Giải Trí

Team Hồ Ngọc Hà vô tư tạo dáng độc, 'bất chấp' trời nắng gắt

Nhật Hưng
Chia sẻ

Liên tục các hoạt động trong chuỗi 3 ngày làm việc tại Singapore, Hồ Ngọc Hà và Team The Face đã có buổi làm việc thứ hai đầy hứng khởi tại đảo quốc sư tử.

01-ho-ngoc-ha-team-the-face-tai-cau-helix-3-1471402586111

Sau ngày làm việc đầu tiên với lịch trình dày đặc, các cô gái của team HLV Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng hứng khởi trong các hoạt động mới nhất. Theo đó, ngày thứ 2 làm việc tại Singapore, cả team đã có thời gian trải nghiệm thú vị và tuyệt vời khi được tham quan, mua sắm, ăn uống sau buổi chụp ảnh thời trang ngoài trời nắng gắt và giao lưu với một nhà thiết kế nổi tiếng tại đảo quốc sư tử.

01-ho-ngoc-ha-team-the-face-tai-cau-helix-5-1471402586112

Mặc dù phải thức dậy từ sớm, tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà và Lilly Nguyễn, Chúng Huyền Thanh, Lê Hà, Phí Phương Anh đều rất hào hứng với buổi chụp ảnh thời trang tại cầu Helix, một trong những biểu tượng của Singapore.

01-ho-ngoc-ha-team-the-face-tai-cau-helix-1-1471402586106

Giữa trời nắng gắt và phải làm việc liên tục hơn 3 giờ nhưng cả Hồ Ngọc Hà và Lilly Nguyễn, Chúng Huyền Thanh, Lê Hà, Phí Phương Anh đều nhiệt tình và rạng rỡ thực hiện các bộ ảnh, chính tinh thần làm việc này đã được các thành viên tham gia tác nghiệp của Singapore đánh giá cao và dành nhiều lời khen.

04 HO NGOC HA & TEAM THE FACE TAI TRUNG TAM THUONG MAI TANGS - SINGAPORE

Sau khi kết thúc buổi chụp ảnh, cả team đã đến Trung tâm thương mại TANGS để tham quan.

03 HO NGOC HA - TEAM THE FACE - LY QUI KHANH GIAO LUU CUNG NTK VELDA TAN (2)

Tại đây, các thí sinh đã có cơ hội gặp gỡ & giao lưu cùng nhà thiết kế Velda Tan, một trong những tên tuổi nhà thiết kế nổi tiếng của Singapore.

03 HO NGOC HA TANG DVD LOVE SONGS CHO NTK VELDA TAN

HLV Hồ Ngọc Hà tặng DVD LoveSong mới nhất của mình cho nhà thiết kế Velda Tan.

03 HO NGOC HA - TEAM THE FACE - LY QUI KHANH - VELDA TAN CHUP ANH CUNG EKIP CUA VELDA TAN

Buổi gặp gỡ được diễn ra thân mật, rất nhiều kinh nghiệm được chia sẻ và những trao đổi về thời trang của 2 nước.

04 HO NGOC HA - VELDA TANG CHAM DIEM PHAN THU THACH MIX & MTACH CUA TEAM (1)_

Sau phần giao lưu, Hồ Ngọc Hà và nhà thiết kế Velda Tan đã tổ chức một hoạt động nhỏ như một thử thách trong chương trình The Face Việt Nam: Mix & Match.

04 HO NGOC HA - VELDA TANG CHAM DIEM PHAN THU THACH MIX & MTACH CUA TEAM (1)

Ở hoạt động này, 4 thành viên có khoảng 10 phút để vừa chọn 1 bộ trang phục, giày và phụ kiện để xem ai là người phối đồ tinh tế nhất.

04 HO NGOC HA - NTK VELDA TANG & TEAM THE FACE (1)

Kết quả Lê Hà đã được đánh giá cao nhất của nhà thiết kế Velda Tan và nhận được món quà là 2 bộ trang phục do chính nhà thiết kế tặng, 3 thành viên còn lại cũng được tặng chính bộ trang phục mà các bạn đã lựa chọn.

02 HO NGOC HA & TEAM THE FACE AN TRUA TAI TRUNG TAM THUONG MAI TANGS

Chuyến đi đã nhận được sự đón tiếp và chuẩn bị chu đáo từ Tổng Cục Du lịch Singapore, chính vì thế ngoài thời gian làm việc Hồ Ngọc Hà & Team đã có những khoảng thời gian đi dạo phố, mua sắm và ăn uống thú vị tại đây. Sau chuyến đi 3 ngày này trở về Việt Nam, cả Team & Hồ Ngọc Hà sẽ chuẩn bị ra mắt Music video thời trang Keep Me In Love ấn tượng nhất.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại Gem Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất