 với 10 thí sinh xuất sắc nhất, nội dung thử thách của vòng 2 sẽ được tiết lộ. Thí sinh giành được chiến thắng The Look Online sẽ trở thành gương mặt chính thức tham gia ghi hình chương trình The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất