Giải Trí

Team Thu Phương: 10 mảnh ghép muôn màu trên chuyến xe… chuyên chở những câu chuyện đặc biệt!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Mỗi "chiến binh" đội Thu Phương đến từ khắp nơi trên mọi miền đất nước, có xuất phát điểm khác nhau trong hành trình âm nhạc và cơ duyên với The Voice, nhưng cùng chung một điểm: Đều là những người... có câu chuyện, được truyền tải trong từng lời ca tiếng hát trên sân khấu Giọng hát Việt 2018.

Đội hình HLV Thu Phương sở hữu những “chiến binh” có câu chuyện đặc biệt và hội tụ ở họ đó chính là tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc.

Ở HLV Thu Phương là sự tổng hòa của nhiều cá tính đối lập: Đó có thể là Thu Phương quyết liệt trên “ghế nóng”, nhưng lại là “người đàn bà hát” khác biệt với lối hát kể chuyện, truyền tải trọn vẹn cảm xúc của những ca khúc và chạm thẳng đến trái tim người nghe.

Có những bài hát được gọi là “Ngoài Thu Phương, chẳng ai có thể hát giống như thế!”, vị HLV quyền lực của The Voice năm nay là “chuyên gia” trong việc thổi hồn vào ca khúc, và biến một tác phẩm thành dấu ấn riêng của mình.

Không chỉ chụp hình cùng nhau…

… team Thu Phương còn có chuyến du lịch Đà Nẵng hoành tráng để lưu lại kỷ niệm cho lần hội ngộ đặc biệt tại The Voice 2018.

Để đánh dấu hành trình đáng nhớ cùng The Voice 2018, team Thu Phương quyết định… chơi lớn, có cùng nhau chuyến du lịch trong mơ tại Đà Nẵng, trước khi bước vào vòng Đối đầu cam go phía trước.

An Duy - Một trong những thí sinh nhỏ tuổi của đội Thu Phương, “bén duyên” với The Voice như bước ngoặt quan trọng đầu tiên trên hành trình ca hát chuyên nghiệp.

Cô gái liệt nửa mặt - Bình Nhi mang giọng hát nội lực, và câu chuyện truyền cảm chinh phục các HLV và khán giả.

Hotboy Campuchia - Sim Chanponloue và phong cách trình diễn chuyên nghiệp, là một trong những “chiến binh” làm dậy sóng sân khấu Giọng hát Việt năm nay.

Việt Puzo - Ẩn số thú vị của đội hình Thu Phương khi ngoài ca hát, gương mặt tiềm năng này còn sở hữu khả năng sáng tác và nhiều tài lẻ khác.

Không ngoại lệ, đội hình Thu Phương cũng sở hữu những cô gái xinh đẹp, không chỉ gây choáng ngợp bởi vẻ ngoài nổi bật, mà còn “dậy sóng ghế nóng” bởi những tiết mục Giấu mặt ấn tượng, thuyết phục và đầy cảm xúc.

Phan Hằng My và “Tan bao cơn mơ” mang khán giả trở về với không gian của những bản hit một thời đình đám.

“Hoa hậu chuyển giới” Hoài Sa “chiếm spotlight” mang Dream Pop chinh phục các HLV và khán giả.

“Cô gái tuyển thẳng” Hằng Đặng chiếm trọn 4 nút chọn với Cánh hoa tàn

“Bản sao Quán quân” Thu Ngân nhận được “cơn mưa” lời khen từ bộ tứ quyền lực và trở thành đối thủ đáng gờm trong “đường đua” năm nay.

“Cô gái rớt chuỗi” Huỳnh Thanh Thảo và cá tính âm nhạc khác biệt, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong vòng Đối đầu sắp tới.

“Cô gái phút 89” Hà Thương… thót tim với 4 nút chọn vào những giây cuối cùng của ca khúc Ta chẳng còn ai, cũng là “chiến binh” dày dạn kinh nghiệm tại các cuộc thi và tiếp tục lựa chọn The Voice để khẳng định bản thân.

Cùng đón xem những tiết mục bùng nổ của đội hình Thu Phương tại tập đầu tiên của vòng Đối đầu, lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật, ngày 24/06/2018 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Khánh Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất