Giải Trí

Team Noo Phước Thịnh chính thức ra mắt MV bảo vệ môi trường

Gia Thông
Chia sẻ

MV Màu xanh là một kỷ niệm thật đẹp của Top 6 Team Noo và HLV Noo Phước Thịnh với hành trình tại Giọng hát Việt Nhí 2016.

Mới đây, MV Màu xanh của đội HLV Noo Phước Thịnh đã chính thức được giới thiệu đến các khán giả. Đây là sản phẩm ấp ủ từ khá lâu của nam HLV dành cho các học trò, nhưng do lịch tập luyện dày đặc nên chỉ có 6 thành viên bước vào vòng Liveshow tham gia vào MV. Màu xanh là một sáng tác của Hoàng Rapper với bản phối hoàn toàn mới do nhạc sĩ Duy Anh thực hiện. MV gửi đến người xem những hình ảnh xanh mát, bao la của biển trời và rừng núi. Để phù hợp hơn với các bé thiếu nhi, Noo Phước Thịnh đã đầu tư lên ý tưởng biến Màu xanh thành một câu chuyện mà qua đó làm nổi bật lên ý thức bảo vệ môi trường.

MV Màu xanh của Top 6 và HLV Noo Phước Thịnh

noo1

Vừa kết thúc vòng Đối đầu, Noo Phước Thịnh cùng top 6 đã lên đường đến Long Hải - Vũng Tàu để thực hiện MV.

noo2

Những cảnh quay được thực hiện ở rừng …

noo3

… và biển.

noo4

Lần đầu tiên quay MV nên top 6 tỏ ra khá bỡ ngỡ khiến HLV Noo Phước Thịnh đã khá vất vả để hướng dẫn, thị phạm cũng như động viên tinh thần cho các bé.

noo

MV Màu xanh cũng là một kỷ niệm thật đẹp của Top 6 Team Noo và HLV Noo Phước Thịnh với hành trình tại Giọng hát Việt Nhí 2016.

Kết thúc đêm thi Liveshow 2, 3 đội đã phải chia tay với 2 thành viên để tiếp tục với hành trình tìm kiếm Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016. Vòng Liveshow 3 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h10 ngày 1/10, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Bình chọn qua Tạp chí điện tử Saostar: www.saostar.vn

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất