Giải Trí

Team Quang Lê tự chấm điểm đồng đội: Ai là người dẫn đầu vòng Thách đấu?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Khi 11 thí sinh cho điểm lẫn nhau, ai là người dẫn đầu đêm thi Thách đấu và ai xứng đáng bước vào vòng Liveshow?

Sau một tuần lên sóng, tập 6 Thần tượng Bolero với 4 màn trình diễn Thách đấu của đội Quang Lê vừa cán mốc 1.5 triệu view trên Youtube. Đầu tư từ phần dàn dựng âm nhạc, phục trang cho đến chuyện… ăn uống, chủ nhân bản hit Đập vỡ cây đàn đã được đền đáp xứng đáng bằng sự tiến bộ và tỏa sáng của 11 học trò.

Tập 6 Vòng Thách đấu Team Quang Lê Thần tượng Bolero 2018.

Tuy vậy, vẫn có không ít ý kiến tranh cãi về kết quả loại khi Đức Trường được HLV Như Quỳnh ưu ái chọn bước tiếp còn Ngọc Danh, Văn Trần lại phải dừng chân trong tiếc nuối. Khi 11 thí sinh cho điểm lẫn nhau, ai là người dẫn đầu đêm thi Thách đấu và ai xứng đáng bước vào vòng Liveshow?

Minh Thức - Anh chàng giành được chiếc vé vàng từ giám khảo khách mời Giao Linh nhận được điểm trung bình 8.97. Đàn chị Thanh Lan dành cho chàng thợ cắt tóc số điểm 9.5 cùng nhận xét: Mình rất thích chất giọng của Minh Thức, màu sắc Bolero rõ ràng và đầy tình cảm”.

Sở hữu giọng hát nội lực và ngoại hình sáng sân khấu, Thúy Anh nhận được điểm trung bình 9.23 từ các đồng đội. Không có điểm số nào dưới 9, xem ra mỹ nhân team Quang Lê khá xứng đáng với sự tin tưởng lựa chọn của “anh Ba” Ngọc Sơn.

Ngọc Diệp nhận được số điểm trung bình 8.39. Các đồng đội nam Đức Trường, Duy Toàn, Duy Khương và đàn chị Thanh Lan đồng loạt dành tặng điểm 9 cho cô nàng fan “cứng” của Sơn Tùng MTP.

“Soái ca quân đội” Duy Toàn nhận được điểm trung bình 8.44. Có nhiều tiềm năng trong giọng hát, Duy Toàn chính là gương mặt đầu tiên mà HLV Quang Lê gọi tên để trao quyền bước vào vòng Liveshow.

Với bảng điểm này, có thể nhận ra sự khác biệt giữa kết quả đánh giá của các thí sinh và kết quả loại sau tập 6. Ngọc Danh, Văn Trần, Văn Toàn là ba gương mặt dừng bước tại vòng Thách đấu nhưng lại nhận được tình cảm và số điểm lý tưởng từ đồng đội.

Với một giọng ca chưa qua trường lớp như Văn Trần thì hai màn trình diễn tại vòng Tinh hoa và thách đấu đã là một nỗ lực đáng được trân trọng. Thí sinh đến từ Nghệ An nhận được điểm trung bình 8.56.

Đồng điểm với Văn Trần, Văn Toàn cũng có thể tự hào khi nhận được tình cảm và sự công nhận của đồng đội trong team Quang Lê.

Anh chàng kẹo kéo Duy Khương nhận được số điểm 8.28. Dù phải dừng bước nhưng biết đâu Duy Khương sẽ xuất hiện trong những dự án âm nhạc kế tiếp của HLV Quang Lê?

Dù không giành được chiếc vé bước tiếp vào vòng Liveshow nhưng Ngọc Danh lại nhận được số điểm khá cao 8.8.

Đức Trường, anh chàng nhận được chiếc vé vàng từ HLV Như Quỳnh có điểm trung bình 8.39. Với phần đánh giá của mình, Đức Trường đồng loạt cho 10 đồng đội điểm 9 với lý do “Mỗi người một nét riêng, một thế mạnh riêng cũng như ai cũng cần học hỏi và rèn luyện thêm nữa”. 

Giữ vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp nhưng Bá Huy lại là thí sinh nam nhận được điểm số cao nhất với 2 điểm 10. Bá Huy cũng được các đồng đội đánh giá cao cả về giọng hát lẫn ngoại hình sáng và khả năng trình diễn sân khấu.

Thí sinh dẫn đầu team Quang Lê theo đánh giá của đồng đội chính là Thanh Lan. Hầu hết các thí sinh đều cho rằng đàn chị Thanh Lan sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm và kỹ thuật Bolero điêu luyện. Cô nàng cũng là gương mặt duy nhất nhận được đến 4 điểm 10 tuyệt đối.

Đừng quên theo dõi tập 7 Thần tượng Bolero 2018 với đêm thi Thách đấu của đội HLV Ngọc Sơn lên sóng lúc 20h30 ngày hôm nay, 22/3 trên kênh VTV3. Team Ngọc Sơn sẽ chấm điểm các đồng đội của mình thế nào? Hãy tiếp tục đón đợi trên Saostar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất