Giải Trí

#Team Hồ Ngọc Hà: 'Với chị Hà, tốt thôi là chưa đủ…'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Tranh thủ lần đầu tiên cả 5 thành viên cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện, Saostar đã nhanh chóng có được những chia sẻ của 5 cô gái xinh đẹp 'Golden Eye' thuộc #team HồNgọcHà nói về chính HLV của mình.

Vừa qua, nữ HLV The Face Việt Nam 2016 - Hồ Ngọc Hà đã chính thức cho ra mắt DVD đêm nhạc Love Songs của mình 2 tháng trước đó. Đặc biệt đến chúc mừng huấn luyện viên của mình còn có 5 thí sinh thuộc Team Hồ Ngọc Hà trong chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face: Lilly Nguyễn, Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Lê Hà và cả thí sinh vừa bị loại ở tập 2 - Tô Uyên Khánh Ngọc. 

Top5denchucmungHoNgocHa (34)

HLV Hồ Ngọc Hà và top 5 thí sinh của mình.

Tranh thủ lần đầu tiên cả 5 thành viên cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện, Saostar đã nhanh chóng “bắt cóc” và đã có một cuộc trò chuyện ngắn cùng 5 cô gái xinh đẹp này. Với vẻ ngoài cuốn hút và ấn tượng trong những bộ trang phục của NTK Đỗ Long, các cô gái đã “tiết lộ” những bí mật khám phá được từ vị HLV của mình trong thời gian sống ở nhà chung The Face.

Top 5 Team Hồ Ngọc Hà tiết lộ bí mật không tưởng của HLV tại The Face

Top5denchucmungHoNgocHa (4)

Các cô gái đa phần rất hào hứng khi lần đầu xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện.

Đây cũng chính là dịp để các thí sinh lần đầu có cơ hội tiếp xúc với phóng viên, báo chí sau thời gian dài sống trong nhà chung. Khánh Ngọc cho biết: “Mình cùng các bạn rất vui và hào hứng khi được đến đây chung vui với chị Hà, vừa hồi hộp tuy nhiên cũng đang ngóng chờ xem clip của chị sẽ xuất sắc như thế nào”. 

Top5denchucmungHoNgocHa (22)

Có thể thấy, cả 5 cô gái đều rất hài lòng khi được về đội của HLV Hồ Ngọc Hà.

Mặc dù câu hỏi đề cập đến tật xấu của HLV Hồ Ngọc Hà, tuy nhiên câu trả lời chúng tôi nhận được là: “Hình như chị Hà không có tật xấu”, “chị Hà vui tính, nhiệt tình và chuyên nghiệp lắm”, “cám ơn cuộc thi vì đã giúp chúng em gặp được chị Hà”,… Có thể thấy, cả 5 cô gái đều rất hài lòng khi được về đội của HLV Hồ Ngọc Hà.

Top5denchucmungHoNgocHa (42)

Đặc biệt, chia sẻ về ấn tượng với vị HLV của mình, LiLy Nguyễn cho biết: “Với chị Hà, mỗi lần chị nói tốt là chưa đủ…”

Đặc biệt, chia sẻ về ấn tượng với vị HLV của mình, Lily Nguyễn cho biết: “Với chị Hà, mỗi lần chị nói tốt là chưa đủ, chị muốn các bạn phải cố gắng nhiều hơn chứ không chỉ dừng lại ở đó. Theo đó, các thí sinh trong đội đều cố gắng đặt tiêu chí cao hơn cho mình sau khi vượt qua mỗi vòng thi”. Hay Khánh Ngọc cũng chia sẻ:“Ấn tượng về chị Hà đầu tiên của Khánh Ngọc là mặc dù vẫn còn lạ nhưng chị vẫn mang đến cho mọi người sự thoải mái và không bị sao nhãng với cuộc thi”.

team-ha-ho (1)

Clip giới thiệu Team Hồ Ngọc Hà

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất