Giải Trí

Team Vũ Cát Tường 'hội tụ' 4 thành viên, Đông Nhi 'vừa giỡn vừa chăm' Nhật Minh

Phi Long
Chia sẻ

Các team đang hăng say tập luyện để chuẩn bị cho đêm Chung kết The Voice Kids vào thứ 7 tuần này.

Sau gần một tuần tập luyện, Top 4 đã sẵn sàng bước vào “cuộc chiến” cuối cùng của The Voice Kids 2016. Với tinh thần “thắng thua không quan trọng”, ai cũng giữ được sự thoải mái, tự tin. Tuy nhiên vẫn không giấu được sự lo lắng và hồi hợp trước giờ G đêm Chung kết.

Mới đây, các HLV và thi sinh đã có mặt tại Nhà thi đấu Tân Bình để hoàn thành những công đoạn cuối cùng trên sân khấu. Bên cạnh những giây phút trò chuyện vui vẻ, xóa tan mọi áp lực thì ai cũng hăng say tập luyện, hát và “phiêu” hết mình trên sân khấu. Team Vũ Cát Tường còn được “hội tụ” với Vân Trang và Chiara. Đông Nhi thì có những giây phút rất đáng yêu khi “vừa giỡn vừa chăm” cho trò cưng Nhật Minh.

img_9813

Team Vũ Cát Tường đoàn tụ trong đêm Chung kết: Vân Trang, Thụy Bình, Vũ Cát Tường, Chiara và Milana.

img_9811

Hai cô bé đáng yêu Vân Trang và Chiara dành tặng cho “thầy giáo” nụ hôn sau một thời gian không được ở gần nhau. Hai bé sẽ góp mặt trong tiết mục Nơi chắp cánh ước mơ.

img_9852

Các bé cùng trò chuyện vui vẻ.

Bên cạnh đó, Đông Nhi, Vũ Cát Tường và Noo Phước Thịnh luôn sát cánh cùng học trò của mình. Không chỉ hướng dẫn tận tình, tất cả còn là những giọt mồ hôi trên sàn tập để mong có thể cống hiến cho khán giả những tiết mục hoàn hảo và chỉnh chu nhất. Đặc biệt, những thí sinh dừng chân trước đó, sẽ cùng hòa giọng với nhau trong một tiết mục đặc biệt.

img_9869

img_9905

Vũ Cát Tường nhiệt tình hướng dẫn hai trò cưng Milana và Thụy Bình.

img_9909

Tuần này, “cậu bé dân ca” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho khán giả truyền hình.

Tuần này là đêm thi cuối cùng, các HLV cũng như thí sinh đã chuẩn bị cho mình những “chiến lược” để lấy lòng khán giả. Nếu như những mùa trước, đêm Chung kết sẽ có những tiết mục rất đặc biệt như hát Chầu, những ca khúc đầy tính học thuật thì năm nay hứa hẹn sẽ không khiến khán giả phải thất vọng. Nhật Minh team Ông Cao Thắng - Đông Nhi sẽ thử sức với Chèo, dòng nhạc rất khó thể hiện, phải có cách xử lý và luyến láy rất chuyên nghiệp. Đây tiếp tục là cơ hội để Nhật Minh “lột xác” và chứng tỏ được khả năng biến hóa “khôn lường” của mình.

img_9755

Đông Nhi và Nhật Minh tranh thủ ăn lót dạ trước khi tập luyện.

img_9772

Hai cô trò vui vẻ đùa giỡn với nhau.

img_9758

Đông Nhi rạng rỡ và vô cùng thoải mái trước khi bước vào đêm Chung kết.

Đông Nhi và Vũ Cát Tường sẽ dành cho trò cưng của mình những ca khúc hoàn toàn mới lần đầu tiên “trình làng” trên sân khấu The Voice Kids. Riêng cô bé Milana sẽ thể hiện khả năng hát tiếng Việt qua một nhạc phẩm rất nổi tiếng. Noo Phước Thịnh cũng sẽ song ca cùng Mai Anh qua một LK gồm các ca khúc đã đi sâu vào lòng người Việt Nam. Đây là những màn trình diễn hứa hẹn sẽ “đốt nóng” sân khấu. Nếu như trước đó, sân khấu The Voice Kids luôn được dàn dựng công phu, đẹp mắt thì ở đêm Chung kết sẽ khiến khán giả sẽ phải choáng ngợp trước độ “chịu chơi” của 3 team năm nay.

img_9823

Hai cô trò hăng say tập luyện.

img_9827

Đông Nhi sẽ có màn song ca với Nhật Minh hứa hẹn sẽ làm nóng sân khấu The Voice Kids.

img_9784

Nhật Minh sẽ là một đối thủ mà các team khác cũng phải “dè chừng”.

nguyen-thanh-3

Mai Anh team Noo Phước Thịnh cũng có mặt để tập luyện.

nguyen-thanh-5

Gia đình Mai Anh luôn ở bên cạnh cô bé ngay cả lúc tập luyện.

Với sự chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ trong từng tiết mục, Top 4 hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ và thú vị trong đêm chung kết. Đặc biệt, Nhật Minh, Thụy Bình, Mai Anh và Milana, ai sẽ được gọi tên và trở thành Quán quân The Voice Kids 2016?

Đêm Chung kết trao giải sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 29/10 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam và được trực tiếp tại Nhà thi đấu Tân Bình.

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho Top 4 qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh DUY NHẤT mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần.

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh DUY NHẤT mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất