Giải Trí

Team Noo Phước Thịnh: Top 2 nói gì về nhau trước cuộc “đại chiến” ?

Gia Thông
Chia sẻ

2 cô bé học trò của HLV Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ thẳng thắn nhưng cũng hết sức đáng yêu về nhau trước khi phải đối đầu tại đêm Liveshow 5 Giọng hát Việt nhí 2016.

Tối nay, đêm Liveshow 5 Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ chính thức diễn ra với màn tranh tài của top 2 mỗi đội còn lại. Sau đêm thi này, Top 3 thí sinh xuất sắc nhất sẽ chính thức lộ diện để giành tấm vé đến với Chung kết. Để tiếp tục mang đến những phần trình diễn ấn tượng, cống hiến cho khán giả, 3 đội đã nhanh chóng bước vào tập luyện. Bên cạnh đó, các bé cũng như HLV cũng không giấu được sự lo lắng, hồi hộp khi tuần này, mỗi đội sẽ phải chia tay với một thí sinh. Đây cũng là đêm thi quyết định gương mặt nào sẽ bước vào vòng chung kết. Và trước khi tất cả lên sàn đấu, hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Top 2 đội HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ về nhau.

 Mai Anh - Khánh Ngọc chia sẻ về nhau trước thềm Bán Kết

maianh

Nhận xét về Khánh Ngọc, người bạn đồng hành cùng mình trong suốt một thời gian dài, Mai Anh hào hứng chia sẻ: “Trong suốt thời gian dài tập luyện vừa qua, con thấy Khánh Ngọc là một người bạn rất dễ thương, lanh lợi. Giọng hát của Khánh Ngọc rất nội lực, cao và dày, phù hợp với những ca khúc có cao trào.” Chia sẻ về tật xấu của đối phương, giọng ca nhí “hờn dỗi” cô bạn thân vì hay gọi mình là “bà” Mai Anh.

maianh3

Trước những lời khen có cánh của Mai Anh dành cho mình, Khánh Ngọc bật mí: “Con thấy bạn Mai Anh rất mũm mĩm, dễ thương. Bạn có giọng hát rất trong trẻo, luyến láy nghe rất hay.” Không hẹn mà gặp, Chích chòe cũng chia sẻ tật xấu của Mai Anh là hay gọi mình bằng “bà” mặc dù bản thân vẫn chỉ là một cô nhóc hạt tiêu.

maianh2

Bước đến đêm thi này, cả hai cũng tỏ ra khá thoải mái khi đều vui vẻ nếu đối phương dành quyền đi tiếp.Về Chiếc vé may mắn đến đêm Chung kết, cả hai đều mong muốn các thành viên đội Noo Phước Thịnh sẽ sở hữu nó. Tuy nhiên, nếu Mai Anh mong chiếc vé may mắn sẽ thuộc về Khánh Huyền thì Khánh Ngọc lại muốn dành cho cậu em út Tuấn Ngọc.

Các thí sinh bị loại trong các đêm Liveshow trước sẽ được thêm vào danh sách bình chọn Chiếc vé may mắn. Thí sinh có số phiếu bình chọn nhiều nhất từ khán giả sẽ được quay trở lại đêm chung kết của Giọng hát Việt nhí 2016.

Đêm Liveshow 5 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 15/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho các thí sinh đang thi tiếp qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua SaostarZalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 2 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar : http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 2 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất