Giải Trí

Team S.T sử dụng ca khúc hot nhất showbiz Việt mở màn Remix New Generation

Gia Thông
Chia sẻ

Đến với đêm thi đầu tiên, S.T đã quyết định mang ca khúc có lượt xem cao nhất Việt Nam - Bống bống bang bang lên sân khấu Remix New Generation.

S.T không còn là cái tên xa lạ với người yêu nhạc trong nước, nhất là các bạn trẻ khi anh từng là thành viên của nhóm nhạc đình đám 365.Trong năm 2016, S.T đã xuất sắc trở thành nam vương Bước nhảy hoàn vũ. Để đánh dấu bước ngoặt tiếp theo trên con đường solo, năm 2017 S.T sẽ chính thức tham gia cuộc thi Remix New Generation. Đặc biệt, team S.T sẽ bao gồm biên đạo Minh Tú và Producer, DJ - Nimbia.

Producer Nimbia - S.T - Biên đạo Minh Tú

Tham gia cuộc thi âm nhạc đình đám này, nói về chiến lược và format mới của chương trình, S.T chia sẻ: “Lý do S.T muốn tham gia chương trình Remix New Generation vì 2 mùa trước hầu hết thí sinh đều là những anh chị đồng nghiệp nổi tiếng và hoạt động lâu năm trong nghề, nên S.T xem như đây là một sân chơi rất hợp với những nghệ sĩ đang theo đuổi sự nghiệp ca hát như S.T. Bản thân S.T rất thích format mới của chương trình. Việc chương trình gây áp lực thí sinh trong đối đầu loại trừ trực tiếp là một điều vô cùng thú vị. Vì áp lực sẽ giúp S.T có động lực làm tốt hơn trong công việc.”

Remix New Generation cũng là cuộc thi nhóm trưởng 365 - Isaac từng tham gia, S.T sẽ không tránh khỏi việc so sánh, tuy nhiên Nam vương Bước nhảy hoàn vũ cho biết: “Mỗi người có một màu sắc khác nhau, nếu so sánh thì cũng tốt vì được mọi người bàn tán thì đã là thành công với team của S.T. Ngoài ra, Isaac và S.T đều là những người bạn của nhau, Isaac cũng từng hỗ trợ S.T rất nhiều. Và các bạn hãy cùng chờ xem hình ảnh của S.T và Isaac tại Remix New Generation sẽ khác nhau như thế nào”.

Trong vòng loại trừ trực tiếp team S.T sẽ sử dụng ca khúc Bống Bống Bang Bang - đây là ca khúc có lượt view cao nhất của showbiz Việt trên Youtube trong năm 2016. Bống Bống Bang Bang cũng là ca khúc chủ đề của bộ phim điện ảnh Tấm Cám có sự tham gia diễn xuất của S.T. Đây chính là lý do mà nam ca sĩ muốn dùng ca khúc này để chào sân chương trình.

Bống Bống Bang Bang - 365daband

Để tạo nên những nét mới lôi cuốn hơn, chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng đã được BTC làm mới format thành Remix New Generation. Số đội thi đã được BTC nâng lên thành 12 và sẽ bốc thăm chia cặp loại trực tiếp từ những vòng đầu tiên. 6 đội thi lọt vào vòng trong cùng 2 đội thi nhận được chia vé vớt sẽ cùng nhau trải qua 7 đêm Liveshow để tìm ra Quán quân The Remix mùa thứ 3.

Ở vòng loại trừ trực tiếp, 12 nhóm thí sinh bốc thăm chia cặp đấu loại trực tiếp theo 6 chủ đề: đô thị, dân ca, nhà hát, lãng mạn, điện ảnh, thiếu nhi. Mỗi đêm thi gồm 2 nhóm thí sinh, trình diễn 9 tiết mục.

Tập đầu tiên của Remix New Generation với sự đối đầu của team S.T và team Tiến Dũng sẽ được phát sóng vào 21h00 hôm nay 6/1 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất