Giải Trí

Team Thanh Lam, Kiều Diễm sẽ mang điều đặc biệt này đến đêm Chung kết X-Factor 2016

Fong Lee
Chia sẻ

Càng về đích các đội thi sẽ "tung chiêu" của mình để chinh phục được khán giả và giành lấy chiếc cúp vinh quang của chương trình.

Chỉ còn một đêm cuối cùng, cuộc đua Nhân tố bí ẩn 2016 sẽ chính thức tìm ra gương mặt Quán quân của mùa giải năm nay. Top 5 Chung kết gồm: Kiều Diễm, Minh Như, Tuấn Phương và hai nhóm S Girls, The Wings, tất cả sẽ cùng nhau tạo nên một “cuộc chiến” ngang tài ngang sức vì ai trong số họ cũng đủ tài năng để giành chiến thắng.

Tuy nhiên, bước đến đoạn đường này, các thí sinh cũng như HLV đều ấp ủ cho mình “tuyệt chiêu” cuối cùng để trình diễn trên sân khấu. Sau đêm Bán kết cả thầy và trò đều nhanh chóng bước vào tập luyện, sẵn sàng cho một đêm thi bùng nổ nhất từ trước đến nay.

Đặc biệt, Thanh Lam và trò cưng Kiều Diễm cũng ráo riết “vẽ đường” cho đêm thi quan trọng này. Cũng như những đêm thi trước, mỗi thí sinh tiếp tục thể hiện hai ca khúc để chinh phục khán giả. Vì thế, Thanh Lam cũng “căng não” khi lựa chọn ca khúc cho học trò. Sau một hồi thảo luận, cả hai thầy trò quyết định sẽ thể hiện ca khúc Ôi quê tôi và một ca khúc mới do Kiều Diễm sáng tác mang tên Đôi cánh.

IMG_2369

Thanh Lam suy nghĩ lựa chọn ca khúc cho trò cưng Kiều Diễm.

IMG_2376

Kiều Diễm chăm chú lắng nghe và thảo luận cùng Thanh Lam.

Với Ôi quê tôi đây là một ca khúc đã từng được Thanh Lam thể hiện rất thành công. Tuy nhiên, khi được mang lên sân khấu Nhân tố bí ẩn sẽ là một bản phối hoàn toàn mới sẽ do cả ba cô trò Thanh Lam, Kiều Diễm, Adam và Thanh Thảo kết hợp trên sân khấu. Đây hứa hẹn sẽ là một bản hòa ca ấn tượng của cả team Thanh Lam.

IMG_2377

IMG_2382

Cả hai cô trò bắt đầu tập luyện.

Riêng ca khúc Đôi cánh, Kiều Diễm sẽ trở về phong cách “người viết bài hát cho mình”. Đây cũng là điều cô gây ấn tượng trong những vòng thi đầu tiên. Kiều Diễm bật mí sẽ là một bản tình ca kể tiếp câu chuyện cảm xúc của cô. Hy vọng với hai tiết mục trình diễn này sẽ chinh phục được khán giả.

IMG_2384

IMG_2388

Từng thể hiện ca khúc Ôi quê tôi rất thành công nên Thanh Lam biết cách hướng dẫn học trò thể hiện ca khúc thêm truyền cảm.

IMG_2390

Trong buổi tập còn có Pianist Vũ Văn Tư, người luôn hỗ trợ nhiệt tình cho Kiều Diễm trong những đêm thi vừa qua.

IMG_2393

IMG_2401

Kiều Diễm rạng rỡ trong buổi tập.

Đêm Chung kết - Nhân tố bí ẩn 2016 với sự tranh tài chính thức của Top 5 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 21/8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Xem lại hai phần trình diễn của Kiều Diễm trong đêm Bán kết

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất