Giải Trí

Team Quang Dũng đã thể hiện sự đoàn kết như thế nào trước giờ Thách đấu?

Chia sẻ

Ngay sau bữa tiệc thân mật tại nhà HLV Quang Dũng, các thành viên trong team đã tức tốc luyện tập để có thể mang đến cho quý vị khán giả những phần trình diễn ấn tượng nhất.

Chỉ còn một đêm nữa, các thí sinh của team Quang Dũng và Đan Trường sẽ bước vào vòng Thách đấu để xác định những thành viên tiếp theo sẽ bước vào vòng Liveshow đầy căng thẳng tới đây. Vì thế, ngay sau bữa tiệc thân mật tại nhà HLV Quang Dũng, các thành viên trong team đã tức tốc luyện tập để có thể mang đến cho quý vị khán giả những phần trình diễn ấn tượng nhất.

Quá trình tập luyện của team Quang Dũng trước giờ lên sóng

Với 9 thành viên là 9 sắc thái âm nhạc khác nhau không có sự trùng lặp, do đó việc Thần tượng Bolero mang đến hình thức lựa chọn cặp đôi ngẫu nhiên khiến cho các phần ghép cặp thêm phần thú vị. Tuy nhiên, đây vẫn là thử thách mà huấn luyện viên Quang Dũng phải đối mặt khi phải lựa chọn bài hát, phong thái trình diễn phù hợp với tiêu chí mà chương trình.

TeamQuangDung (25)

HLV Quang Dũng luôn luôn xuất hiện với vẻ điển trai thường thấy, dù là trong phòng tập.

TeamQuangDung (19)

Anh luôn theo sát các thí sinh tập luyện để điều chỉnh ngay khi cần thiết.

Ngoài việc tất bật lựa chọn bài và tập luyện cho các thí sinh trong đội. HLV Quang Dũng còn cân nhắc kỹ lưỡng việc chọn bài hát nào phù hợp với sự hòa hợp giọng hát của cả hai thí sinh. Bên cạnh đó, anh còn chú tâm vào việc giúp các thí sinh thể hiện như thế nào để thể hiện đúng tinh thần của ca khúc nhất.

TeamQuangDung (42)

Sự đối lập giữa một Minh Thảo “dày dặn” kinh nghiệm và Kiếm Hào mới “chập chững” đến với Bolero sẽ là một màn kết hợp ấn tượng tại vòng Thách đấu này.

TeamQuangDung (45)

Ở phần trình diễn này, HLV Quang Dũng đã dành hẵn cho hai giọng ca này đất diễn riêng với hai bài hát cực kỳ hấp dẫn.

TeamQuangDung (31)

Đôi bạn thân thiết Trần Hằng - Cao Lan cũng sẽ đối đầu nhau trong một liên khúc dành riêng cho giọng hát của cả hai.

TeamQuangDung (11)

Để chuẩn bị tốt nhất cho phần trình diễn của mình, cặp đôi đã cố gắng luyện tập với tần suất cao nhất có thể.

TeamQuangDung (50)

TeamQuangDung (51)

Cặp đôi Phúc Lâm cùng Bảo Toàn sẽ thể hiện ca khúc Thương hoài ngàn năm, cả hai luôn cố gắng để có sự kết hợp ăn ý nhất trên sân khấu.

TeamQuangDung (6)

Anh chàng kỹ sư hóa Thanh Tâm sẽ kết hợp với Quý Sĩ trong ca khúc Linh hồn tượng đá của nhạc sĩ Mai Bích Dung.

TeamQuangDung (2)

Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ HLV Quang Dũng, cặp đôi sẽ có một tiết mục đặc sắc trên sân khấu đêm mai.

TeamQuangDung (13)

Tuy không tham gia thách đấu như các thí sinh khác, tuy nhiên Nguyễn Quỳnh Mai vẫn đến phòng tập để ủng hộ cho các thành viên trong team của mình trước giờ thách đấu.

Cùng đón xem phần thi thách đấu của các thí sinh team Quang Dũng và Đan Trường sẽ lên sóng lúc 20g, thứ Năm, ngày 17/3/2016 trên kênh VTV3. Đây tiếp tục sẽ là đêm thi đầy căng thẳng vì chỉ có một nửa số thí sinh sẽ được bước tiếp vào vòng Liveshow. Chương trình do Saostar.vn chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất